Chòm sao nữ khiến đàn ông "đảo điên", mê đắm không rời là ai?

Cung hoàng đạo nữ nào có "sức mạnh mê người" khiến nhiều người say mê?

Ma Kết

Cô gái Ma Kết khiến đàn ông điên đảo vì vẻ đẹp hút hồn? Không phải vậy, xét về nhan sắc thì Ma Kết chỉ  được xếp vào tầm trung, ưa nhìn một chút, đáng yêu một chút. Tuy nhiên, cô nàng này lại có sự mộc mạc, khiêm tốn và có trách nhiệm với bản thân, công việc.

Trong công việc đây quả là một cô gái người sắt vô cùng lạnh lùng và nghiêm khắc. Nhưng trong cuộc sống đời thực họ lại là người vui vẻ, hòa đồng, vô tư lự. Sự yêu đời, tính năng động, và luôn tràn đầy nhiệt huyết luôn rạng ngời trên khuôn mặt của họ khiến cánh đàn ông bị hút hồn. Có nhiều vệ tinh theo đuổi nhưng lại khó có ai đó có thể trụ vững được lâu bên nàng bởi sự cầu tiến và đòi hỏi người yêu quá cao của cô  nàng.

Chòm sao nữ khiến đàn ông

Song Ngư

Song Ngư là cô gái nữ tính nhất trong 12 cung hoàng đạo. Tình cảm, đáng yêu và dịu dàng, họ luôn e ấp như nụ hoa hồng sớm mai chớm nở. Khó có người đàn ông nào cưỡng lại được sức hấp dẫn êm dịu ấy. Các chàng trai sẵn sàng hi sinh bản thân mình để được bảo vệ ‘bông hoa’ kia. Vậy cũng đủ biết sức quyến rũ của Song Ngư dịu hiền rồi nhỉ?

Thiên Bình

Thiên Bình cũng là cô nàng của gió, nhưng họ không cuồng say bạo dạn, mà êm dịu phiêu bạt khắp nơi. Sự vô định, hay do dự, khó nắm bắt được của cung hoàng đạo nữ này khiến những người xung quanh cảm thấy tò mò, khó hiểu. Và đó chính là nguồn gốc của đắm say. Con người thường bị thu hút bởi những thứ người ta không hiểu nên Thiên Bình sẽ là sự quyến rũ tuyệt vời với bất cứ chàng trai nào.

Chòm sao nữ khiến đàn ông

Bảo Bình

Nữ Bảo Bình thường rất hiểu biết và ham học hỏi. Nam giới thường bị choáng ngợp trước kho tàng kiến thức của Bảo Bình. Ở bên cạnh Bảo Bình, các chàng trai cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ, ngoài ra còn được Bảo Bình chia sẻ rất nhiều điều thú vị.

Theo đuổi cô gái Bảo Bình cũng không hề đơn giản, vì Bảo Bình luôn mong muốn đối phương cũng có sự hiểu biết nhất định, có thể tán gẫu cùng mình về rất nhiều chủ đề của cuộc sống, hơn nữa còn phải biết thấu hiểu và trân trọng Bảo Bình, điều này càng làm tăng bản tính chinh phục của phái mạnh, khiến phái mạnh càng muốn theo đuổi Bảo Bình hơn.

Cự Giải

Cự Giải vừa dịu dàng vừa trong sáng khiến không ít đàn ông mê mẩn. Khi nhìn thấy một nhân nữ Cự Giải mọi suy nghĩ của các chàng chỉ xoay quanh hai chữ “chở che”. Họ muốn bảo vệ và chăm sóc Cự Giải nhưng lại e sợ sẽ khiến Cự Giải mất đi nét trong sáng dịu hiền đó. Hơn nữa tuy Cự Giải rất tâm lý nhưng bất cứ việc gì cũng chỉ hiểu một cách qua loa, sự khiêm tốn có phần hơi tự ti lại khiến cung Hoàng đạo nữ này không dễ dàng coi mình là nhân vật nữ chính trong câu chuyện tình yêu nào cả.

Thế cho nên bạn có dùng mọị cách bày tỏ tình cảm với Cự Giải thì họ vẫn luôn coi rằng đó chỉ là sự tin tưởng của tình bạn mà thôi. Ý nghĩ đó của Cự Giải làm cho người đàn ông mất đi dũng khí tỏ tình và cho rằng Cự Giải đang từ chối họ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo 

Theo Phunutoday