Chỉ cần ăn thực phẩm này đều đặn sẽ tiêu diệt mọi mầm bệnh, ngừa đột quỵ, cả đời không mắc ung thư

Chỉ cần ăn thực phẩm này đều đặn sẽ tiêu diệt mọi mầm bệnh, ngừa đột quỵ, cả đời không mắc ung thư mà bất cứ gia đình nào cũng nên cho ngay vào thực đơn.

Quả hạch

Quả hạch chứa axit béo omega-3 nhiều nhất trong các loại quả, giúp giảm cholesterol.Omega-3 giúp cải thiện tâm trạng, phòng chống ung thư và bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Chất chống ôxy hóa melatonin có trong quả hạch giúp điều tiết giấc ngủ.

Gấc:

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, hàm lượng chất chống ung thư lycopen trong gấc cao hơn trong cà chua gấp 70 lần. Ngoài ra, gấc còn chứa nhiều các chất khác như vitamin E, carotene… làm vô hiệu hóa 75% các chất gây ung thư, đặc biệt là ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt…

Rau bina

Rau bina chứa lutein và xeaxanthin - hai chất chống ôxy hóa giúp tăng cường hệ miễn dịch, rất quan trọng với sức khỏe đôi mắt.Nghiên cứu mới đây cho thấy trong số các loại trái cây và rau chống ung thư, rau bina là một trong những loại rau có hiệu quả nhất.

Hãy thử trộn 1 bát rau bina, 1 bát cà rốt nghiền, 1 quả chuối, 1 bát nước ép táo và 1 chút đá, bạn sẽ có thức uống ngon t và bổ dưỡng.

Táo:

Nghiên cứu của Đức cho thấy các chất xơ tự nhiên trong táo lên men trong đại tràng, giúp chống lại sự hình thành các tế bào ung thư. Ngoài ra, táo có chứa procyanidin, chất chống oxy hóa tạo ra một loạt các tín hiệu làm chết các tế bào ung thư.

Chỉ cần ăn thực phẩm này đều đặn sẽ tiêu diệt mọi mầm bệnh, ngừa đột quỵ, cả đời không mắc ung thư

Đậu đỗ

Ăn 1 phần rau họ đậu (đậu đỗ, đậu Hà Lan, đậu lăng,…) 4 lần mỗi tuần có thể giảm 22%nguy cơ mắc bệnh tim và nguy cơ mắc ung thư vú.Đậu càng đen càng chứa nhiều chất chống ôxy hóa. Một nghiên cứu chỉ ra rằng đậu đen chứa chất chống ôxy hóa nhiều gấp 40 lần so với đậu trắng.

Cà chua:

Nghiên cứu của tạp chí Nutrition and Cancer cho thấy lycopene trong cà chua giúp ngăn chặn sự phát triển tế bào ung thư nội mạc tử cung, phổi, tuyến tiền liệt và ung thư dạ dày. Tuy nhiên, các nhà khoa học khuyên bạn nên nấu cà chua chín kỹ vì nhiệt độ cao làm tăng lượng lycopene cơ thể có thể hấp thụ.

Theo phunutoday