Cách xóa nếp nhăn vùng mắt, trên mặt hiệu quả sau 1 tuần

Mắt, miệng, trán là 3 khu vực dễ xuất hiện nếp nhăn nhất trên gương mặt của người phụ nữ. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng mỗi khu vực trên da mặt sẽ cần một cách xóa nếp nhăn riêng biệt.

1. Cách xóa nếp nhăn ở vùng mắt hiệu quả

Trứng gà và mật ong là 2 nguyên liệu tự nhiên cung cấp dưỡng chất, giúp làm căng da mặt và giảm nếp nhăn vùng mắt nói riêng rất hiệu quả. Để thực hiện bí quyết xóa nếp nhăn vùng mắt này, chị em chỉ cần thực hiện như sau:

Bước 1: Chọn trứng gà ta, đem tách riêng lòng đỏ rồi để chúng riêng ra bát thủy tinh.

Bước 2: Cho mật ong vào lòng đỏ trứng gà rồi trộn đều hỗn hợp trên cho thật nhuyễn.

Bước 3: Thoa đều hỗn hợp trứng gà mật ong lên vùng mắt, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm, kết hợp với massage da mắt theo chiều kim đồng hồ. Kiên trì áp dụng cách xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả này 3 lần/tuần để mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Cách xóa nếp nhăn vùng mắt, trên mặt hiệu quả sau 1 tuần

Cách xóa nếp nhăn ở mắt hiệu quả bằng trứng gà

2. Cách xóa nếp nhăn trên mặt vùng miệng

Đối với người hay cười, miệng thường là khu vực xuất hiện nếp nhăn rất sớm. Tuy nhiên, bạn cũng có thể ngăn ngừa và hỗ trợ xóa nếp nhăn trên mặt bằng cách tập thể dục cho cơ miệng.

Cách tập:

– Hàng ngày, trước khi đi ngủ bạn chỉ cần há miệng cho ro ra thành hình chữ o, chữ i, e. Kiên trì mỗi lần khoảng 30 phút.

– Kiên trì thực hiện cách trị nếp nhăn trên mặt này hàng ngày, sau khoảng 3- 4 tháng bạn sẽ thấy nếp nhăn trên mặt của bạn giảm đi bất ngờ.

Cách xóa nếp nhăn vùng mắt, trên mặt hiệu quả sau 1 tuần

Cách làm giảm nếp nhăn trên mặt vùng quanh miệng

3. Cách xóa nếp nhăn trên mặt ở vùng trán

Trán là khu vực khó xuất hiện nếp nhăn nhưng đã xuất hiện thì rất khó khắc phục. Do đó, cách tốt nhất để ngăn ngừa tình trạng này đó là bạn nên duy trì 1 chế độ chăm sóc da mặt hợp lý với chế độ ăn uống điều độ.

Theo phununews