Chân dài duy nhất của Khắc Tiệp dám “gây chiến” Ngọc Trinh

Từ trước đến nay, Lan Hương là người mẫu hiếm hoi từng thuộc công ty Venus dám có phát ngôn gây “sốc” về Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh là người đẹp rất được lòng hầu hết các đồng nghiệp, đàn em trong cùng công ty Venus.

Mỗi khi "nữ hoàng nội y" vướng phải những sự vụ ồn ào, tai tiếng, cô luôn nhận được sự động viên, bênh vực nhiệt tình từ dàn chân dài của ông bầu Khắc Tiệp.

Chân dài duy nhất của Khắc Tiệp dám “gây chiến” Ngọc Trinh

Ngọc Trinh đứng cận kề Lan Hương (2 người ở giữa - pv) thời chưa nổi đình đám.

Tưởng rằng chuyện xích mích giữa các mỹ nhân trong Venus sẽ khó lòng xảy ra, song Lan Hương lại là người mẫu tạo ra điều hy hữu trong mối quan hệ đồng nghiệp với Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh, Lan Hương đều là thế hệ người mẫu đời đầu của ông bầu Khắc Tiệp. Thực tế, Ngọc Trinh đầu quân cho Venus trước Lan Hương. 

Tuy nhiên, người đẹp gốc Trà Vinh lại mất một khoảng thời gian "ở ẩn" để tìm hướng đi còn Lan Hương lại nhanh chóng được mọi người biết đến tới khi đạt thành tích Top 5 "Người mẫu Thế giới 2009".

Thời Ngọc Trinh nổi đình đám với những bộ bibini nóng bỏng và trở thành "gà cưng" của Venus (năm 2010 – pv) thì Lan Hương đã chia tay ông bầu Khắc Tiệp do hết hợp đồng và muốn phát triển sự nghiệp tự do.

Chân dài duy nhất của Khắc Tiệp dám “gây chiến” Ngọc Trinh

Khoảnh khắc Ngọc Trinh và Lan Hương đọ dáng gợi cảm thời còn thân thiết.

Dù không đụng nhau về thời điểm được công ty hỗ trợ, đẩy mạnh tên tuổi, nhưng hai người đẹp lại bị đem ra so sánh thậm chí có cả lời đồn Lan Hương rút khỏi Venus vì cảm thấy thua kém Ngọc Trinh.

Để làm sáng tỏ sự việc, trong một bài phỏng vấn được đăng tải trên Đất Việt năm 2014, Lan Hương khẳng định không chia tay Khắc Tiệp vì lý do liên quan đến Ngọc Trinh.

Và khi đưa ra đánh giá về đồng nghiệp, Lan Hương không ngại phát ngôn gây "sốc" có nội dung: "Riêng bản thân tôi thấy rằng Ngọc Trinh rất may mắn. Trinh không theo catwalk, cũng không theo một chế độ nào nhưng cô ấy may mắn vì tên tuổi hôm nay rất nổi tiếng.

Tôi có thể khẳng định một điều: những người đi lên bằng scandal không bao giờ tồn tại được lâu bằng những người có thực lực".

 

Chân dài duy nhất của Khắc Tiệp dám “gây chiến” Ngọc Trinh

Sau khi bị chính đồng nghiệp từng chung công ty đưa ra những nhận xét bất lợi, Ngọc Trinh chọn cách im lặng và dần lạnh nhạt với Lan Hương mỗi khi chạm mặt.

Tính đến thời điểm hiện tại, Lan Hương là người mẫu hiếm hoi từng trưởng thành tại Venus dám "gây chiến" với Ngọc Trinh và không bị "nữ hoàng nội y" đáp trả.

Chân dài duy nhất của Khắc Tiệp dám “gây chiến” Ngọc Trinh

Lan Hương tên thật là Nguyễn Ngọc Lan Hương, sinh năm 1989 và sở hữu thân hình khá quyến rũ.Chân dài duy nhất của Khắc Tiệp dám “gây chiến” Ngọc Trinh

Chân dài duy nhất của Khắc Tiệp dám “gây chiến” Ngọc Trinh

Tận dụng lợi thế hình thể, Lan Hương thường xuyên thực hiện những bộ ảnh nóng bỏng, hút mắt.Chân dài duy nhất của Khắc Tiệp dám “gây chiến” Ngọc Trinh

Vài năm gần đây, Lan Hương hạn chế hoạt động nghệ thuật và tập trung cho lĩnh vực kinh doanh.

Theo ttvn