C.T Group thưởng Tết 800 triệu đồng cho nhân viên

Tối 30/1, Tập đoàn C.T Group đã khiến hàng ngàn cán bộ nhân viên và khách ghé thăm C.T Plaza phải choáng ngợp khi thưởng Tết 800 triệu đồng/người cho 3 nhân viên xuất sắc, bao gồm 3 chiếc Honda Civic, tiền mặt và nhiều quà tặng khác.

C.T Group được biết đến là một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, bán lẻ và đầu tư. Léman Luxury Apartments 24 tầng, nằm ngay trung tâm Quận 3, TPHCM với 200 căn hộ cao cấp thiết kế theo phong cách Thụy Sỹ đang chuẩn bị cất nóc vào đầu năm Bính Thân được xem là điểm sáng trong sự phát triển của tập đoàn này năm qua.

Để ghi dấu cho một năm nỗ lực của tập thể khoảng 2.000 cán bộ nhân viên (CBNV), tại buổi lễ Tổng kết năm 2015 diễn ra vào ngày 30/01/2016 tại C.T Plaza (TP.HCM), 3 CBNV xuất sắc của C.T Group đã được nhận ngay 3 chiếc ô tô Honda Civic, phiếu Tích lũy An sinh và tiền mặt với tổng trị giá lên đến 800 triệu đồng/người.

Các cá nhân đạt thưởng lập tức được ngồi lên ô tô mới và chạy ngang qua sảnh lễ trước hàng ngàn CBNV C.T Group cùng khách tham quan mua sắm tại C.T Plaza chứng kiến. (Ảnh: Cát Trí)

Các cá nhân đạt thưởng lập tức được ngồi lên ô tô mới và chạy ngang qua sảnh lễ trước hàng ngàn CBNV C.T Group cùng khách tham quan mua sắm tại C.T Plaza chứng kiến. (Ảnh: Cát Trí)

Các cá nhân đạt thưởng lập tức được ngồi lên ô tô mới và chạy ngang qua sảnh lễ trước hàng ngàn CBNV C.T Group cùng khách tham quan mua sắm tại C.T Plaza chứng kiến. (Ảnh: Cát Trí)

Ngoài ra, 15 CBNV khác đạt thành tích tiên tiến được thưởng tiền mặt, phiếu Tích lũy An sinh trị giá từ 100 - 200 triệu đồng. Không chỉ riêng bộ phận Kinh doanh hay Marketing, hầu như các bộ phận trong Tập đoàn đều có nhân sự đạt thưởng.

Dù năm nay mặt bằng chung của kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn nhưng với tinh thần “cùng làm, cùng hưởng”, việc Tập đoàn C.T Group có những phần thưởng xứng đáng cho những người có nhiều cống hiến đã khiến các CBNV của Tập đoàn này khá phấn khích.

Bà Lê Thị Mai Tâm – một trong 3 nhân viên xuất sắc của C.T Group chia sẻ: “Đây là món quà Tết rất ý nghĩa mà C.T Group đã dành tặng cho CBNV. Tôi cảm thấy công sức và giá trị đóng góp của mình cho công ty trong năm qua được đền đáp rất tương xứng, công bằng. Tôi tin rằng năm 2016, C.T Group sẽ có thêm nhiều CBNV khác được tưởng thưởng và giá trị trao thưởng sẽ còn lớn hơn nhiều lần”.

Nhân viên C.T Group đón Xuân bằng ô tô mới và hàng trăm triệu đồng tiền thưởng. (Ảnh: Cát Trí)

Nhân viên C.T Group đón Xuân bằng ô tô mới và hàng trăm triệu đồng tiền thưởng. (Ảnh: Cát Trí)

Bên cạnh việc thưởng cao vào cuối năm thì trong năm, khi nhân viên đạt danh hiệu xuất sắc của Tháng hoặc trong Quý cũng được thưởng các tour du lịch trong và ngoài nước; được tặng những chuyến nghỉ dưỡng cho cả gia đình tại resost tiêu chuẩn 5 sao, được hưởng các chế độ ưu đãi đặc biệt khác tại hệ thống siêu thị hay cửa hàng bán lẻ cao cấp thuộc C.T Group.

Được biết, dự kiến thưởng Tết cho năm tới của C.T Group sẽ bổ sung thêm một chiếc BMW trị giá hàng tỷ đồng.

Theo Tường Châu (BVPL)