Chi tiết Honda Vision màu hồng giá 30 triệu đồng vừa ra mắt

Honda vừa cho ra mắt chiếc Vision phiên bản màu hồng với mức giá được niêm yết không có sự thay đổi với những phiên bản cũ.

Với mục tiêu đem đến nhiều trải nghiệm lái mới cũng như đa dạng hóa việc lựa chọn phong cách cho khách hàng, từ ngày 12 tháng 09 năm 2016, Honda Việt Nam giới thiệu Vision mới với nhiều thay đổi hấp dẫn, với mong muốn sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Chi tiết Honda Vision màu hồng giá 30 triệu đồng vừa ra mắt

Chi tiết Honda Vision màu hồng giá 30 triệu đồng vừa ra mắt

Với màu sơn mới phù hợp với thị hiếu của phái nữ, đặc biệt là nữ giới ở độ tuổi trẻ trung từ 19 tới 26 tuổi, Honda Vision hứa hẹn sẽ là đối thủ của những dòng xe cùng phân khúc.

Honda Vision màu hồng có mức giá niêm yết  không chênh lệch so với các phiên bản khác là 29,9 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện nay, trên thị trường Hà Nội, Vision màu hồng được hét giá lên tới 34-35 triệu đồng (chênh lệch 4-5 triệu đồng so với mức giá niêm yết).

Ngoài màu sơn, xe vẫn giữ nguyên các thông số.  Honda Vision mới được tích hợp những tiện ích như ổ khóa đa năng an toàn, cốp xe dưới yên lớn, gầm xe được nâng cao, lốp không săm…

Còn Honda Vison mang thiết kế thời trang và mềm mại với logo 3D, tay dắt sau, ốp phía bên trong yếm cùng giảm xóc và ngàm phanh đồng bộ một màu đỏ đem lại sự sang trọng và cao cấp hơn so với thế hệ trước.

Xe được trang bị nhiều tiện ích phù hợp với phụ nữ đặc biệt là phụ nữ làm công việc nội trợ như phần cốp xe rộng rãi chứa được 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng cá nhân. Xe được thiết kế với đường nét khá đẹp mắt và trau chuốt với thiết kế sàn để chân rộng và phẳng, giúp người lái có tư thế lái thật thoải mái khi vận hành xe.

Honda Vision mới được trang bị eSP-động cơ thông minh thế hệ mới với thiết kế nhỏ gọn, 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất.

Honda Vision: Bên cạnh gam đen sơn mờ, hai màu mới là đỏ đậm và vàng mang phong cách trẻ trung, hướng đến giới trẻ

Xe được phân phối với 2 phiên bản cao cấp sơn đen mờ và phiên bản thời trang có giá:

VISION 110cc - Phiên bản cao cấp (Đen mờ): 29.990.000

VISION 110cc - Phiên bản thời trang: 29.990.000

Theo Tường Vy (Giadinhvietnam)