Cận Tết, chị em hồ hởi đi tân trang nhan sắc đón năm mới



Những ngày cuối năm, dù bận trăm công nghìn việc nhưng chị em vẫn luôn cố gắng tranh thủ thời gian tìm đến các cơ sở làm đẹp để chăm sóc, “cải tạo” nhan sắc giúp mình xinh đẹp, rạng rỡ hơn.

Càng về những ngày cận tết nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng mạnh. Các trung tâm chăm sóc da, tóc, móng tay… và cả những thẩm mỹ viện luôn tấp nập, nhộn nhịp khách ra vào.

“Cả năm hết đi làm rồi về nhà chăm sóc gia đình  lúc nào cũng 'đầu tắt, mặt tối' rồi nên những ngày cuối năm dù có bận rộn đến mấy chị cũng cố gắng dành cho mình một khoảng thời gian đển chăm sóc bản thân.

Tết đến mình cũng phải rạng rỡ để vui xuân, đón tết chứ.” - Chị Lan Anh (34 tuổi. Cầu Giấy- Hà Nội)  hào hứng chia sẻ. Có lẽ đây cũng là tâm lý chung của các chị em những ngày năm hết tết đến.

Cận Tết, chị em hồ hởi đi tân trang nhan sắc đón năm mới

Nắm bắt  được tâm lý, nhu cầu làm đẹp của chị em những ngày cuồi năm, rất nhiều trung tâm làm đẹp đã kích cầu bằng nhiều chương trình khuyến mại.

Chị Mai Diệu Linh – Chủ sở hữu hệ thống thẩm mỹ viện cao cấp cho biết “Ngày nay nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng cao, nhất là những ngày Têt đến xuân về thì nhu cầu ấy lại càng tăng cao.

Cuối năm nào hệ thống thẩm mỹ viện của Linh cũng gửi đến khách hàng những chương trình khuyến mại lớn, đây giống như một món quà gửi đến các chị em nhân dịp năm mới.”

Cũng theo như chia sẻ của chị Mai Diệu Linh thì những ngày cuối năm hệ thống thẩm mỹ viện của chị lượng khách ra vào tăng gấp 3-4 lần ngày thường. Ngày cao nhất cả hệ thống của chị thu được hơn 400 triệu.

Cận Tết, chị em hồ hởi đi tân trang nhan sắc đón năm mới

Nếu như các năm trước chị em những ngày cuối năm sẽ chỉ chăm sóc cơ bản thì hiện tại rất nhiều người lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật, để có một diện mạo mới rạng rỡ những ngày đầu năm.

Bên cạnh những dịch vụ chăm sóc nhan sắc thì những dịch vụ chăm sóc tóc, móng… cũng được rất nhiều chị em quan tâm và dành nhiều thời gian.

Anh Tuấn Hải - Chủ một salon tóc tại Hà Nội chia sẻ: “Mấy ngày này, nhân viên salon mình chỉ được ăn một bữa sáng, rồi cả ngày nếu có thời gian thì 'gặm' tạm chiếc bánh mì.

Cũng giống như những năm trước, xu hướng làm đẹp năm nay của các chị em  cũng thiên về uốn lọn, sóng lớn và nhuộm những gam màu nâu sáng".

Cận Tết, chị em hồ hởi đi tân trang nhan sắc đón năm mới

Anh Hải cũng chia sẻ ngoài nhu câu kiếm thêm thu nhập thì anh cũng muốn chị em xinh đẹp hơn để chơi Tết. “Có những ngày phải làm liên tục 14 - 15 tiếng đồng hồ nhưng mình vẫn luôn cô gắng tư vấn nhiệt tình cho chị em.

Thú thực nhiều lúc cũng không muốn nhận thêm khách, nhưng có lẽ vì mình yêu cái đẹp nên dù có mệt thì vẫn cố để giúp chị em xinh đẹp, rạng rỡ đón năm mới”.

Thời điểm cuối năm như một cột mốc mà mọi người thường có tâm lý, thói quen phải giải quyết chu toàn mọi việc, trong đó bao gồm cả làm đẹp.

Với những chủ trung tâm làm đẹp như chị Linh, anh Hải thì dù có mệt mấy cũng chẳng lỡ từ chối khách hàng của mình.

Còn với khách hàng nếu không kịp “tút tát”nhan sắc của bản thân có lẽ họ sẽ cảm thấy hối tiếc với năm cũ và cũng chưa thực sự thảnh thơi vui xuân, đón  Tết.

Theo emdep