Chia tay đòi quà: Hậu chia tay, nam thanh niên nhắn tin đòi lại... 2 USD

Khi thấy cô gái né tránh, có dấu hiệu không chấp nhận tình cảm của mình, nam thanh niên đã nhắn tin đòi lại đồng 2 USD gấp hình trái tim mình tặng trước đó.

Câu chuyện chia tay đòi quà giờ đây không còn là mới đối với các cặp đôi. Mỗi khi "cơm không lành, canh không ngọt" hoặc kết thúc một mối quan hệ nào đó, các cặp đôi lại có những cách hành xử khác nhau với những món quà mình được tặng, hoặc đã tặng cho người yêu của mình trước đó. 

Tuy nhiên, câu chuyện một chàng trai nhắn tin đòi lại... 2 USD sau khi bạn gái muốn chia tay vì thấy không hợp được chia sẻ lên mạng xã hội đang trở thành chủ đề cho cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. 

"Số em nhọ quá. Mới quen được vài ngày may sao lộ được bản chất. Đi cafe hôm đầu, ngồi cạnh kiểu đòi ôm ấp em tránh. Hôm qua hắn tới nhà đưa em tờ 2$ gấp hình trái tim nói tặng em. Em thấy không hợp nên không quen nữa và cái kết là vậy mọi người ạ", tài khoản M.M chia sẻ. 

Chia tay đòi quà: Hậu chia tay, nam thanh niên nhắn tin đòi lại... 2 USD

Đoạn chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Ảnh chụp màn hình. 

Liên hệ với tài khoản M.M, cô cho biết: "Chúng mình mới quen nhau được khoảng 1 tuần, mới chỉ là bắt đầu làm quen và tìm hiểu nhau thôi. Hôm qua đi bơi cùng nhau, thanh niên này có đưa tặng mình đồng 2 USD gấp thành hình trái tim mong muốn mình nhận và nói "đó là tình cảm của anh" nên mình mới nhận. 

Tuy nhiên sau đó, do thấy ngay lần đầu đi uống nước, thanh niên này đã tìm cách sàm sỡ ôm ấp nên mình đã né tránh và không muốn tiếp tục mối quan hệ trên và muốn chia tay thì thanh niên này đã nhắn tin để đòi lại đồng 2 USD ấy khiến mình khá bất ngờ". 

Câu chuyện sau khi đăng tải trên mạng qua lời kể của cô gái bị đòi quà khiến cộng đồng mạng dở khóc dở cười. Tài khoản M.M. không quên hỏi ý kiến mọi người xem nên trả lời lại thanh niên này ra sao. 

Phần lớn cư dân mạng đều tỏ ra không đồng tình trước cách hành xử của chàng trai và cho rằng người này không đáng mặt nam nhi, bởi số tiền không quá lớn mà chàng trai nhất quyết phải đòi trả lại. 

"Có 2 USD mà mình cứ ngỡ 200 USD vậy, quy ra chỉ bằng khoảng 45.000 đồng thôi thì ship trả hẳn 50.000 chẵn đi vậy. Mới chỉ đang tìm hiểu nhau thôi mà đã như vậy rồi thì chắc chắn không thể lâu dài được nên kết thúc sớm thì hơn", bạn S.F. chia sẻ. 

"Thanh niên gì mà có 2 USD cũng đòi lại vậy, "ga lăng" như thanh niên này chắc chả bao giờ có người yêu được đâu. Thôi chia tay càng sớm càng tốt chứ quen nhau như vậy chắc chỉ muốn lợi dụng thôi chứ không có ý tốt đâu", một bạn khác bày tỏ.  

Theo thoidai/emdep