Bức ảnh con trai đang tắm gội cho mẹ già lay động triệu trái tim

Bức ảnh người con trai đang tắm gội cho người mẹ già trong nhà tắm đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội có đăng tải clip ghi lại cảnh một người đàn ông trông khá lớn tuổi, có vẻ thành đạt đang tắm gội cho người mẹ già. Hình ảnh được chia sẻ đã khiến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc.

Trong clip, người con trai tắm cho mẹ đều trò chuyện vui vẻ và người mẹ già trong clip tỏ ra rất hài lòng bởi bà được con trai chăm sóc chu đáo.

Bức ảnh con trai đang tắm gội cho mẹ già lay động triệu trái tim

Người đàn ông chăm sóc mẹ già và câu chuyện về lòng hiếu thảo lay động triệu trái tim (Ảnh cắt từ clip).

Người đàn ông còn nói nhẹ nhàng với mẹ trong clip rằng: “Mai tắm tiếp nhé mẹ! Hôm nay tắm nhanh không mẹ ốm”.

Câu chuyện thiêng liêng về tình mẫu tử này đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận của người dùng mạng.

“Bức ảnh gợi lại cho mình nhiều suy nghĩ, hồi còn nhỏ mẹ tắm cho con và giờ mẹ đã già, lưng mẹ còng, tóc mẹ bạc thì con chăm sóc mẹ. Thương mẹ nhiều quá” là chia sẻ của người dùng Nguyễn Hoàng bình luận.

“Con còn nhỏ luôn được mẹ chăm sóc, nhưng ít người con trai nào lại tự tay tắm cho mẹ mình. Một hình ảnh hiếm thấy và lay động lòng người”, facebooker Việt Hương chia sẻ.

Người dùng Ngọc Ánh bày tỏ: “Hình ảnh đã khiến mình thật sự xúc động. Thương mẹ quá. Con chưa làm được gì cho mẹ cả mẹ ơi! Và con đã không có cơ hội đó nữa rồi”.

Giữa cuộc sống ồn ào tấp nập, đôi khi những người con vì mải mê công việc, giao tiếp xã hội mà quên mất rằng bố mẹ là người đã sinh thành, nuôi dưỡng mình. Có đôi khi bạn bận đi với bạn bè mà từ chối bữa cơm bên cha mẹ, hay có một số trường hợp con cái còn đánh chửi cả cha mẹ đẻ khiến những người xem phẫn nộ.

Hình ảnh trên một lần nữa gợi lại cho những người con bao ký ức đẹp về cha mẹ mình, để rồi coi đó như một câu chuyện về quy luật báo hiếu. Qua đó cũng nhắc nhở những người con dù đi đâu, làm gì cũng hãy dành thời gian quan tâm, chăm sóc cha mẹ của mình bởi tài sản lớn nhất, quý giá nhất cuộc đời của họ còn lại chỉ là những đứa con.

Theo Lan Anh/nguoiduatin