Cập nhật sức khỏe Hoài Linh: Thực phẩm bẩn "đánh gục" danh hài

Hoài Linh được đưa đi cấp cứu vì ngộ độc thức ăn, bác sĩ yêu cầu danh hài nhập viện để theo dõi tình trạng kỹ lưỡng hơn.

Tối 7/1, nghệ sĩ Hoài Linh được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu, bác sĩ yêu cầu danh hài nhập viện để theo dõi tình trạng của anh. Hiện Hoài Linh đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi khi sức khỏe của danh hài có chuyển biến xấu.

Hoài Linh bị thực phẩm bẩn "đánh gục"

Nghệ sĩ Cát Phượng, đại diện cho NSƯT, thông báo trên trang cá nhân rằng “Sáu Bảnh” bị nhiễm trùng đường ruột vì ngộ độc thức ăn, tiêu chảy và tiểu ra máu, sốt cao và mê man.

Một người thân của danh hài cho biết hiện anh lúc mê lúc tỉnh nên cần nằm ở bệnh viện để được theo dõi sát sao, kỹ hơn.

Hoài Linh nhập viện cấp cứu, live show tạm hoãn

Hoài Linh vẫn chưa hoàn toàn tỉnh lại sau một ngày nhập viện. Ảnh: FBCP.

Theo kế hoạch, live show của Hoài Linh với chủ đề "Chú lùn và 7 nàng Bạch Tuyết" sẽ diễn ra vào ngày 12/1 và 14/1 tại sân khấu Trống Đồng và Nhà hát Bến Thành, TP.HCM.

Vào 10h sáng 8/1, các nghệ sĩ sẽ có mặt tại sân khấu Trống Đồng để tập luyện. Tuy nhiên, việc Hoài Linh nhập viện đã khiến nhiều người hoang mang.

"Hiện tại anh Linh đã đỡ hơn nhưng bác sĩ buộc phải nhập viện theo dõi và cần thời gian nghỉ ngơi. Tôi cũng đã liên hệ với các anh, em đồng nghiệp để xin lịch của mọi người. Liveshow của Hoài Linh, có thể sẽ diễn ra vào tháng 3 hay tháng 11 nếu sắp xếp được nhưng chắc chắn tôi vẫn sẽ làm cho anh Linh", Cát Phượng chia sẻ. 

Hoãn liveshow vì Hoài Linh nhập viện

Tổng đạo diễn Cát Phượng quyết định tạm hoãn live show, chờ đến khi sức khỏe của đàn anh thân thiết ổn định. Hiện tại, nữ nghệ sĩ hài chưa biết dời lại khi nào bởi “sức khỏe là trên hết”.

Dù còn đến 4 ngày nữa mới tới buổi diễn nhưng trước tình trạng nguy kịch của Hoài Linh, ê-kíp quyết định dừng các hoạt động bán vé và hoàn trả lại tiền cho khán giả đã mua trước đó.

Cát Phượng cũng mong nhận được sự cảm thông từ khán giả. Trên trang cá nhân của mình, cô cũng đã gửi lời xin lỗi về việc này. Ngoài ra, nhân viên hậu đài cũng đang tháo gỡ băng rôn quảng bá chương trình ở các sân khấu.

Các nghệ sĩ khách mời tham gia chương trình gồm có: Chí Tài, Trường Giang, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Tiến Lùn, bé Quách Phú Thành và 2 nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, Hữu Quốc...

Hiện các nghệ sĩ đều ủng hộ việc để Hoài Linh nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe trước rồi mới tính tiếp việc thực hiện liveshow này. Thời gian của liveshow vì vậy vẫn chưa có lịch cụ thể và đang chịu tạm hoãn vô thời hạn.

"Rất mong quý khán giả hết sức thông cảm và hãy thương Hoài Linh vì sức khoẻ của Hoài Linh. Chúng tôi sẽ thông báo ngày diễn live show của Hoài Linh sớm nhất có thể", Cát Phương thông báo.

Đến chiều 8/1, sức khỏe Hoài Linh vẫn chưa khả quan, anh vẫn tiếp tục phải điều trị tại bệnh viện và người thân cắt mọi thông tin liên lạc với bên ngoài. Nhiều người hâm mộ đang rất lo lắng và cầu an cho người nghệ sĩ đầy tính thân thiện này.

Được biết, tình hình vệ sinh an toàn thực phẩm, nạn thực phẩm bẩn lan tràn đang là vấn nạn của xã hội hiện nay. Để bảo vệ người tiêu dùng trước thực trạng hàng giả, hàng bẩn vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn vì ít nhận được sự hỗ trợ từ xã hội, người dân còn thờ ơ.

Việc Hoài Linh phải cấp cứu là hồi chuông mới nhất cảnh tỉnh cho mọi người cần phải chung tay góp sức nhiều hơn vì cộng đồng, vì người tiêu dùng Việt.

Cát Trí tổng hợp (Nguồn: Zing, BVPL)

---

* Xem thêm:

+ Video: Cảnh báo tiêu dùng channel