Chính thức: Không khởi tố vụ án bé gái 7 tuổi nghi bị hiếp dâm ngay tại trường học

Sau quá trình điều tra, Công an TP.HCM khẳng định, không có vụ xâm hại tình dục nào xảy ra trong trường tiểu học L.T.V, việc bé B. chảy máu vùng kín do bé bị té trúng cạnh bàn.

Ngày 16-5, Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó giám đốc, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM đã công bố kết luận điều tra việc chị Lài gửi đơn tố cáo tới Công an quận Thủ Đức về việc con gái chị là bé B. (7 tuổi, học lớp 1 trường tiểu học L.T.V) bị người đàn ông xâm hại ngay tại trường.

'Chính thức: Không khởi tố vụ án bé gái 7 tuổi nghi bị hiếp dâm ngay tại trường học

Trường tiểu học L.T.V, nơi chị Lài tố con gái của mình bị xâm hại tình dục ngay tại trường

Theo đó, Thiếu tướng Phan Anh Minh cho biết việc cháu B. bị xâm hại ngay tại trường là không có cơ sở nên Công an sẽ không khởi tố vụ án để điều tra.

Cụ thể, sau khi nhận được đơn tố cáo, tiến hành lấy lời khai các đối tượng liên quan, thực nghiệm hiện trường và giám định pháp y cho thấy việc bé B. bị chảy máu vùng kín là do bé bị té trúng cạnh bàn khi quay về lớp học sau giờ ăn trưa. Sau đó, bé B. đã vào nhà vệ sinh để lau vết máu và bỏ vào thùng rác (sau đó được cô lao công đổ đi).

'Chính thức: Không khởi tố vụ án bé gái 7 tuổi nghi bị hiếp dâm ngay tại trường học

Vết máu trên quần áo bé B. mà chị Lài phát hiện trong tối 14-2

Theo Thiếu tướng Minh, việc giám định pháp y có tế bào nam trong âm đạo nhưng không thể nào xác định đó là của ai. Việc bé bị bầm xung quanh vùng kín là hoàn toàn phù hợp với kết quả bé bị té dẫn đến thương tích.

Riêng việc camera số 4 bị mất dữ liệu từ 11:18’ đến 12h:22’ ngày 14-2 theo ông Minh, đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên vì khi đó cô lao công trong lúc dọn dẹp vệ sinh hội trường đã vô tình ngắt cầu dao khiến bị mất dữ liệu, công an cũng không phục hồi được dữ liệu tại camera này.

'Chính thức: Không khởi tố vụ án bé gái 7 tuổi nghi bị hiếp dâm ngay tại trường học

Sau 3 tháng điều tra, Công an TP.HCM khẳng định không có trường hợp bé B. bị xâm hại ngay tại trường

Chia sẻ về vụ án, Thiếu tướng Minh cho biết cơ quan điều tra đã "không chỉ xem xét ở hành vi hiếp dâm mà còn xem xét cả ở hành vi dâm ô" nhưng chuyện cháu bé bị xâm hại ở trường là không có.

Liên hệ với chị Lài ngay trong chiều 16-5, chị cho biết đã nhận được thông tin từ phía Cơ quan điều tra, mời chị lên làm việc vào ngày mai để thông báo kết quả điều tra. Chị Lài cũng khẳng định sẽ theo đuổi đến cùng vụ việc này.

Trước đó, vào ngày 14-2, sau khi đón con đi học trở về, chị Lài phát hiện bé B. bị chảy máu vùng kín, sau đó đã đưa bé đến bệnh viện Từ Dũ để thăm khám, đồng thời báo lên cơ quan điều tra trong sáng 15-2.  

Theo Trithuctre