Bức thư tình của cậu bé 5 tuổi mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn được nhận

Đây là lần đầu tiên cậu viết thư tình và nội dung bức thư đã "đốn tim" hàng triệu cô gái.

Mới đây, một người mẹ có nickname dreichert78 đã đăng trên diễn đàng Reddit bức thư mà cậu con trai bé bỏng gửi cho cô bạn gái. Được biết, cậu bé mới chỉ 5 tuổi và đây là lần đầu tiên cậu viết thư tình, bức thư được gửi cho cô bé có tên Abby học cùng lớp của cậu.

Bức thư tình của cậu bé 5 tuổi mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn được nhận
Bức ảnh chụp bức thư được cộng đồng mạng truyền tay nhau.

Nội dung bức thư như sau:

"Gửi Abby thân yêu!

Đôi mắt của cậu gợi nhắc mình về bầu trời đêm. Trái tim mình như đang tan vỡ và chỉ có thể thấy bình yên khi nhìn thấy cậu. Cảm giác đó giống như thể mình bắt được tất cả Pokémon trên thế gian này. Mình yêu cái cách mà cậu chơi Zelda mặc kệ cho tất cả đều thấy điều đó thật kỳ cục. Nếu cậu cũng thích mình thì đây sẽ là thành công đầu đời của mình."

Những nét chữ còn vụng về của cậu bé 5 tuổi nhưng vẫn hiện rõ tình cảm chân thành mà cậu dành cho cô bé Abby. Cậu bé miêu tả tình cảm, niềm hạnh phúc của cậu khi nhìn thấy Abby tựa như cảm giác sung sướng mà mình bắt được tất cả các loại Pokémon trên thế gian. Ngôn từ trong sáng và bắt nguồn từ những việc quen thuộc hàng ngày khiến bức thư trở thành bức thư mà hàng ngàn cô gái mong muốn được nhận. 

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh chụp đã được nhiều người quan tâm, chia sẻ. Nhiều người đồng thuận cho rằng, không cần phải hỏi tên cậu bé bởi bây giờ cậu có thể được gọi là Sharkspear khi còn nhỏ - ông hoàng tình yêu của nước Anh.

Rất nhiều người khác mong ước được nhận bức thư như vậy và tò mò về cái kết, liệu rằng Abby có chấp nhận lời đề nghị ngọt ngào này hay không. Mẹ cậu bé cho biết, Abby đã nhận được bức thư vài tuần trước nhưng sau đó, bé nói rằng sẽ vứt bỏ nó bởi em phát hiện ra có một vài bạn gái trong lớp đã giúp nhân vật chính lên kế hoạch cho bức thư này và một bạn trai giúp cậu sửa từ ngữ của nó.

Người mẹ đã giải thích cho Abby rằng điều đó cho thấy viết bức thư là điều vô cùng quan trọng với cậu nhưng cô bé không chấp nhận, nói rằng đây chỉ là trò đùa. Tuy nhiên, sau sự kiện "động trời" này, hai đứa trẻ vẫn là những người bạn tốt, Abby vẫn giúp cậu bé khi học vẽ.

Theo Phunuonline