"CÁI MỒM LÀM KHỔ CÁI THÂN", 3 con giáp này hay bị VẠ MIỆNG nhất 2017

Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây hãy cẩn thận trong việc dùng lời ăn tiếng nói tránh bị vạ miệng...

1. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thật thà chất phác, thận trọng và đáng tin cậy. Họ là những người ôn hòa, cẩn thận, nghĩ sao nói vậy, không khoa trương, hoa mỹ, không thảo mai lấy lòng người khác.

Chỉ những người thân thiết với những người tuổi Sửu mới hiểu được lòng tốt của họ. Còn những người không hiểu thì rất dễ mất lòng, sự thẳng thắn này đôi khi mang họa vào thân. Nhất là với những mối quan hệ xã giao hoặc mới tiếp xúc.

Họ nghĩ gì sẽ trả lời vậy nếu được hỏi và suy luận theo ý kiến chủ quan. Do đó, con đường công danh hay ngay cả chuyện tình cảm, người tuổi Sửu sẽ gặp trắc trở. Con giáp này nên cẩn trọng tập trung vào công việc, tránh đưa ra những suy luận vội vã.

Người tuổi Sửu thật thà chất phác, thận trọng và đáng tin cậy. 

2. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi cương nghị trầm tính, chất phác lương thiện, ngây thơ lãng mạn, không câu nệ chi tiết nhỏ. Những người tuổi Hợi rất thẳng thắn, bộc trực, nói năng thường không kiêng nể, có gì nói đấy.

Trước khi cất lời người tuổi Hợi không dùng nhiều thời gian đắn đo suy nghĩ đúng sai, xem xét hậu quả lời nói của mình. Tệ hơn, họ lại không có năng lực ứng phó tình huống, khả năng xử lý có thể nói là khá vụng về, thường thành “vụng chèo khéo chống”.

Cũng bởi lý do này, họ rất hay đánh mất lòng người khác, khiến người khác hiểu sai ý của mình. Cũng nhiều lúc, họ tự rước họa vào thân vì chính sự thẳng thắn quá mức này.

3. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tính tình hiền lành, ngoài nhu trong cương, đa sầu đa cảm, nhu mì, hay suy nghĩ. Họ thẳng thắn, biêt cảm thông, hoà đồng, chăm lao động, họ làm gì cũng đều khiến người khác thấy tin tưởng, đôi lúc chủ quan cố chấp.

Người tuổi Mùi đa số thường tốt bụng. Tất nhiên tốt bụng không phải là chuyện gì xấu, nhưng vì quá ngây thơ, đơn thuần đôi lúc sẽ khiến người khác phải bực mình khó chịu vì nói mãi không hiểu, hoặc hiểu nhầm dẫn đến những câu hỏi ngu ngơ nhạt nhẽo. Việc không lanh trí hiểu nhầm người khác cũng dễ dẫn đến xích mích giữa hai bên.

Theo Phunutoday