Choáng váng với cảnh tượng kỳ dị đang xảy ra trong phòng chồng tôi

Tôi mở cửa bước vào thì thấy cảnh tượng kỳ dị đang xảy ra. Chồng tôi đang nằm trên giường bệnh, 2 bên tay anh là 2 cô gái. Cả hai đều giành giật anh, cãi nhau om sòm.

Tôi gặp và quen chồng trong tòa nhà nơi tôi làm việc. Hôm ấy đang vội để đến cơ quan nên tôi và anh đụng phải nhau, đồ đạc trong túi xách của tôi rơi ra hết. Chẳng hiểu sao lúc đó vội hay lú lấp đi mà tôi quên không nhặt cái ví. Có lẽ anh cố tình muốn làm quen với tôi nên khi về nhà mới gọi cho tôi để hẹn ngày trả ví.

Ngày ấy tôi bị ấn tượng bởi anh là người lãng mạn lại có ngoại hình trông rất lãng tử. Ngay ngày đầu gặp gỡ anh đã tặng tôi một cái dây chuyền hình trái tim rất đẹp. Tôi cũng có thu nhập cao nên không dễ gì loá mắt vì quà cáp. Chỉ vì nói chuyện với anh thấy rất hợp nên sau 3 tháng thì chúng tôi chính thức yêu nhau.

Từ ngày yêu đến ngày cưới anh lúc nào cũng nói rõ với tôi là anh rất ghét ngoại tình, phản bội. Anh nói xưa kia vì bố anh có người phụ nữ khác mà nhà anh tan cửa nát nhà nên anh không chấp nhận việc ngoại tình với bất cứ lý do nào.

Tôi mỗi lần nghe thì cứ như mở cờ trong bụng. Vì tôi chắc chắn mình là người đoan chính còn chồng tôi nhiều hôm đi làm về cứ kể các anh trong công ty bồ bịch rồi còn nói là không đáng mặt đàn ông. Đi đâu tôi cũng rất tự hào vì chồng vừa đẹp trai lại chung thuỷ.

Choáng váng với cảnh tượng kỳ dị đang xảy ra trong phòng chồng tôi

Chồng tôi đang nằm trên giường bệnh, 2 bên tay anh là 2 cô gái. (Ảnh minh họa)

Đợt này tôi đang mang bầu nên trong người khó chịu. Nhiều khi chuyện công việc rồi nhà cửa nên tôi cũng cáu gắt anh. Có hôm chúng tôi cũng cãi nhau lớn nhưng hầu hết anh bỏ đi một lát rồi về. Nhà cũng gần nhà mẹ chồng nên tôi chắc bụng là anh sang đó ngủ thôi chứ không đi đâu cả.

Hôm qua đang dở cuộc họp thì anh gọi, tôi tắt máy đợi khi ra khỏi phòng họp sẽ gọi lại nhưng rồi lu bu quá lại quên. Mãi đến khi làm gần xong mới mở thì thấy có tin nhắn báo chồng tôi bị ngã xe đang trong viện. Người đó nhắn cho tôi phải người nhà thì đến. Bấm máy gọi cho chồng thì không thấy ai nghe tôi càng sợ hơn. Chẳng phải nói, lúc đó tôi không còn tâm trí nào nữa vội vàng đến viện ra sao.

Đến nơi, hỏi ở quầy thì được họ cho số phòng, tôi lần mò đến thì biết đó là một gian phòng riêng. Tôi đoán có lẽ người làm chồng tôi ngã cũng khá giả nên thuê cho anh phòng tốt. Vừa đến gần, tôi đã nghe tiếng cãi nhau trong phòng bệnh của anh. Mấy bệnh nhân ở hành lang đi qua thì xì xào bàn tán, nghe qua loa thì tôi biết họ cãi nhau cũng gần tiếng rồi.

Tôi mở cửa bước vào thì thấy cảnh tượng kỳ dị đang xảy ra. Chồng tôi đang nằm trên giường bệnh, 2 bên tay anh là 2 cô gái. Cả hai đều giành giật anh, cãi nhau om sòm. Thấy tôi lơ ngơ bước vào, họ quay lại hỏi tôi là ai? Tôi chưa hiểu đầu cua tai nheo thế nào, đang định trả lời thì chồng tôi đã quay ra nói:

- "Các cô có để tôi yên không? Tôi không chết các cô buồn lắm phải không? Cút hết ra ngoài cho tôi".

Tôi giận lắm, nhưng nghĩ chồng đang đau sau tai nạn lại trước mặt 2 người lạ nên cố nén giận. Tôi cười bảo 2 người phụ nữ đi ra ngoài trước. Cả hai lườm nguýt nhau rồi cũng đi ra ngoài.

Choáng váng với cảnh tượng kỳ dị đang xảy ra trong phòng chồng tôi

Tôi chán lắm, tôi không muốn nghe anh biện bạch giải thích gì về 2 cô nhân tình kia cả. (Ảnh minh họa)

Khi chúng tôi đứng ở hành lang, tôi liền hỏi:

- "Hai chị là đồng nghiệp của anh D à?".

Tức thì một người đáp:

- "Đồng nghiệp cái gì, tôi là người yêu anh D".

Cô gái kia nghe vậy liền sửng cồ lên:

- "Ăn nói cho cẩn thận nhé, tôi mới là người yêu anh D. Đừng có nhận xằng nhận bừa mà người ta cười cho đấy".

Tôi giật mình sửng sốt, đang định hỏi xem có phải họ nhầm không, vì tôi là vợ anh D. Đúng lúc này thì người tông xe vào chồng tôi đi đóng viện phí về. Thấy 3 chúng tôi đang cãi cọ ở cửa thì anh ta hỏi:

- "Lại ai nữa đây?".

Tôi giải thích rằng tôi là vợ anh D, còn 2 người này là ai. Anh ta ngạc nhiên một lúc mới nói:

- "Gọi cho chị không được, tôi phải nhắn tin cho 2 số điện thoại trong danh bạ là Mẹ Vina và Mẹ Viettel. Ai biết được chồng chị lại lưu hai cô gái kia như thế". Sau đó anh ta đưa điện thoại của chồng tôi cho tôi.

Đến lúc này thì tôi biết không phải nhầm nữa, tai tôi ù đi, mệt mỏi, bàng hoàng. Hóa ra cả 2 đều là nhân tình của chồng tôi. Tôi không vào trong phòng nữa mà khệ nệ ôm bụng bầu đi về. Chẳng tâm trí đâu quan tâm xem hai người kia giải quyết nhau thế nào.

Tôi nhắn tin cho mẹ chồng rồi lên xe về nhà. Điện thoại reo liên tục nhưng tôi không nghe máy. Tin nhắn cũng đến rất nhiều, đều là chồng tôi xin lỗi và nói muốn gặp mặt để giải thích, anh bảo tôi quay lại bệnh viện nhưng tôi không quay. Tôi chán lắm, tôi không muốn nghe anh biện bạch giải thích gì về 2 cô nhân tình kia cả. Ngày mai chồng tôi về tôi nên thế nào để đối mặt với anh đây?

Theo Trithuctre