Chọn mua xe ô tô cũ 7 chỗ nào cho mức giá 500 triệu đồng?



Với ‘ngân sách’ 500 triệu đồng, bạn vẫn có khá nhiều lựa chọn với các mẫu xe ô tô cũ 7 chỗ. Cùng tham khảo những dòng xe ô tô 7 chỗ dưới đây để đưa ra lựa chọn.

 Chọn mua xe ô tô cũ 7 chỗ tầm giá 500 triệu đồng

Chọn mua xe ô tô cũ 7 chỗ nào cho mức giá 500 triệu đồng?

 Với ‘ngân sách’ khoảng 500 triệu đồng, bạn vẫn có khá nhiều lựa chọn với các mẫu xe ô tô cũ 7 chỗ

Kia Carens 2009-2011 - xe ô tô 7 chỗ cũ nên mua tầm giá 500 triệu đồng

Xe có thiết kế hiện đại, không gian rộng rãi và tiện nghi vừa đủ. Mang đậm chất xe Hàn Quốc, Kia Carens là một mẫu xe 7 chỗ gia đình được trang bị rất nhiều tuỳ chọn. Model này nằm trong mức giá trong khoảng 485 đến 580 triệu đồng cho đời 2009-2011.

Khả năng vận hành của Carens tốt trên mọi địa hình, dễ di chuyển trong đô thị, phù hợp với nhiều chuyến đi du lịch, kèm theo chi phí bảo dưỡng, phụ tùng thay thế rẻ.

Mẫu xe này được bán phổ biến với phiên bản động cơ 2.0 lít đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp, xe tiêu hao khoảng 9 - 11 lít/100km. Vì vậy, với 500 triệu đồng bạn có thể thoái mái lựa chọn một chiếc Kia Carens đã qua sử dụng để phục vụ nhu cầu đi lại cho cả gia đình.

Ford Everest - xe 7 chỗ cũ giá 500 triệu đồng 

Everest là dòng xe được đánh giá tốt về ngoại thất, sở hữu máy móc bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Nó có khoang nội thất rộng rãi, tầm quan sát sau kính lái rộng, tuy nhiên hàng ghế thứ 3 hơi chật. Xe trang bị điều hoà hai vùng kèm theo hệ thống âm thanh giải trí vừa đủ, cách âm tương đối tốt so với các xe động cơ diesel khác vì ít có tiếng động cơ lọt vào xe.

Chi phí nhiên liệu cho xe thấp, song phụ tùng của Ford đắt hơn so với các nhãn xe phổ thông khác, nhưng người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm với chất lượng của Everest nếu thường xuyên chăm sóc xe đúng cách vì ít có tình trạng hỏng hóc.

Ford Everest là chiếc xe đáng chú ý trong thị trường xe 7 chỗ đã qua sử dụng, giá trị của chiếc xe là khá cao (tính năng + chất lượng + sự hài lòng + an toàn), hình thức bề ngoài ít bị lỗi mốt.

Giá bán của các phiên bản Ford Everest 2007 – 2009 hiện nay chỉ từ 400 – 550 triệu đồng. Với số tiền 500 triệu đồng không khó để bạn lựa chọn một chiếc Everest trang bị động cơ dầu 2.5lít, đi kèm hộp số sản 4 cấp hoặc 6 cấp và hệ dẫn động 1 cầu. Với kiểu dáng thiết kế khá bệ vệ, khung gầm, thân xe vững chắc…động cơ mạnh mẽ Ford Everest tiêu hao khoảng 10 – 13 lít/100km.

Toyota Innova 2008 - 2010 

Ra đời cách đây 5 đến 7 năm, nhưng Innova vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong dòng xe 7 chỗ. Nó có thiết kế ngoại thất đơn giản, dễ nhìn, không gian nội thất bên trong rộng rãi, đầy đủ tiện ích.

Innova đời 2008-2010 có mức giá khoảng 480 đến 580 triệu đồng. Innova dễ dàng di chuyển trên mọi cung đường, mức tiêu thụ nhiên liệu không nhiều cùng chi phí sữa chữa thấp.

Tuy nhiên, đây là một dòng xe khá phổ biến nên khách hàng mua xe cũ cần phải kiểm tra cẩn thận. Người dùng nên tìm hiểu kỹ lưỡng về nguồn gốc, quá trình sử dụng trước đó để tránh gặp phải những trường hợp xe cũ quá kém, xe bị mông má nhiều.

Theo GiaDinhVietNam