Chân dung nghi phạm vụ th.i th.ể lì.a đ.ầu ở TP.HCM

Trần Huy (SN 1987, quê Lâm Đồng) đang bị công an tạm giữ để điều tra do được xác định liên quan đến vụ án mạng trên địa bàn quận 7 ( TP HCM).

Công an quận 7, TP HCM đang tạm giữ nghi phạm Trần Huy (SN 1987, quê Lâm Đồng) để điều tra về hành vi giết người. Trước đó, người dân phát hiện một thi thể không nguyên vẹn tại một chuồng gà trên địa bàn quận 7. Cơ quan chức năng xác định, Huy có liên quan đến vụ án mạng này nên đã tiến hành bắt giữ đối tượng.

chan-dung-nghi-pham-vu-th-i-th-e-li-a-d-au-o-tp-hcm

Nghi phạm Trần Huy tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet

Công an thực hiện test nhanh, kết quả cho thấy Huy âm tính với ma tuý lẫn COVID-19, không uống rượu bia. Tuy nhiên, tinh thần Huy không tỉnh táo nên công an cần thời gian để nghi phạm này trấn tĩnh, mới có thể lấy lời khai.

Theo điều tra ban đầu, giữa Huy và nạn nhân có mâu thuẫn về tiền bạc từ trước. Cả hai đều là dân xã hội.

Nạn nhân sinh sống cùng gia đình, buôn bán tạp hóa tại con hẻm nằm trên đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7. Đồng thời nạn nhân cũng thuê mảnh đất cách đó vài chục mét để nuôi gà. Còn Huy thuê trọ tại đây.

chan-dung-nghi-pham-vu-th-i-th-e-li-a-d-au-o-tp-hcm

Công an đưa thi thể nạn nhân rời hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: PLO

Trước đó, chiều 26/9, người dân tại hẻm 645 Trần Xuân Soạn (phường Tân Hưng) nghe thấy tiếng la hét từ một căn nhà. Ít phút sau, người dân phát hiện phần đầu người trên mặt đường, cách đó không xa là phần thi thể nằm trong chuồng gà.

Thời điểm xảy ra vụ việc người dân chứng kiến nghi phạm cầm hung khí là một thanh kiếm dài, chạy về nhà ẩn náu.

Nhận được tin báo, công an địa phương đã có mặt ở hiện trường, bao vây căn nhà của Huy. Sau khoảng 1 giờ thuyết phục vận động, công an đã bắt giữ được người này.

Theo GiaDinh