Chỉ cần ăn món này mái tóc bạn sẽ dày dặn, rụng mấy cũng hết, mọc lại như nấm sau mưa

Chỉ cần ăn món này mái tóc bạn sẽ dày dặn, rụng mấy cũng hết, mọc lại như nấm sau mưa - hãy bổ sung ngay vào thực đơn.

Chỉ cần ăn món này mái tóc bạn sẽ dày dặn, rụng mấy cũng hết, mọc lại như nấm sau mưa

Thịt bò:

Tin vui cho những cô nàng thích ăn thịt là trong danh sách 11 thực phẩm giúp tóc nhanh dài có sự góp mặt của một loại thịt duy nhất - thịt bò. Bởi nó chứa một lương sắt, kẽm, vitamin B dồi dào - những loại dinh dưỡng "vàng" cho mái tóc. Hãy thêm thịt bò vào chế độ ăn uống hàng tuần của bạn và chứng kiến mái tóc phát triển khỏe mạnh và nhanh chóng nhé.

Cá:

Một tin tốt lành cho các cô nàng thích ăn cá bởi thực phẩm này có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng làm cho mái tóc thêm chắc khỏe, bóng mượt, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của tóc. Các axit béo omega-3 có trong cá giúp nuôi dưỡng mái tóc rất tốt.

Thịt gà:

Nếu không có đủ chất đạm, dễ gây rụng tóc mỗi ngày. Một phần gà 35 gram, khoảng 75% lượng protein sẽ giúp tóc chắc khỏe. Những người ăn chay có thể tiếp cận với đậu xanh (15 gram protein cho mỗi cốc nấu chín), hoặc đậu lăng (18 gram protein cho mỗi cốc nấu chín) để thay thế.

Các loại mầm, giá đỗ:

Các loại mầm là một thực phẩm tuyệt vời để chấm dứt hoàn toàn việc gãy, rụng tóc và thúc đẩy sự phát triển của sợi tóc. Thường xuyên bổ sung các loại giá đỗ cung sẽ giúp mái tóc của bạn thêm phần bóng mượt và suôn mềm bởi chúng rất giàu protein và chất dinh dưỡng. Tốt nhất, bạn nên thêm thứ "thần dược" này vào thực đơn buổi sáng của mình để sớm có được "suối tóc" như ý.

Hạt bí ngô:

Khoảng 1/2 tách hạt bí ngô rang cung cấp 19% nhu cầu hàng ngày của kẽm, một khoáng chất có thể giúp ngăn ngừa da đầu khô. Kết hợp các loại thực phẩm giàu kẽm khác như ngũ cốc, thịt lợn, sữa chua và hạt điều, để giúp bạn đạt đến lượng kẽm cần cho mỗi ngày.

Chỉ cần ăn món này mái tóc bạn sẽ dày dặn, rụng mấy cũng hết, mọc lại như nấm sau mưa

Rau xanh:

Các loại rau lá xanh là một trong những thực phẩm thúc đẩy mạnh mẽ sự "tăng trưởng" của tóc, đặc biệt là các loại rau như rau diếp, rau cải, đậu xanh và ớt xanh... Bởi chúng rất giàu chất dinh dưỡng tốt cho mái tóc. Thường xuyên ăn các loại rau lá xanh sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất để tóc nhanh "lớn" và giúp tóc chắc khỏe hơn.

Sữa:

Thức uống bổ dưỡng này chứa rất nhiều canxi và sắt bởi vậy nó trở thành một thứ thực phẩm lý tưởng cho sự phát triển không chỉ của xương, răng mà còn của cả mái tóc. Uống nhiều sữa sẽ giúp bạn hạn chế việc rụng, gãy tóc đồng thời thúc đẩy sự "tăng trưởng" của tóc. Một ly sữa mỗi buổi sáng là mục tiêu bạn cần phấn đấu để có một mái tóc dài khỏe mạnh.

Theo Phunutoday