Chi 9 triệu mua búp bê tình dục qua mạng và cái kết đắng

Không chỉ chị em mà các đấng mày râu cũng bị lừa đau đớn khi mua hàng qua mạng thế này đây.

Những câu chuyện dở khóc dở cười khi mua hàng qua mạng vẫn diễn ra hàng ngày trên khắp thế giới với bất cứ ai. Trường hợp của ông Hoàng (Đài Bắc, Trung Quốc) là ví dụ điển hình.

Được biết, vào tháng 4.2006, ông Hoàng có đặt mua qua mạng một búp bê bơm hơi với giá 2.650 nhân dân tệ (tương đương hơn 9 triệu đồng). Từng biết tới những vụ lừa đảo khi mua hàng qua mạng nên trước khi quyết định mua, ông còn thăm dò người bán hàng nhiều lần về chất lượng sản phẩm. Với lời cam đoan búp bê bơm hơi sẽ mang lại cảm giác "thật 100%" và đảm bảo sản phẩm đúng như hình ảnh quảng cáo, ông Hoàng cũng quyết định chọn mua sau một hồi lăn tăn và hồi hộp chờ đợi đến ngày được ôm "cục cưng" trong tay.

Chi 9 triệu mua búp bê tình dục qua mạng và cái kết đắng

Hình ảnh quảng cáo búp bê tình dục trên mạng khiến ông Hoàng nhanh chóng đặt mua.

Một tuần sau, bưu phẩm được gửi tới nhà. Thế nhưng, khi mở gói hàng ra, ông Hoàng chết lặng vì thứ ông nhận được chẳng có điểm nào trùng khớp với hình ảnh quảng cáo. Chất liệu làm ra con búp bê này cũng không phải silicon như người bán hàng đã nóo mà là là nhựa tổng hợp. Thậm chí, búp bê tình dục ông nhận được còn chẳng mặc bộ quần áo nào, đầu tóc rũ rượi, diện mạo chẳng khác gì một con ma.

Chi 9 triệu mua búp bê tình dục qua mạng và cái kết đắng

Thế nhưng, thứ ông mua về lại quá xấu xí.

Quá tức giận, ông Hoàng đã gọi điện ngay tới nơi bán hàng cho mình nhưng người này nói họ không liên quan đến chất lượng sản phẩm mà đó là do phía nhà cung cấp. Nhận được lời giải thích không thỏa đáng, ông Hoàng quyết định không để yên mà thông tin câu chuyện của mình tới các tờ báo với mục đích kêu gọi mọi người tẩy chay cửa hàng bán đồ chơi tình dục đó.

Hiện câu chuyện của ông Hoàng vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và vẫn chưa rõ kết cục của cửa hàng đó ra sao. Còn về phía ông Hoàng, dù có kêu gọi được mọi người tẩy chay cửa hàng ấy nhưng vẫn "tiền mất, tật mang", thậm chí còn mang thêm cục tức bên người một thời gian khá lâu nữa.

Theo motthegioi