Chàng sinh viên nghèo nửa đêm vẫn đi ship đồ để kiếm 50 ngàn và cái kết kinh hoàng khi vừa giao bọc hàng cho nữ đại gia góa chồng

Trước khi chìm vào giấc ngủ Hoàng vẫn lờ mờ thấy cô gái chủ căn biệt thự kia gỡ chiếc váy ngủ trong gói hàng anh giao và mặc nó ngay trước mắt anh.

- Hoàng ơi em đi ship hàng cho chị được không, người ta cần gấp lắm.

- Nhưng hơn 11 giờ đêm rồi mà chị.

- Chị biết là muộn rồi nhưng người ta cần gấp quá, cũng chỉ đi có hơn 2 km thôi. Chị trả cho em 50 ngàn tiền ship luôn.

Đơn hàng có hơn 2 km mà được những 50 ngàn đồng, gấp 5 lần bình thường rồi. Nghĩ tới khoản tiền có thể ăn được trong 2 ngày mà chỉ mất chưa đến 30 phút đi về nên chàng sinh viên nghèo lập tức vùng ra khỏi chăn đi ship hàng cho chị chủ bán quần áo luôn. Chả biết người ta cần quần áo làm gì mà 11 giờ đêm còn đòi lấy hàng ngay không biết.

Đường đêm khá vắng nên Hoàng đi rất nhanh. Tới địa chỉ số nhà ghi trên bọc hàng, anh bấm chuông. Tuy nhiên cũng phải mất 3 hồi chuông mới có người ra mở cửa. Đó có lẽ là bác giúp việc: “Chú mang hàng tới cho cô chủ tôi à, mời chú vào nhà để cô chủ tôi kiểm tra hàng đã, đứng ngoài này lạnh lắm”.

Chàng sinh viên nghèo nửa đêm vẫn đi ship đồ để kiếm 50 ngàn và cái kết kinh hoàng khi vừa giao bọc hàng cho nữ đại gia góa chồng

Nghĩ tới khoản tiền có thể ăn được trong 2 ngày mà chỉ mất chưa đến 30 phút đi về nên chàng sinh viên nghèo lập tức vùng ra khỏi chăn đi ship hàng cho chị chủ bán quần áo luôn. (Ảnh minh họa)

Hoàng đành gật đầu đồng ý vào nhà theo bác giúp việc trung tuổi ấy. Mấy phút sau thì từ trên cầu thang có một cô gái xinh xắn, ăn mặc sang trọng bước xuống. Lúc này Hoàng mới giật bắn mình nghĩ mình dại dột khi vào đây, nhỡ chồng cô ta tỉnh dậy bắt gặp thì có phải tình ngay lý gian không.

- Cô nhận hàng đi để tôi còn về. Nghe chị Hạ nói tiền cô đã chuyển tài khoản trước rồi.

- Đúng rồi, anh đi đường đêm chắc lạnh. Cứ ngồi uống tạm chén trà nóng đã, tôi xem hàng chắc 2 phút là xong thôi.

Hoàng đưa bọc hàng cho cô gái đó rồi đỡ chén trà từ tay cô ta. Lúc này chỉ có 2 người trong phòng, bác giúp việc lúc nãy hình như đã vào trong thì phải. Chén trà nóng khiến Hoàng ấm bụng vô cùng nhưng không hiểu sao sau khi uống cạn tự dưng Hoàng thấy trong người mệt mệt rồi anh cứ thế lịm dần đi.

Trước khi chìm vào giấc ngủ Hoàng vẫn lờ mờ thấy cô gái chủ căn biệt thự kia gỡ chiếc váy ngủ trong gói hàng anh giao và mặc nó ngay trước mắt  anh. Sau đó thì Hoàng chẳng còn biết gì nữa. Cho tới mãi sáng hôm sau Hoàng mới choàng tỉnh giấc vì hồi chuông báo thức của điện thoại.

