Cách truy cập Facebook không cần mật khẩu

AccessURL cho phép người dùng chia sẻ tài khoản Facebook, Fshare, HDOnline… với bạn bè mà không cần phải cung cấp mật khẩu. 

Ứng dụng này khá hữu ích trong trường hợp bạn muốn chia sẻ tài khoản VIP Fshare, HDOnline, Facebook, Gmail… cho bạn bè mà không lo bị người khác thay đổi mật khẩu.

'Cách truy cập Facebook không cần mật khẩu

Chia sẻ tài khoản không cần mật khẩu

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào địa chỉ https://goo.gl/CPHkoN, nhấn Add to Chrome > Add extension để cài đặt tiện ích AccessURL cho trình duyệt (tương thích với Chrome, Opera, Yandex, Cốc Cốc…). Nếu đang sử dụng Firefox, bạn chỉ cần cài đặt AccessURL tại https://goo.gl/14u4EC.

'Cách truy cập Facebook không cần mật khẩu
Cài đặt tiện ích AccessURL trên máy người gửi lẫn người nhận. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 2: Khi hoàn tất, bạn cần phải tạo một tài khoản miễn phí bằng cách điền đầy đủ thông tin bao gồm họ tên, email, mật khẩu rồi nhấn Create Account.

'Cách truy cập Facebook không cần mật khẩu
Tạo tài khoản AccessURL miễn phí. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 3: Để chia sẻ tài khoản với bạn bè hoặc người thân, bạn hãy nhấp vào biểu tượng AccessURL ở góc trên bên phải, lựa chọn khoảng thời gian hết hạn (24 tiếng, một tuần hoặc mãi mãi) rồi nhấn Create Access URL. Lúc này, ứng dụng sẽ tự động tạo ra một liên kết ngẫu nhiên, người dùng chỉ cần sao chép lại và gửi cho bạn bè. Lưu ý, để sử dụng được, cả người gửi và người nhận đều phải cài đặt tiện ích AccessURL.

'Cách truy cập Facebook không cần mật khẩu
Chia sẻ tài khoản với bạn bè theo thời gian định sẵn. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 4: Về cơ bản, AccessURL sẽ không lưu trữ mật khẩu của bạn, đồng thời mã hóa toàn bộ dữ liệu phiên làm việc theo tiêu chuẩn AES. Với tiện ích này, bạn không cần phải lo lắng người khác đổi mật khẩu khi chia sẻ tài khoản, khi hết thời gian, tự động liên kết sẽ bị vô hiệu hóa.

'Cách truy cập Facebook không cần mật khẩu
Dễ dàng truy cập mà không cần phải biết tài khoản và mật khẩu. Ảnh: MINH HOÀNG

Lấy lại quyền truy cập trước thời hạn

Để lấy lại quyền truy cập trước thời hạn, bạn chỉ cần đăng xuất tài khoản hoặc truy cập vào địa chỉ https://accessurl.com/manage-urls, sau đó nhấn Delete để xóa bỏ các liên kết đã chia sẻ trước đó.

'Cách truy cập Facebook không cần mật khẩu
Xóa bỏ các liên kết đã chia sẻ trước đó. Ảnh: MINH HOÀNG

Theo thử nghiệm, AccessURL hoạt động khá ổn định, người viết có thể dễ dàng truy cập vào tài khoản Facebook, Tiki, Fshare, HDOnline… của người khác mà không cần phải biết mật khẩu.

Theo Kynguyenso