Cách làm bì heo chiên giòn xóc muối ớt tuyệt ngon, ăn hoài không ngán!

Chỉ với vài bước đơn giản dưới đây, bạn sẽ dễ dàng thực hiện món bì heo chiên giòn xóc tỏi thơm siêu ngon, cả nhà ai cũng thích!

Cách làm bì heo chiên giòn xóc muối ớt tuyệt ngon, ăn hoài không ngán!

Ảnh internet.

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho cách làm món bì heo chiên giòn xóc muối ớt gồm có:

Bì heo

Một số gia vị cần thiết: Dầu ăn, muối, tiêu bột, bột ớt.

Cách làm bì heo chiên giòn xóc muối ớt được thực hiện như sau:

Đầu tiên, bì heo sau khi mua về, bạn hãy nhổ bỏ hết lông còn sót lại, sau đó cạo sạch phần bì. Tiếp tục, bạn hãy dùng dao lạng bỏ hết phần thịt mỡ còn sót lại trên miếng bì rồi rửa bằng nước cho thật sạch.

Tiếp tục, bạn hãy bắc nồi nước lên bếp đun cho sôi cùng với 1 ít muối. Khi nước sôi thì cho bì heo vào luộc cho đến khi bì heo vừa chín thì có thể vớt ra, cho bì vào trong thau nước lạnh ngâm một lúc, rồi vớt bì ra rổ để cho ráo nước.

Kế đến, bạn hãy thái bì heo đã luộc thành những miếng hình vuông vừa ăn. Sau đó, bắc một cái chảo lên bếp, cho dầu ăn vào. Đợi đến khi dầu ăn sôi lên, bạn có thể cho bì heo vào chảo chiên cho đến khi miếng bì heo chuyển sang màu vàng giòn, đẹp mắt thì vớt ra đĩa đã có lót sẵn miếng giấy thấm dầu. Đến khi bì heo bớt dầu thì cho bì ra tô. Chú ý: trong quá trình chiên, bạn hãy đảo đều cho bì heo nổ và chín đều 2 mặt.

Giờ bạn hãy chuẩn bị hỗn hợp muối để xóc bằng cách cho muối, bột ớt và tiêu bột vào trong một cái chén, trộn lên cho thật đều. Cuối cùng, hãy cho hỗn hợp muối xóc vào trong tô bì rồi xóc lên cho đều để muối ớt bám đều xung quanh miếng bì heo. Cách làm bì heo chiên giòn xóc muối ớt quá đơn giản phải không nào? Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy mau mua bì heo rồi vào bếp nấu món ngon này cho gia đình mình thưởng thức ngay thôi!

Chúc bạn thành công và ngon miệng!

Theo phununews