Chết sững khi chồng lấy ảnh nóng chụp lén vợ ngủ gửi sếp: "Anh thấy ngon không, thích thì em biếu 1 đêm" và hành động trả đũa sốc

Biết chồng lợi dụng nhưng tôi vẫn đi dự tiệc để xem anh ta định làm gì. Và kịch hay bắt đầu diễn r khi tôi giả vờ đổ gục lên bàn rượu.

Tôi lấy chồng đến nay đã được 4 năm, hai vợ chồng đã có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh. Ngày xưa lấy chồng tôi được rất nhiều người theo đuổi vì có hình thức ưa nhìn lại có công việc đàng hoàng, nhưng chẳng hiểu sao tôi lại chọn chồng mình làm người gắn bó. Có thể trong đám người tán anh là kẻ lì lợm và lắm chiêu nhất.

Cưới về được nửa năm thì chồng tôi lên chức trưởng phòng, kinh tế gia đình cũng khá giả. Chỉ có điều anh ấy rất tham công tiếc việc đã thế còn tham vọng rất cao. Nhiều lần thấy chồng đi đêm về hôm tôi rất buồn, tôi nhỏ nhẹ nói với anh:

Chết sững khi chồng lấy ảnh nóng chụp lén vợ ngủ gửi sếp:

(Ảnh minh họa)

- Tiền quan trọng nhưng anh cũng đừng vì nó mà đánh mất gia đình, anh phải dành thời gian bên vợ con nữa chứ. Em không đòi anh phải cho em đồ hiệu cũng chẳng cần anh phải đổi xe này xe kia, em chỉ cần 1 mái ấm bình dị là đủ.

Mỗi lần đó chồng lại cáu lên:

- Đàn bà các cô thì biết gì không đi tiếp khách thì làm sao kiếm được hợp đồng. Thời giờ không có tiền bốc c**t mà ăn, bình với chả dị.

Nói rồi anh ấy bỏ vào nhà để lại tôi 1 mình trơ trọi chết sững. Tôi không rõ mình đã nói hay yêu cầu gì sai mà anh ấy lại phản ứng như vậy. Ngoài những lúc cãi vã nhau vì bất đồng quan điểm sống thì chồng tỏ ra rất yêu chiều vợ con. Đi đâu anh ấy cũng bảo ăn mặc đẹp vào đặc biệt là những lần đi gặp khách hàng đối tác.

Nhưng lúc đó tôi chỉ nghĩ đơn thuần chồng thích sĩ diện nên mới vậy, hơn nữa khách của anh toàn khách lịch sự nên anh ấy dặn như vậy cũng chẳng phải sai. Ngày ngày đi làm tối về chăm con rồi phục vụ chồng, chồng tôi thích vợ ăn mặc gợi cảm trên giường nên tôi luôn phải chọn những bộ váy ngủ lộng lẫy.

1 phần để thấy mình đẹp hơn phần vì muốn giữ chồng vì tôi quá hiểu xã hội bây giờ đầy cám dỗ. Chồng mình có thể đàng hoàng đứng đắn nhưng biết bao cô gái muốn dang tay đón lấy anh ấy. Họ có đủ cách đưa chồng mình lên giường vậy tại sao mình cũng không quyến rũ để anh ấy luôn si mê thích thú khi về nhà.

Tôi đã nghĩ như vậy và luôn làm vai trò 1 người vợ đảm đang trong việc nhà cũng như hoàn thành tốt nhiệm vụ khi trên giường. Mọi người luôn trầm trồ khen gia đình tôi hạnh phúc, còn tôi cũng không rõ mình có được như họ nghĩ không nhưng hiện tại nhìn chung là tôi thấy hài lòng.

Mọi chuyện cứ trôi qua khá êm đềm như vậy cho đến 1 hôm tôi vô tình nhìn thấy đoạn chát của chồng và sếp. Khi đó tôi về nhà nhưng thấy chồng đang tắm nên không gọi.

Lẽ ra tôi cũng chăng tò mò điện thoại của chồng nhưng nhìn bức ảnh trong đoạn chát giống mình quá nên tôi mới cầm lên xem thì chết sững khi thấy chồng gửi ảnh nóng của mình bị chụp trồm khi đang ngủ  cho sếp và bảo:

- Con vợ em đấy sếp thấy ngon không? Nếu thích thì em biếu anh dùng thử 1 hôm, nhưng anh nhớ đừng quên cân nhắc vụ cho em lên chức phó giám đốc đấy nhé.

