Chân dung 3 người vợ của danh hài Chiến Thắng

Mới đây, thông tin người vợ thứ 3 của danh hài Chiến Thắng đệ đơn ly hôn khiến nhiều người "sốc".

Cuộc hôn nhân thứ 3 của danh hài Chiến Thắng đến nay được vỏn vẹn 6 tháng. Chia sẻ với báo chí, Chiến Thắng cho biết anh đã sốc khi vợ lẳng lặng đưa đơn ly hôn, yêu cầu anh ký.

Chân dung 3 người vợ của danh hài Chiến Thắng

Chiến Thắng và vợ thứ 3

Trước đó, danh hài này đã có 2 người vợ và đã ly hôn. Cuối năm 2016, anh kết hôn với bạn gái Thu Ngọc.

Người vợ đầu tiên của danh hài Chiến Thắng cho tới nay vẫn được anh giấu kín, dư luận không nắm rõ danh tính người vợ đầu cũng như thời điểm kết hôn của danh hài này. Sau khi ly hôn, danh hài chia sẻ anh vẫn coi người vợ đầu như một người bạn. Vì để vợ nuôi con nên Chiến Thắng thường xuyên quan tâm và chia sẻ về kinh tế.

Người vợ thứ 2 của Chiến Thắng có tên là Nguyễn Thanh Tám, là bạn học của diễn viên hài này từ thời cấp 3. Ban đầu, Thanh Tám cũng “không ưa gì” anh, nhưng nhờ áp dụng chiến thuật “chai mặt” mà anh đã chiếm được tình cảm của người đẹp. Sau này, chính Thanh Tám là người đã “xúi” anh bỏ trầu cau vào làn đồ lễ để đám cưới của 2 người được xúc tiến sớm hơn.

Chân dung 3 người vợ của danh hài Chiến Thắng

Người vợ thứ 2 Nguyễn Thanh Tám là bạn học cũ cấp 3 của Chiến Thắng.

Sau khi cưới, Chiến Thắng cùng Thanh Tám chung sống với 4 người con, trong đó có 2 người là con đẻ của diễn viên này và 2 người là con của vợ Thanh Tám.

Diễn viên hài từng chia sẻ về cách cân đối giữa con riêng và gia đình mới: "Thắng luôn cố gắng cân đối giữa "mới" và "cũ" để mọi chuyện không quá nặng nề, phức tạp. Mỗi tháng, mình "nộp" đủ cho vợ 15-20 triệu để lo chi phí trong nhà. Đối với các con, mình lúc nào cũng có trách nhiệm đầy đủ."

Anh chia sẻ về người vợ thứ 2: “Vợ tôi làm công chức nên đôi khi hơi khô cứng, về nhà cô ấy vẫn quát tháo, chồng mà cảm tưởng như nhân viên. Nhiều khi nó là cái bệnh nghề nghiệp, tôi là diễn viên hài nên nhiều lúc cũng dễ bỏ qua. Cuộc sống phải biết dung hoà. Tôi rất đơn giản, không áp đặt, nặng nề. Có những cái mình chấp nhận, hy sinh để cuộc sống này vui vẻ hơn”.

Cuối năm 2015, diễn viên hài lại chia sẻ việc anh mới hoàn tất thủ tục ly hôn với người vợ thứ 2 làm dư luận bàn tán xôn xao. Cuối năm 2016, Chiến Thắng có bạn gái mới kém 15 tuổi có tên Thu Ngọc. Đám cưới được tổ chức tại nhà vợ Yên Lập, Phú Thọ. Thu Ngọc làm giáo viên và là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em.

Chân dung 3 người vợ của danh hài Chiến Thắng

Vợ 3 của Chiến Thắng sở hữu ngoại hình khá bắt mắt

“Hai chúng tôi đến với nhau vì tình yêu và sự cảm thông với nhau. Tên ghi ở lễ thành hôn là Thu Điểm nhưng vợ tôi tên thật là Thu Ngọc, sinh năm 1990. Trong một lần lên Phú Thọ diễn, tôi quen cô ấy. Chúng tôi nhanh chóng bắt đầu mối quan hệ và đi đến kết hôn", Chiến Thắng trải lòng.

Tuy nhiên, chỉ sau 6 tháng bên nhau, danh hài bất ngờ khi vợ thứ 3 đưa đơn ly hôn. "Cách đây gần 2 tháng (tháng 4), Ngọc đưa tôi tờ đơn ly hôn và yêu cầu tôi ký. Thú thực, tôi cảm thấy bất ngờ và sốc khi vợ đệ đơn ly hôn. Vì giữa chúng tôi chẳng hề có chút xích mích nào cả. Ngọc chỉ nói rằng cô ấy không thể quen với cuộc sống vò võ một mình vì tôi cứ đi diễn liên miên".

Chân dung 3 người vợ của danh hài Chiến Thắng

Chiến Thắng và vợ 3 khi còn hạnh phúc.

"Hơn nửa năm nay, tôi đã quen với sự có mặt của Ngọc, quen với cuộc sống bình yên bên cô ấy. Những ngày vắng Ngọc, tôi đi diễn về lại lủi thủi một mình trong căn phòng của 2 vợ chồng, tôi cảm thấy trống vắng và tủi thân vô cùng", anh chia sẻ.

Theo danviet