Chiếc xe chuẩn bị ra mắt, thay thế Yamaha Nouvo có gì hấp dẫn?

Được biết, Yamaha NVX chính là “tân binh” mới thay thế cho Yamaha Nouvo vừa bị “khai tử”. Vậy Yamaha NVX chuẩn bị ra mắt có gì hấp dẫn?

 

Yamaha NVX là một trong những mẫu xe tay ga bí ẩn khiến nhiều người tò mò nhất hiện nay. Khi chiếc xe này được biết chính là “tân binh” thay thế  cho Yamaha Nouvo. Hứa hẹn sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới, Yamaha NVX đã bất ngờ bị bắt gặp khi đang chạy trên đường thử tại Indonesia.

Qua hình ảnh có thể thấy, Yamaha NVX sở hữu thiết kế thể thao. Phần đầu xe khá ấn tượng với cụm đèn góc cạnh, yếm xe vuốt nhọn tích hợp đèn xi-nhan 2 bên cánh chim.

Chiếc xe chuẩn bị ra mắt, thay thế Yamaha Nouvo có gì hấp dẫn?

Yamaha NVX 2017 được đánh giá là mẫu Nouvo mới nhất 

Trong khi đó, đuôi xe thiết kế vểnh cao như các mẫu xe phân khối lớn. Dè chắn bùn và xi-nhan sau mang phong cách khá giống trên Exciter 150 đang bán tại Việt Nam.

Giảm xóc sau dạng lò xo đôi, có bình dầu rời. Vành xe mang phong cách thể thao. Bánh trước dùng phanh đĩa, trong khi phía sau vẫn dùng phanh tang trống.

Chiếc xe chuẩn bị ra mắt, thay thế Yamaha Nouvo có gì hấp dẫn?

Đuôi xe của Yamaha NVX có thiết kế vểnh cao như các mẫu xe phân khối lớn 

Theo thông tin từ Motosaigon.vn, NVX 2017 cũng sẽ được trang bị chìa khoá thông minh Smart key tiên tiến nhất của Yamaha, nút bấm mở nắp đổ xăng và yên xe. Cốp hộc để đồ có dung tích cực lớn 25 lít, có thể đựng vừa 2 nón bảo hiểm nửa đầu và 1 máy chụp hình. Màn hình hiển thị cũng chính là điểm nhấn nhất của NVX 2017.

Ngoài ra, bánh sau của Yamaha NVX có kích thước lớn 140, vành mâm đường kính 14 inches. Bánh trước 110, vành cũng 14 inches. Bộ bánh trước sau có kích thước lớn là điểm mà Yamaha muốn nhấn mạnh ở mẫu xe tay ga này, nhằm mang lại sự an toàn cho người lái khi vào cua.

Được biết, Yamaha NVX 2017 sẽ chính thức được công bố vào tháng 10 này. Hình ảnh – thông số kỹ thuật và giá bán các phiên bản màu khác nhau cũng sẽ được tiết lộ. NVX 2017 hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới tại Việt Nam.

Chiếc xe chuẩn bị ra mắt, thay thế Yamaha Nouvo có gì hấp dẫn?

Được biết, Yamaha NVX 2017 sẽ chính thức công bố vào tháng 10 này 

Trước đó, trả lời phỏng vấn Zing.vn, Yamaha Việt Nam cho biết trong năm 2016 hãng sẽ ngừng bán xe Nouvo và không ra thêm phiên bản nào khác của dòng xe này. Liên doanh Nhật Bản không đề cập nguyên nhân khai tử dòng xe Nouvo nhưng hé mở sẽ giới thiệu một mẫu siêu xe ga thể thao mới đột phá, đậm chất thể thao hướng đến khách hàng nam giới.

Theo Hòa Lê (Vietq)