Cho thêm 2 thìa nguyên liệu này vào cốc cà phê uống mỗi sáng, bao nhiêu mỡ bụng cũng phải đi 'sơ tán' hết

Hãy giảm mỡ bụng ngay lập tức bằng cách thay đổi thói quen uống cà phê hàng ngày của bạn.

Nếu bạn là người yêu thích cà phê và thường uống một ly cà phê vào buổi sáng trước khi bắt đầu làm việc thì giờ đây bạn có thể thưởng thức đồ uống yêu thích của mình và giảm mỡ bụng cùng một lúc.

Cà phê có chứa caffeine kích thích hệ thống thần kinh trung ương làm tăng cường trao đổi chất và đẩy mạnh quá trình oxy hóa axit béo.

Bằng cách thêm một số thành phần tự nhiên dưới đây, bạn có thể đẩy nhanh quá trình giảm mỡ bụng một cách hoàn hảo cùng với cốc cà phê của mình.

Hướng dẫn làm “kem cà phê”:

Thành phần:

- 3/4 cốc dầu dừa

- 1/2 cốc mật ong

- 1 thìa cà phê bột ca cao

- 1 thìa cà phê bột quế

Cách làm:

- Cho nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn vào bát và trộn đều các nguyên liệu trên với nhau.

- Tiếp theo, cho hỗn hợp vào trong một chiếc bình nhỏ và cất vào ngăn mát tủ lạnh.

- Bạn nên thêm 1-2 muỗng cà phê hỗn hợp này vào cốc cà phê của bạn khi còn nóng, trộn đều và thưởng thức ngay sau đó.  

Cho thêm 2 thìa nguyên liệu này vào cốc cà phê uống mỗi sáng, bao nhiêu mỡ bụng cũng phải đi 'sơ tán' hết

Dầu dừa sẽ giúp bạn đốt cháy chất béo cũng như đẩy mạnh quá trình trao đổi chất. Hơn nữa, quế cũng giúp tăng cường chuyển hóa và chuyển đổi tinh bột thành năng lượng cần thiết.

Do có chứa tính chất chống oxy hóa, quế giúp trung hòa các tác động tiêu cực của các gốc tự do. Cuối cùng, mật ong giúp đốt chất béo và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Ngoài uống cà phê với hỗn hợp kem độc đáo, có một số cách đơn giản giúp bạn giảm mỡ bụng ngay tại bàn làm việc của mình như:

Giảm căng thẳng

Stress không chỉ gây nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và là thủ phạm gây tăng cân và mỡ bụng. Hãy cố gắng làm giảm căng thẳng trong cuộc sống và công việc của bạn bằng cách ngồi thiền hoặc tập yoga.

Tránh các đồ ăn có đường

Để giảm mỡ bụng, bạn nên cắt giảm ăn bánh quy, kẹo và các đồ ăn vặt khác. Thực phẩm chứa nhiều đường tinh luyện có thể gây hại cho sức khoẻ và gây tích trữ mỡ.

Hãy cắt giảm lượng đường trong chế độ ăn uống của bạn trong khoảng một tháng và bạn sẽ thấy cân nặng của mình giảm đi rõ rệt.

Hít thở sâu

Hít thở sâu là một phương pháp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả. Mỗi sáng, bạn nên hít thở sâu 10 lần, việc này cũng giúp bạn giảm căng thẳng hiệu quả.

Theo emdep