Bugatti Chiron chưa từng lăn bánh được rao bán với giá 95 tỷ Đồng

Nhiều người nghi ngờ tin rao bán siêu xe Bugatti Chiron với giá lên đến 4 triệu Euro, tương đương 95 tỷ Đồng, này chỉ là giả hoặc chiêu trò thu hút sự chú ý.

Bugatti Chiron chưa từng lăn bánh được rao bán với giá 95 tỷ Đồng

Là một trong những siêu xe thương mại nhanh và mạnh nhất thế giới hiện nay, Bugatti Chiron đã trở thành mơ ước của không ít tín đồ tốc độ. Thế nhưng, không phải ai cũng có đủ tiền để mua siêu xe Bugatti Chiron trị giá ít nhất 2,4 triệu Euro, tương đương 58,3 tỷ Đồng. Kể cả nếu có đủ số tiền này, nhiều người cũng không đủ kiên nhẫn để chờ nhận siêu xe Bugatti Chiron đặt mua.

Như đã biết, ban đầu, hãng Bugatti dự định sản xuất 500 chiếc Chiron trong thời gian 8 năm. Tuy nhiên, trong năm 2017 tới đây, hãng Bugatti sẽ tăng công suất của dây chuyền lắp ráp Chiron lên 65 chiếc/năm để kịp giao cho khách hàng. Kể cả như thế, có những khách hàng vẫn phải chờ đến 3 năm mới được nhận chiếc Bugatti Chiron đặt mua.

Bugatti Chiron chưa từng lăn bánh được rao bán với giá 95 tỷ Đồng

Mẩu tin rao bán siêu xe Bugatti Chiron trên mang mobile.de.

Đây chính là cơ hội để làm giá Bugatti Chiron của các đại lý cũng như cá nhân. Bằng chứng là đã có người tại Đức đăng tin rao bán chiếc siêu xe Bugatti Chiron với giá lên đến 4 triệu Euro, tương đương 95 tỷ Đồng.

Theo đoạn quảng cáo được đăng lên trang mobile.de rất nổi tiếng tại Đức, chiếc Bugatti Chiron này chưa từng lăn bánh trên đường. Đồng thời, người rao bán khẳng định đây là "một trong những chiếc Bugatti Chiron đầu tiên được giao cho khách hàng".

Bugatti Chiron chưa từng lăn bánh được rao bán với giá 95 tỷ Đồng

Hình ảnh của chiếc Bugatti Chiron được "lấy bừa" trên mạng.

Tuy nhiên, người rao bán lại không hề đăng ảnh thật của chiếc Bugatti Chiron lên. Thay vào đó, người rao bán "chọn đại" một số hình ảnh của Bugatti Chiron trên Internet và đăng lên trang mobile.de. Chính điều này khiến nhiều người nghi ngờ đây chỉ là tin rao bán giả.

Cũng có thể đây là tin rao bán nhằm thu hút sự chú ý của một đại lý nào đó tại Đức. Không có xe nhưng đại lý này vẫn rao bán để khiến người ta biết đến tên mình.

Theo hãng Bugatti, hiện đã có tổng cộng 220 người mua siêu xe Chiron trên toàn cầu. Đây là thông tin do chính ông Wolfgang Durheimer, CEO của hãng Bugatti, xác nhận.

Bugatti Chiron chưa từng lăn bánh được rao bán với giá 95 tỷ Đồng

Chiếc Bugatti Chiron của Hoàng tử Ả-Rập

Người đầu tiên nhận siêu xe Bugatti Chiron là Hoàng tử Badr bin Saud đến từ Ả-Rập. Chiếc Bugatti Chiron của Hoàng tử Ả-Rập cũng chính là xe được dùng để trưng bày trong triển lãm Geneva năm nay.

Đặc biệt, vị Hoàng tử này còn là người sở hữu chiếc siêu xe concept Bugatti Vision GranTurismo duy nhất trên toàn thế giới. Đây là chiếc siêu xe concept từng ra mắt trong triển lãm Frankfurt 2015 như hình ảnh xem trước của Bugatti Chiron.

Một điều thú vị là người đã có sẵn siêu xe Bugatti, đặc biệt những ai sở hữu nhiều ô tô riêng, sẽ nhận Chiron sớm hơn khách hàng lần đầu tiên đến với nhãn hiệu nước Pháp. Nguyên nhân là do hãng Bugatti đánh giá cao sự trung thành của khách hàng.

Theo Trithuctre