Chặn đứng 2 tấn chân gà đông lạnh không tem nhãn đang được xe tải vận chuyển vào nội địa

Ngày 27/3, Tổng cục QLTT thông tin, xe ô tô tải mang biển kiểm soát Hà Nội đang vận chuyển khoảng 2 tấn chân gà không có tem nhãn đã bị chặn đứng trên địa bàn huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn.

Cụ thể, 2 tấn chân gà được xe tô tô tải mang BKS 29H-275.65 vận chuyển đã bị lực lượng QLTT tỉnh Lạng Sơn kiểm tra đột xuất khi xe này đang dừng ở lề đường, trên địa bàn thôn Nà Nưa (xã Quốc Khánh, huyện Tràng Định).

Qua kiểm tra sơ bộ, xe ô tô nói trên đang vận chuyển hàng hóa là thực phẩm đông lạnh. Trên bao bì hàng hóa không có tem nhãn, có dấu hiệu vi phạm về nhãn hàng hóa.

chan-dung-2-tan-chan-ga-dong-lanh-khong-tem-nhan-dang-duoc-xe-tai-van-chuyen-vao-noi-dia

Cận cảnh 2 tấn chân gà không có tem nhãn bị chặn đứng trên địa bàn huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn.

Sau khi di chuyển về trụ sở Công an huyện Tràng Định, lực lượng chức năng đã kiểm tra, kiểm đếm hàng hóa là chân gà rút xương đông lạnh được hút chân không đóng trong hộp cát tông. Loại 20kg/ hộp, số lượng 100 hộp với tổng trọng lượng 2.000kg.

Người điều khiển phương tiện xuất trình một số chứng từ liên quan đến hàng hóa được vận chuyển trên xe nhưng một số chứng từ có nghi vấn chưa trung thực.

Hiện Đoàn kiểm tra đã tiến hành tạm giữ phương tiện, hàng hóa và một số giấy tờ liên quan để xác minh làm rõ theo quy định của pháp luật.

Theo GiaDinh