- Chú yên tâm, vợ chú anh thích từ lâu rồi. Hẹn hôm nào làm bữa rượu rồi cho anh ‘chén’ 1 hôm nhé. Chú sướng  thật có cô vợ nuột thế cơ mà.

- Dạ chỉ cần sếp thích thì em sẽ sắp xếp ngay.

- Ok chú.

Đọc đến đâu tôi bủn rủn đến đó, lấy máy mình chụp lại ngay cái màn hình rồi xách túi ra khỏi nhà như chưa từng về. Hôm đó tôi sốc đến mức sốt cao 40 độ, cứ nằm lì ở nhà mẹ đẻ, chồng hỏi thì bảo đi công tác chưa về. Tôi không tin người đàn ông mình má ấp môi kề bao năm nay lại xem mình như món hàng để trục lợi.

Tôi đau đớn còn hơn cả việc bắt gặp chồng ngoại tình. Dù điên dù muốn giết người nhưng tôi vẫn để xem chồng mình sẽ làm gì. 1 tuần sau anh ta rủ tôi đi ăn với sếp thật, nhìn mấy cốc rượu xanh đỏ tôi biết rõ họ bỏ thứ gì vào. Tôi vẫn uống nhưng cứ uống xong lại đưa khăn lau rồi nhổ ra đó hết, nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Chết sững khi chồng lấy ảnh nóng chụp lén vợ ngủ gửi sếp:

(Ảnh minh họa)

Đến lúc tiệc tàn tôi giả vờ gục xuống bàn, tôi cho chồng mình cơ hội cuối cùng nhưng anh ta vẫn quyết định sang tay vợ cho lão sếp già. Vào đến nhà nghỉ lão ta nhảy lên giường hôn tôi tới tấp tôi lấy gót dày đạp vào chỗ hiểm của lão ta rồi bảo:

- Khốn nạn, đừng chạm vào người tôi.

- Ơ anh tưởng em say rồi chứ, chuyện này là do chồng em lên kế hoạch không phải lỗi tại anh. Nó bảo anh cứ ngủ với em, gần sáng nó sẽ lên nằm bên cạnh xem như chưa có chuyện gì.

- Tôi sẽ tha cho anh nếu anh đuổi chồng tôi ra khỏi công ty, nếu không đoạn chát giữa 2 người tôi sẽ gửi cho chị nhà và bố vợ anh đấy. Anh và lão chồng tôi đúng là bỉ ổi như nhau.

- Được được, xin em đừng gửi đoạn chát đó cho người nhà của anh.

- Không chỉ mỗi đoạn chát đâu mà còn có cả ảnh vào nhà nghỉ với gái nữa đấy. Tôi cho người theo dõi và chụp lại hết rồi.

Nói rồi tôi đi cửa sau ra khỏi đó, cả đêm tôi khóc như mưa. Sáng hôm sau tôi gọi cả nhà chồng lẫn nhà mình đến rồi đòi ly hôn. Ai cũng nhìn chồng tôi với ánh mắt khinh thường và thất vọng. Mặc kệ anh ta quỳ gối van xin, tôi vẫn tát cho 3 cái vào mặt rồi bảo:

- Loại đàn ông khốn nạn như anh 1 giây tôi cũng không muốn chung sống cùng, thật ghê tởm.

Bố mẹ chồng cũng sốc vô cùng họ không phản đối việc tôi ly hôn thậm chí mẹ chồng còn nói:

- Mày là con tao nhưng tao không thể tin mày có thể đưa vợ ra đổi chác như vậy, nếu không có thực lực thì thôi ham hố trèo cao làm gì. Thật là xấu hổ nhục nhã, nếu tao là vợ mày thì tao cũng không chấp nhận nổi đâu.

Tôi ly hôn quyết tâm dành quyền nuôi con, cả đời này tôi không muốn nhìn thấy người đàn ông đó nữa. 1 tháng sau anh ta bị hất cẳng ra khỏi công ty, tôi nhếch mép cười khẩy vì đó là cái giá mà anh ta phải trả cho hành động dơ bẩn khốn nạn của mình. Thế mới nói đời này đừng quá tin ai, cái người mà mình luôn yêu thương tin tưởng còn đối xử với mình như thế liệu người ngoài thì sao đây?

Theo Thể thao Xã hội