Cách nhận biết chồng ngoại tình chuẩn đến 99,9%

Nếu muốn biết chồng bạn có lừa dối bạn không thì bạn nên quan sát những điều anh ta nói hoặc những thứ mà anh ta làm khi ở bên bạn và chú ý tới những sự thay đổi 

Cách nhận biết chồng ngoại tình chuẩn đến 99,9%

Ảnh minh họa 

Tìm kiếm sự thay đổi khi làm chuyện ấy.

 Rõ ràng, nếu chồng bạn đang cặp kè ai đó thì anh ta sẽ không hào hứng với việc quan hệ với bạn nữa. Nếu đời sống tình dục của bạn đang bị tẻ nhạt thì việc không quan hệ không có nghĩa là người đàn ông của bạn ngoại tình. Nhưng nếu trước kia anh ta rất hào hứng với việc quan hệ mà bây giờ không còn như vậy, có khả năng anh ta đã có người khác.

Nếu chồng bạn bỗng nhiên tốt bụng tắm cho bạn.

Anh ta có thể tốt hơn với bạn vì cảm giác tội lỗi. Nếu anh ấy nói vói bạn những điều ngon ngọt có thể bởi vì anh ta muốn bù đắp cho bạn.

Quan sát khi chồng bỗng nhiên giúp đỡ bạn:

Nếu chồng bạn không thường xuyên quan tâm đến nhà cửa nhưng bây giờ anh ta lại rửa chén, đi chợ và thậm chí là nấu cơm, chắc hẳn có điều gì đó đã xảy ra.

Anh ta có thể đang bù đắp cho việc gì đó và nó có thể là việc ngoại tình.Tuy nhiên, có thể anh ta chỉ đang cố gắng trở nên tốt bụng hoặc muốn điều gì đó từ bạn. Nhưng nếu anh ta thay đổi thói quen hoàn toàn, bạn nên cảnh giác.

Theo dõi tâm trạng của chồng bạn:

Nếu chồng bạn thường ủ rũ mà nay bỗng nhiên đi dạo hoặc anh ta luôn bình thường nhưng nay lại thất thường, lúc lên lúc xuống thì đã có chyện rồi đó. Nếu anh ta cười mỉm và nhìn vào khoảng không như đang nghĩ về một ai thì tâm trạng vui vẻ ấy không dành cho bạn đâu.

Cách nhận biết chồng ngoại tình chuẩn đến 99,9%

Ảnh minh họa 

Hãy để ý khi anh ta về nhà và trông ủ rũ và anh ta đổi lỗi cho công việc hoặc những thứ chẳng bao giờ làm anh ta buồn bã. Nếu bạn thấy tâm trạng của anh ta thay đổi sau một cuộc điện thoại chớp nhoáng hoặc sau khi đọc tin nhắn thì nguyên nhân lại nằm ở người phụ nữ khác.

Theo dõi khi anh ta thay đổi thói quen dùng điện thoại. Nếu chồng bạn thường bỏ điện thoại trên bàn hàng giờ hoặc anh ta là kiểu đàn ông ra khỏi nhà mà lúc nào cũng quên điện thoại, nhưng đột nhiên anh ta và cái điện thoại dính nhau như đỉa thì chắc hẳn “đã có biến”.

Nhất là khi anh ta đặt mật khẩu điện thoại trong khi lúc trước anh ta chẳng bao giờ quan tâm đến sự riêng tư. Nếu anh ta ra ngoài nghe điện thoại và đi vào với vẻ mặt thất vọng, háo hức hoặc thấy có lỗi thì bạn có thể tự hỏi ai đang ở đầu dây bên kia. Nếu bạn đang bước vào mà anh ta đột ngột cúp máy thì anh ta có thể đang nói chuyện với người phụ nữ khác. Nếu anh ta tắt điện thoại và trước kia anh ta không bao giờ làm như thế thì đó chính là một dấu hiệu xấu.

Quan sát khi chồng nói:

Rất nhiều thứ mà người đàn ông của bạn có thể chỉ ra rằng anh ta đang ngoại tình. Nếu anh ta thường xuyên phàn nàn bạn nhưng bây giờ không còn phàn nàn nữa điều đó có thể là do anh ta đang nghĩ tới người khác.

Nếu trước đây anh ta chẳng hề nói những lời ngọt ngào mà bây giờ lại khen ngợi bạn, anh ta có lẽ đang bù đắp cho bạn vì đã cùng ai đó. Nếu anh ta có vẻ khác lạ, nói những từ bạn chưa bao giờ nghe trước đó, cười theo một kiểu mới lạ, anh ta có thể học những thứ ấy từ một người phụ nữ khác.

Theo Vũ Thị Hiền (PNN)