Cậu bé 6 tuổi cầm lái "siêu xe" McLaren P1

Hãng xe McLaren, Anh quốc mới đây đã tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp để khích lệ niềm đam mê ôtô thể thao của trẻ nhỏ.


Những chiếc siêu xe McLaren P1 này đều được gắn động cơ điện và có kích thước nhỏ xinh, phù hợp cho những đứa trẻ ở lứa tuổi 6. Mẫu xe này cũng có kiểu dáng tương tự như những chiếc xe điện mà rất nhiều trẻ em ở Việt Nam hay chơi vào buổi tối nhưng thuộc loại “xịn” và đẳng cấp hơn nhiều.

Cậu bé 6 tuổi cầm lái
Siêu xe McLaren P1 này được gắn động cơ điện và có kích thước nhỏ xinh, phù hợp cho những đứa trẻ ở lứa tuổi 6.  

Tương tự như “đàn anh” McLaren F1 hàng xịn, siêu xe P1 bản điện cho trẻ em cũng có vô lăng đặt ở vị trí giữa. Hệ thống giải trí bên trong xe bao gồm có đầu chơi MP3, hệ thống âm thanh và nút khởi động động cơ.
Động cơ điện của xe McLaren P1 này cho vận tốc cực đại khoảng dưới 5 km/h. Kết hợp với đó là hộp số 3 cấp và một số lùi. Đây là một trang bị khiến cho mẫu xe điện P1 trở nên rất chuyên nghiệp.

Cậu bé 6 tuổi cầm lái
Động cơ điện của xe McLaren P1 này cho vận tốc cực đại khoảng dưới 5 km/h.  

Mức giá mà hãng xe McLaren đưa ra cho mỗi chiếc P1 bản điện là 375 bảng Anh (khoảng 10,6 triệu VND). Khác với siêu xe thực, giá bán của phiên bản mini này rất hợp lý với chất lượng đẳng cấp như vậy.

Theo Nguyễn Anh (Kienthuc)