Chỉ muốn "đập đầu vào tường" khi nhìn hóa đơn tiền tỷ cho ly kem trái cây này



Bạn có tin được không, một ly kem trái cây có giá lên đến 85 tỷ đồng, với số tiền đó bạn có thể mua 3 chiếc xe Rolls Royce đắt giá nhất hiện nay.

Chỉ muốn "đập đầu vào tường" khi nhìn hóa đơn tiền tỷ cho ly kem trái cây này
Ly kem dâu tây có giá 85 tỷ đồng dành cho giới siêu giàu.

Để giải nhiệt mùa hè, còn gì hiệu quả hơn là được nếm một ly trái cây với những muỗng kem mát lạnh? Đến với nhà hàng Arnaud ở New Orleans bạn sẽ được thưởng thức một ly kem tuyệt vời như thế với một mức giá cực kì khó tưởng tượng 3.95 triệu USD (tương đương 85 tỷ đồng). Vì sao ly kem dâu tây này lại có mức giá trên trời như vậy?

Chúng ta hãy quay lại lịch sử của ly kem này cách đây 3 năm. Lúc đó, nhà hàng Arnaud ở khu người Pháp của New Orleans đã khiến nhiều thực khách thích thú khi đưa ra một món tráng miệng đắt giá.

Thực khách sẽ được thấy một bát đựng dâu tây với kem và bạc hà phủ bên trên. Bát dâu tây này có giá tới 1,4 triệu USD là nhờ một viên kim cương hồng độc nhất nặng 4,7 carat, từng thuộc về Sir Ernest Cassel, cố vấn kinh tế của Hoàng gia Anh.

Khách hàng sẽ được thưởng thức những trái dâu tây ngon tuyệt và sở hữu chiếc nhẫn rất đẹp, đồng thời được uống loại rượu từ bộ sưu tập rượu có giá 24.850USD và được phục vụ cả nhạc jazz sống.

Chỉ muốn "đập đầu vào tường" khi nhìn hóa đơn tiền tỷ cho ly kem trái cây này
Chiếc nhẫn kim cương hồng được dùng để... trang trí cho món ăn mùa hè thuộc hạng đắt đỏ nhất thế giới.

Tuy nhiên, giờ đây nhà hàng Arnaud đã nâng tầm món kem dâu tây này lên một đẳng cấp mới với một mức giá đáng kinh ngạc 3,95 triệu đô la.

Đồng sở hữu nhà hàng Katy Casbarian cho biết: Chiếc nhẫn có gắn viên kim cương hồng nặng 4.7 carat đã được thay thế bằng một viên kim cương hồng nặng 7 carat. Chính điều này đã nâng giá trị của ly kem lên mức giá gây sốc hiện nay.

Món tráng miệng trở nên hoàn hảo với dâu tây hảo hạng, kem vani, nước sốt rượu vang đỏ, kem tươi và bạc hà.

Hơn 500 triệu đồng/ly nhưng loại Chocolate này lại được nhiều người ưa chuộng

Theo GiaDinh