Ca sĩ Phi Nhung bất ngờ công bố con gái ruột

Cách đây hơn một giờ, ca sĩ Phi Nhung bất ngờ công bố hình ảnh con gái ruột trên trang cá nhân của mình trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Bởi trước nay công chúng, đồng nghiệp chỉ biết ca sĩ Phi Nhung độc thân và chỉ có con nuôi là các trẻ mồ côi.

Ca sĩ Phi Nhung bất ngờ công bố con gái ruột

Hai mẹ con ca sĩ Phi Nhung.

Trên trang cá nhân được cho là của ca sĩ Phi Nhung, người có nick name mang tên ca sĩ này giải thích sở dĩ trước giờ chị giấu con gái vì tôn trọng ý muốn được sống cuộc đời bình thường của con.

Chị chia sẻ rất thương con phải sống cuộc đời tự lập, xa mẹ từ nhỏ bởi chị phải bôn ba kiếm tiền nuôi gia đình và các em nhỏ mồ côi. Nay chị công bố bí mật này vì con gái chị đã khôn lớn, vừa tốt nghiệp thủ khoa ngành y tá tại Mỹ, Phi Nhung rất tự hào về điều này và rất buồn vì không có mặt tại Mỹ để chia sẻ niềm vui với con.

Ca sĩ Phi Nhung bất ngờ công bố con gái ruột
Người trong hình được cho là con gái của ca sĩ Phi Nhung.

Theo hình ảnh công bố, con gái Phi Nhung cũng là một cô gái có cha là người nước ngoài như mẹ và sở hữu mái tóc vàng trông đáng yêu và tên là Wendy. Rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự vui mừng, bất ngờ và chúc mừng ca sĩ Phi Nhung. Nguyên văn ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ:

Ca sĩ Phi Nhung bất ngờ công bố con gái ruột
Ca sĩ Phi Nhung và con gái.

Ca sĩ Phi Nhung bất ngờ công bố con gái ruột

Hai mẹ con.

Cả nhà ơi, đây là hình ảnh chị mẹ đã cực khổ âm thầm chịu đựng, sống độc thân một mình và đau khổ khi phải đi kiếm tiền nuôi con ăn học.

Và em bé của Chiếc áo xanh ngày nào đã không phụ lòng mẹ, bây giờ đã là thủ khoa, một cô y tá giỏi giang giúp đỡ người bệnh, người già... Và năm sau con sẽ chính thức lấy được bằng thạc sĩ. Mẹ tin con sẽ là một cô y tá hiền dịu, thông minh để về giúp đỡ cho những người Việt Nam mình. 

Nhiều lúc con hỏi mẹ sao mẹ không lấy chồng. Vì mẹ muốn ở vậy nuôi con ăn học ra trường, vì mẹ không thể chia sẻ tình cảm cho ai được, mẹ đã dành hết tình cảm cho con và các em của con ở Việt Nam. Và cô bé Chiếc áo xanh của mẹ đã không phụ tấm lòng của mẹ.

Con đã chịu đựng cực khổ xa mẹ, đã cố gắng học để tặng cho mẹ một món quà vô giá trong chính ngày sinh nhật mẹ như con đã hứa. Ngày con được vinh dự nhận tấm bằng Thủ khoa mẹ không thể về tham dự vì mẹ phải phục vụ bà con cô bác ở Việt Nam, những người đã yêu mến tiếng hát của mẹ, để mẹ kiếm tiền nuôi con ăn học, nuôi các cậu, dì của con và nuôi các em mồ côi nên mẹ không thể phụ lòng khán giả được.

Bao năm qua mẹ lặng lẽ nuôi con khôn lớn vì lời hứa với con. Con nói con muốn có một cuộc sống bình yên, một cuộc sống của một người bình thường nên mẹ đã tôn trọng sự lựa chọn của con.

Nhưng hôm nay mẹ tự hào muốn khoe với khán giả về cô thủ khoa của mẹ. Bao năm nay mẹ luôn nghĩ về con để sống. Con đã chịu hy sinh xa mẹ, sống một mình tự lập. Một cô bé có tấm lòng nhân hậu, sẵn sàng chia sẻ tình mẹ cho các em mồ côi thiếu may mắn, để các em được gọi một tiếng mẹ và xem là các em của con.

Wendy, suốt đời này mẹ mang ơn con đã âm thầm đứng phía sau ủng hộ mẹ, để mẹ có được cái tên Phi Nhung ngày hôm nay. Nếu khán giả yêu mến bài hát Chiếc áo xanh thì sẽ hiểu bài hát đó tái hiện cuộc đời của Phi Nhung hồi nhỏ qua diễn xuất của chính con gái Phi Nhung.

Theo PLO