Hoàng cố dụi mắt cho tỉnh hẳn, nhưng vừa mới mở mắt ra Hoàng đã choáng váng khi thấy mình đang nằm trên một chiếc giường sang trọng lại hoắc. Và kinh khủng hơn nữa trên người anh chẳng có một mảnh vải nào. Hoàng bật dậy thật nhanh vớ lấy đống quần áo của mình bị ai đó cởi ra vất dưới cuối giường. Có lẽ nào đêm qua anh đã bị cô gái kia bỏ bùa mê rồi cướp mất đời trai của anh rồi sao.

Chồng cô ta đâu? Không đi nhanh khỏi đây thì chắc chắn khi anh ta về Hoàng sẽ không bảo toàn được tính mạng. Tại sao anh lại dại dột bước vào căn nhà này để phải nhận cái kết thê thảm như thế chứ. Hoàng phi nhanh xuống dưới nhà thì bất ngờ gặp bác giúp việc hôm qua.

Chàng sinh viên nghèo nửa đêm vẫn đi ship đồ để kiếm 50 ngàn và cái kết kinh hoàng khi vừa giao bọc hàng cho nữ đại gia góa chồng

Trước khi chìm vào giấc ngủ Hoàng vẫn lờ mờ thấy cô gái chủ căn biệt thự kia gỡ chiếc váy ngủ trong gói hàng anh giao và mặc nó ngay bên cạnh anh. Sau đó thì Hoàng chẳng còn biết gì nữa. (Ảnh minh họa)

Hoàng nhờ bác ấy mở cửa gấp cho đi học không muộn giờ. Nhìn bộ dạng hốt hoảng của anh, bác chỉ mỉm cười rồi đi ra mở cổng. Toàn lấy xe phi vội đến trường, suốt ngày học hôm ấy anh vẫn cứ như trên mây vì vẫn còn ảnh hưởng bởi chén trà đó. Tới tận lúc về nhớ tới tiền ship chưa lấy của chị chủ bán quần áo gần nhà trọ anh liền tạt qua lấy. Không ngờ vì 50 ngàn này mà anh đã bị cướp mất đời trai, một cái giá quá rẻ mạt.

- Chị ơi em trả xe với cho em xin tiền ship.

- Tiền của cậu đây, mà cậu còn có quà do cái cô cậu ship hàng đêm qua gửi để cảm ơn. Nói cho cậu biết, cô ta chỉ bằng tuổi cậu thôi nhưng là đại gia đấy. Cô ấy được thừa hưởng tài sản từ ông chồng giàu sụ chết từ hơn 1 năm trước vì bệnh. Cô ấy hay qua chỗ chị mua hàng và để ý cậu đấy.

Hoàng thất thểu nhận gói quà cô gái cướp đời trai của mình cùng với 50 ngàn tiền ship từ chị chủ rồi ra về. Tới nhà Hoàng tò mò mở ra xem cô ta gửi cho anh cái gì. Thằng bạn ở cùng đang về quê nên cũng không ngại nó. Vừa mở gói quà ra, Hoàng sốc ngất khi thấy trong đó toàn là tiền 500 ngàn được cột lại bằng dây chun.

Anh tò mò cởi ra đếm thì thấy tròn 50 triệu. Đây là số tiền cô ta bồi thường cho đời trai của anh sao? Đúng lúc đó thì điện thoại đổ chuông, là số lạ nhưng Hoàng vẫn bắt máy: “Anh nhận được quà của em chưa? Em xin lỗi đã làm anh sợ? Nhưng thực lòng em rất quý anh… Em có thể lo cho anh một tương lai đầy đủ. Tối mai hãy đến nhà em nữa nhé”.

Hoàng choáng váng. 50 triệu sau một đêm, một số tiền có nằm mơ anh cũng không ngờ tới nhưng anh không thể tiếp tục tới căn biệt thự đó được vì sợ rằng sẽ còn rất nhiều cạm bẫy đang đợi anh. 50 triệu này đủ để Hoàng lo cho năm học cuối cùng trước khi ra trường rồi, anh không thể mạo hiểm thêm một lần nữa.

Theo thethaovaxahoi