Choáng với lời mời dự tiệc thu hút 1,2 triệu người

Cảnh sát dự kiến được triển khai tới một ngôi làng ở Mexico sau khi 1,2 triệu người nói sẽ tham gia bữa tiệc sinh nhật của một thiếu nữ 15 tuổi ở đó.

Ông Crescencio Ibarra đưa một đoạn video lên mạng xã hội Facebook, nội dung mời tất cả mọi người đến tham dự tiệc sinh nhật lần thứ 15 của con gái Rubi.

Trong đoạn băng hình, ông Ibarra đứng cạnh con gái (đội một chiếc vương miện) và vợ - bà Anaelda Garcia. Người cha nói trong khi cô bé mỉm cười: “Xin chào. Mọi người khỏe cả chứ? Chúng tôi mời các bạn đến tham dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 15 của con gái chúng tôi, Rubi Ibarra Garcia, vào ngày 26-12 này”.

Kế đó, ông Ibarra cho biết có 3 ban nhạc sẽ biểu diễn trong tiệc sinh nhậtcủa cô bé, đồng thời thông báo người chiến thắng trong một cuộc đua ngựa – diễn ra trong lễ sinh nhật – có thể nhận số tiền thưởng 10.000 peso (490 USD).

Ibarra chia sẻ ban đầu ông chỉ dự tính mời hàng xóm và bạn bè. Nhưng sau ông khẳng định sẽ không từ chối bất kỳ ai nếu họ muốn tham gia.

Choáng với lời mời dự tiệc thu hút 1,2 triệu người
Ông Ibarra đứng cạnh con gái (đội một chiếc vương miện) và vợ - bà Anaelda Garcia. Ảnh: FACEBOOK

Tiệc sinh nhật lần thứ 15 được xem là sự kiện lớn trong đời trẻ em gái ở Mexico vì nó đánh dấu giai đoạn họ bắt đầu trưởng thành. Bữa tiệc xa hoa với ban nhạc sống không phải điều gì bất thường nhưng việc có đến 1,2 triệu người ngỏ ý tham dự tiệc của Ruby đã gây ngạc nhiên.

Video do ông Ibarra đăng lên Facebook được chia sẻ hơn 800.000 lần. Trả lời phỏng vấn trên truyền hình, ông Ibarra nói mình thấy buồn trong vài ngày do sự kiện bị một số người châm chọc. Tuy nhiên, gia đình ông vẫn quyết định tổ chức tiệc trên một cánh đồng bên ngoài ngôi làng La Joya thuộc bang San Luis Potosi.

Nghị sĩ Roberto Alejandro Segovia Hernandez cho biết cảnh sát sẽ được triển khai tới ngôi làng nói trên để giữ an ninh. Còn chị gái của Rubi thổ lộ em gái mình đang rất háo hức chờ đến ngày sinh nhật.

Theo BBC/Nguoilaodong