Cách dùng trứng gà giúp nách hôi kinh niên, thâm sì cũng thơm hồng sau 2 tuần thực hiện

Cách trị hôi nách bằng trứng gà được nhiều người bình chọn là bình chọn là 1 trong những cách chữa hôi nách tốt nhất. Kiên trì thực hiện sau đúng 2 tuần sẽ tự tin với vùng cách thơm hồng.

Vùng da dưới cánh tay là một bộ phận vô cùng nhạy cảm trên cơ thể, nó không những gây mùi khó chịu, mặt khác nếu không biết chăm sóc đúng cách sẽ dẫn tới tình trạng nách bị thâm xì, da sần sùi.

Thế nhưng chỉ với 1 quả trứng gà và một chút gừng kiên trì thực hiện sau đúng 2 tuần trên vùng nách giúp tẩy tế bào chết, trị hôi nách cực hiệu quả.

Cách làm đơn giản như sau:

Nguyên liệu:

Trứng gà: 1 quảGừng: 1 nhánh nhỏMáy xay sinh tố

Cách làm:

Trứng gà luộc chín trong khoảng 5 phút, bóc sạch vỏ.Gừng tươi dùng dao cạo vỏ, rửa sạch dưới vòi nước rồi sử dụng máy xay sinh tố hoặc cối giã nghiền nhuyễn trong khoảng 1 phút.

Cách dùng trứng gà giúp nách hôi kinh niên, thâm sì cũng thơm hồng sau 2 tuần thực hiện

Kiên trì thực hiện trong đúng 2 tuần sẽ không còn mùi "viêm cánh"

Cách dùng:

Với phương pháp này trước hết bạn dùng nước ấm làm sạch vùng da dưới cánh tay, giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, mặt khác giúp lỗ chân lông giãn nở tự nhiên rồi dùng khăn tắm lau khô.Dùng quả trứng gà vừa bóc vỏ lăn đều lên nách đến khi trứng nguội hẳn thì dừng lại.

Lưu ý: Bạn nên áp dụng khi trứng vẫn còn nóng, tránh để trứng quá nguội mới thực hiện sẽ không đạt được kết quả như mong muốn.Hoàn thành xong, bạn dùng phần gừng tươi xay nhuyễn nhẹ nhàng thoa đều lên da, kết hợp sử dụng các đầu ngón tay massage chừng 15 phút, giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong.Cuối cùng dùng nước sạch rửa lại như bình thường.

Chú ý: Duy trì công thức này trong khoảng 2 tuần, mỗi tuần thực hiện khoảng 3 lần sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề hôi và thâm nách một cách nhanh chóng.

Theo ĐSVN