Ca sĩ bolero Lâm Phi Quỳnh livestream bán quần áo thu hút hàng ngàn fans

Tối 19/7, nữ ca sĩ bolero Lâm Phi Quỳnh vừa thực hiện buổi livestream đầu tiên khiến hàng ngàn fans háo hức. Và kết quả thu về của nữ ca sĩ khiến nhiều người còn bất ngờ hơn...

Lâm Phi Quỳnh được giới showbiz đánh giá là một nghệ sĩ đa tài. Nữ ca sĩ trẻ gốc Bắc Ninh có thể hát được bằng chất giọng đặc trưng của cả 3 miền.

Ca sĩ Lâm Phi Quỳnh livestream bán quần áo thu hút hơn 6 ngàn lượt xem

Sau nhiều năm làm nghệ thuật ở các trung tâm hải ngoại, năm 2016, Lâm Phi Quỳnh về nươc và lập tức gây ấn tượng qua các tác phẩm như ca khúc "Lý Ngựa Ô", album "Ốc Mượn Hồn".

Mới nhất, năm 2017, Lâm Phi Quỳnh làm cư dân mạng xôn xao về MV "Duyên Phận" cực độc và lôi cuốn với nhiều cảnh quay gay cấn và tài diễn xuất như một diễn viên chuyên nghiệp.

Không chỉ giỏi trong nghệ thuật, nữ ca sĩ còn năng động và nhạy bén trong kinh doanh. Ngoài bán áo dài, nữ ca sĩ còn ấm ủ cả kế hoạch bán quần áo thời trang nữ cho giới trẻ.

Và, tin vui bất ngờ đến khi sáng 18/7, Lâm Phi Quỳnh công bố sẽ cùng bạn của mình cùng lập nhóm kinh doanh thêm quần áo nữ Quảng Châu cao cấp.

Ca sĩ Lâm Phi Quỳnh livestream bán quần áo thu hút hơn 6 ngàn lượt xem
Ca sĩ Lâm Phi Quỳnh "nhí nhảnh" trong clip livestream bán hàng lần đầu tiên trong đời của mình.

Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Quỳnh và Hiền sẽ mặc livestream trực tiếp sản phẩm vào 2 khung giờ chiều và tối mỗi ngày để mọi người có thể xem sản phẩm 1 cách chi tiết và rõ nét nhất. Hàng được nhập tận gốc và chính tay bọn mình chọn lựa nên mọi người có thể yên tâm về chất lượng và giá thành nhé".

Trong buổi livestream vừa diễn ra xong ít phút trước, 2 clip bán hàng của Lâm Phi Quỳnh đã thu hút hơn 6 ngàn lượt xem, với khoảng 2 ngàn lượt like, comment từ người hâm mộ, khách hàng khiến nhóm tỏ ra khá hào hứng.

Tuy vậy, đại diện nhóm vẫn giữ điềm tĩnh cho bước khởi đầu còn nhiều chông gai: "Thực ra bọn mình mới bán thử, mới nhập về vài mẫu để thử thôi. Lần đầu tiên bán được hàng là vui rồi". Được biết tuy chỉ có vài mẫu ra mắt lần đầu nhưng nữ ca sĩ đã nhanh chóng bán được hàng chục bộ chỉ qua 1 tiếng livestream.

Ca sĩ Lâm Phi Quỳnh livestream bán quần áo thu hút hơn 6 ngàn lượt xem
Nhiều bạn bè, fans đã ủng hộ và bình luận nhiệt tình cho "nghề" mới của nữ ca sĩ trẻ hát bolero cực hay này.
Ca sĩ Lâm Phi Quỳnh livestream bán quần áo thu hút hơn 6 ngàn lượt xem
Facebook Lâm Phi Quỳnh vừa livestream bán quần áo thời trang xong. Cô đã thu hút hơn 6.000 lượt xem chỉ trong thời gian ngắn buổi tối.

Được biết, Livestream bán hàng trên Facebook đang là "mốt" và được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng. Đại diện công ty NTCServices, một đơn vị cho thuê nhóm Facebook để bán hàng online chia sẻ:

"Dịch vụ cho thuê nhóm của chúng tôi hiện có khá nhiều khách thuê bán hàng bằng livestream cho thấy đây thực sự đang là xu thế thịnh hành. Có shop bán được hàng trăm đơn hàng chỉ trong 1 buổi livestream".

Theo Cát Trí (Phunutieudung.com.vn)