Cha có nên tắm cho con gái 20 tuổi?

Xem ảnh 'cha tắm cho con gái 20 tuổi', nhiều người chỉ trích họ không đứng đắn. Nặng nề hơn, có ý kiến cho rằng hai cha con làm trò bậy bạ chứ không phải thể hiện sự quan tâm, chăm sóc.

Cha có nên tắm cho con gái 20 tuổi?
Ảnh 'cha tắm cho con gái 20 tuổi' gây tranh cãi.

Ảnh người đàn ông đang kì cọ tấm lưng trần cho cô gái 20 tuổi trong bồn tắm đang trở thành tâm điểm tranh cãi trong cộng đồng mạng Nhật Bản. Chỉ một ảnh thôi nhưng có đến hàng trăm nghìn ý kiến xoay quanh vấn đề tế nhị: “Cha có nên tắm cho con gái 20 tuổi?”.

Theo vài nguồn tin, Nhật Bản là đất nước có truyền thống văn hóa phương Đông, trân trọng sự gần gũi trong tình cảm gia đình, nên có nhiều nhà tắm, phòng xông hơi công cộng được tạo ra để thu hút hàng trăm gia đình đến xả stress mỗi ngày.

Không chỉ thư giãn sau mỗi giờ làm việc hay học tập mà còn là lúc để những thành viên trong gia đình được bên cạnh nhau, chăm sóc và gần gũi nhau. Tại đó, không thiếu cảnh cha tắm cho con gái, mẹ tắm cho con trai, cả nhà cùng ngả ngớn trong phòng tắm công cộng.

Cha có nên tắm cho con gái 20 tuổi?

Gia đình tắm chung tại Nhật không phải chuyện lạ.

Vì vậy, vài người cho rằng ảnh trên chẳng có gì phản cảm, huống chi "người đàn ông trông có vẻ đứng đắn, nhìn con gái mình rất tình cảm và thương yêu với tư cách một ông bố?!".

Tuy nhiên, nhiều người lại vin vào tư tưởng văn hóa phương Đông và cho rằng “nam nữ thụ thụ bất thân”. Khi con gái đến tuổi trưởng thành, cơ thể đã phát triển thì trách nhiệm chăm sóc không ai khác là chính bản thân.

Cha chỉ nên hướng dẫn, chỉ bảo, hướng lối đi cho con cái, giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản… Qua đó, một số người cho rằng cha không nên tắm cho con gái đã lớn.

Có thể ông thương con gái, chăm lo cho con nhưng việc gần gũi về thể xác như vậy sẽ không hay, không phù hợp với văn hóa. Thậm chí, không ít chàng trai có đầu óc đen tối còn liên tưởng ảnh đó với cảnh trong phim JAV.

Thực tế, ở Việt Nam, không chỉ có cha mẹ tắm cho con mà gần đây có có cả chuyện bạn bè nam-nữ tắm chung với nhau. Mới nhất, vào cuối năm 2016, chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng từng công khai thông tin cho rằng đã tắm chung, nhìn thấy Hồ Ngọc Hà khỏa thân.

Thông tin này từng khiến dân mạng ồn ào một thời gian khi đa phần đều chưa quen với khái niệm "tắm chung nhưng không làm gì" và một số chàng trai cho rằng điều này là "bất khả thi" trừ khi người đàn ông tắm chung thuộc diện "lực bất khả".

Vậy, Việt Nam có phải đã đến lúc cởi bỏ tư duy hà khắc, cho phép nam nữ được tắm chung hay không? Theo bạn, bạn có quan điểm gì về việc này hãy để lại ý kiến cùng chia sẻ nhé.

Cát Trí tổng hợp (Nguồn: MTG, Phunutieudung)

---

* Xem thêm:

+ Video: Các thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ sexy tắm tại Bùn Trăm Trứng