Chàng trai vứt bỏ tình yêu 10 năm, quen cô gái mới gặp 3 ngày vì lý do không ngờ

Yêu 10 năm nhưng chỉ sau 3 ngày cãi nhau, chàng trai đã tìm được người mới, lo cho anh sự nghiệp và nói lời chia tay bạn gái phũ phàng. 

Tình yêu chả là gì với những người sẵn sàng vì sự nghiệp, công danh địa vị mà đạp đỗ tất cả. Chàng trai trong câu chuyện này là trường hợp điển hình.

Vứt bỏ tình yêu 10 năm chỉ vì tranh cãi với bạn gái chuyện bình luận trên Facebook, chàng trai bạc bẽo còn khiến cô sốc nặng khi nói lời chia tay phũ phàng chỉ 3 ngày sau đó. Lý do chỉ vì gia đình tình mới lo cho anh công việc tại nơi đi học.

Tâm sự của cô gái yêu 10 năm bị bạn trai chia tay phũ phàng chỉ sau 3 ngày khiến dân mạng sôi sục:

Em và anh ấy yêu nhau 10 năm rồi. Chúng em gần nhau 6 năm, rồi 4 năm yêu xa khi anh ấy đi học. Chúng em cách nhau 12 giờ đi xe, nhưng vẫn yêu nhau, hạnh phúc dù lâu lâu cũng có hay tranh cãi.

Anh ấy đi lính và đang chờ để đi học, lý lịch nhà em tuy không được tốt lắm nhưng hiện tại chỉ xét hai đời thì vẫn không có vấn đề gì nữa. Ngày 16.3, tụi em vẫn bình thường vẫn ‘vợ vợ chồng chồng’, vẫn nói yêu nhau và bàn chuyện với nhau. Tháng 4 này, anh về phép, chuẩn bị giấy tờ để cuối năm có thể làm đám cưới.

Hôm sau, em hỏi anh ấy: "Sao mỗi lần em bình luận trên Facebook, anh đều không đáp lại mà chỉ trả lời bình luận những bạn khác?”. Chỉ vậy thôi rồi mà anh ấy giận, trách em này kia rồi cắt đứt liên lạc...

Ngày 18.3, anh ấy đi đám cưới gặp được bé kia trong đội bê tráp và rồi về nhà cô ấy. Ngày 21.3, anh ấy nói với em rằng: "Anh ấy yêu người khác rồi, sang năm sẽ cưới cô ấy" dù chúng em mới giận nhau 3 ngày thôi. Anh ấy nói cũng yêu cô ta đúng 3 ngày.

Chàng trai vứt bỏ tình yêu 10 năm, quen cô gái mới gặp 3 ngày vì lý do không ngờ

Chàng trai vứt bỏ tình yêu 10 năm, quen cô gái mới gặp 3 ngày vì lý do không ngờ

Chàng trai chia tay bạn gái 10 năm vì tình mới quen 3 ngày.

Đêm qua, cô gái đó nhắn tin nói với em rằng, nhà cô ta sẽ xin cho anh ấy đi học tại Buôn Ma Thuột,  hứa sẽ lo cho anh ấy làm trên đó luôn và khi xin đi học được rồi sẽ cưới ngay lập tức.

Em buồn lắm ạ. Phải chăng con người ta dễ thay đổi như vậy, do tình yêu sét đánh hay là người có thể lo cho anh ấy tất cả công danh địa vị mà anh mong muốn?

Chàng trai vứt bỏ tình yêu 10 năm, quen cô gái mới gặp 3 ngày vì lý do không ngờ

Cô gái sốc nặng khi nhận tin nhắn chia tay phũ phàng của bạn trai quen 10 năm.

Cô gái yêu 10 năm bị phụ tình xót xa chia sẻ tâm trạng khi nhận tin nhắn định mệnh từ bạn trai bạc bẽo: "Khi thấy điện thoại báo tin nhắn, em đã rất vui mừng vì thấy tên người gửi là my love. Nhưng nội dung tin nhắn thì em không thể tưởng được. Em chỉ ước có một phép màu xóa sạch những dòng chữ kia, dù chỉ nhận được dòng tin nhắn, trắng cũng đỡ xót xa".

Nhiều người cảm thương cô gái bỏ cả tuổi thanh xuân để yêu một người, song phải đối diện sự thật phũ phàng vì chàng trai tham phú phụ bần.

Không chỉ gửi lời động viên và an ủi cô gái, nhiều người dự đoán anh chàng kia sẽ có có cái kết không tốt đẹp vì bị quả báu.

Bên cạnh đó, có người dự doán lý lịch nhà bạn gái cũ không tốt khiến anh chàng khó có thể thăng tiến trong sự nghiệp nên quyết định chia tay phũ phàng.

“Dù sao em chưa mất cả đời vì một thằng bạc tình bạc nghĩa. Dù đau đớn nhưng hy vọng em vượt qua chuyện này. Tội nghiệp cho cô gái yêu ba ngày kia, yêu một thằng bạc bẽo, sẵn sàng đánh đổi tình bạc vì danh vọng”, một người bình luận.

Một người khác nhận định: “Thằng đàn ông như vậy không có gì để tiếc cả, còn người yêu nó hiện tại cũng óc ngắn lắm, lấy nhau về không có hạnh phúc đâu”.

Hy vọng cô gái bị phụ tình sẽ sớm vượt qua nỗi đau và tìm được người đàn ông tốt bụng, sẵn sàng vì tình yêu hy sinh tiền bạc.

Theo MTG