Chồng có bệnh hoạn khi 'nghiện' và yêu con gái hơn cả vợ?

Từ ngày con gái tôi lớn một chút, chồng chẳng đả động gì đến tôi nữa. Mùa hè tôi mà ngủ cùng thì anh kêu nóng, nhưng nằm cạnh con gái, thêm cả con gấu bông to đùng lại thấy bình thường.

Tôi kết hôn đã được 7 năm nay, vợ chồng tôi có một cô con gái 5 tuổi. Trộm vía ra ngoài ai cũng khen con gái tôi xinh xắn dễ thương.

Lần nào đi 3 người với nhau tôi cũng bị trêu là cho ra rìa, vì chồng với con tôi khi nào cũng quấn quýt lấy nhau để mình tôi bơ vơ.

Nhà người ta thì sợ con cái bị bạo hành, tôi không bao giờ phải lo vấn đề đó. Có điều chồng thân thiết với con gái quá cũng khiến tôi phát ghen và lo ngại.

Chồng tôi rất yêu trẻ. Chính vì thế khi có con gái, anh rất chiều con. Mà con gái tôi lại giống bố như đúc, nhìn như bản sao của anh vậy. Vì thế, lúc nào anh cũng cưng nựng con hết mực.

Nhà có 3 người nhưng con gái tôi đã ngủ ở phòng riêng từ khi con mới 3 tuổi. Vậy mà có những hôm, vợ chồng đang ôm nhau ngủ say sưa thì con gái tôi ôm gấu bông sang đòi ngủ cùng bố.

Thế là, chồng tôi lại rất vui vẻ để con nằm cạnh mình. Anh còn cứ ôm con ngủ suốt đêm mà chẳng ỏ ê vợ nằm cạnh. Nhiều lúc nằm chật chội không quen, tôi lại đành vác chăn sang phòng con ngủ để hai bố con ngủ trong đó.

Lạ một điều nữa đó là chồng tôi giống những kiểu người đàn ông, người bố nghiện con. Cứ hễ đi đâu về là bố con anh lại ríu rít.

Rồi 2 cha con anh trò chuyện tíu tít như chẳng cần sự có mặt của mẹ. Thậm chí nhiều khi, 2 bố con anh còn hùa vào trêu đùa tôi.

Chưa kể, ngày con tôi lớn một chút thì anh chẳng đả động gì đến tôi nữa. Mùa hè tôi mà ngủ cùng thì anh la nóng.

Nhưng nếu nằm cạnh con gái, thêm cả con gấu bông to đùng, anh vẫn hạnh phúc và không kêu ca. Mà rõ ràng là phòng vợ chồng tôi cũng có điều hòa nên không hề nóng chút nào.

Chồng có bệnh hoạn khi 'nghiện' và yêu con gái hơn cả vợ?

Nhiều hôm cho con đi chơi cả ngày nhưng đến trưa tôi đã thấy chồng sang nhà bà đón con về. Ảnh minh họa

Tôi đi công tác cả tuần, bố con anh cũng rất hay gọi điện hỏi han. Nhưng tuyệt nhiên, chẳng có ai than thở việc tôi vắng nhà làm họ buồn hay nhớ nhung cả.

Nhiều khi tôi cảm giác, những cú điện thoại, nhắn tin cho tôi của chồng con những lúc đó chỉ như cho có.

Vợ đi xa một mình thì chồng thờ ơ như thế. Nhưng nếu con tôi đi về bà ngoại hay sang bà nội chơi chỉ cần sáng đi chiều về cũng khiến chồng tôi nôn nóng bồn chồn không yên. Nhiều hôm cho con đi chơi cả ngày nhưng đến trưa tôi đã thấy chồng sang nhà bà đón con về.

Hỏi thì anh nói không yên tâm, phải tự tay chăm con gái thì anh mới hết lo lắng. Chỉ duy mỗi việc tắm cho con là anh không tranh làm với vợ.

Chứ từ việc ăn uống, ngủ nghỉ, chơi đùa của con, chồng tôi cũng nhận tất. Được cái anh chăm con lại rất khéo nên tôi không phải đụng tay vào làm việc gì. 

Tôi đã từng nghĩ như vậy là hạnh phúc vì tôi sẽ càng nhàn. Nhưng giờ thì tôi lại thấy lo lo. Bởi trẻ con đến tuổi này thì khá ương bướng và lì lợm.

Con gái tôi cũng thế, lại ỷ vào việc bố nuông chiều nên khi nào cháu cũng đòi hỏi. Nếu như không có, con sẽ nằm lăn ra khóc đến khi bố mềm lòng thì tôi.

Tôi muốn dạy con từ nhỏ nên không bao giờ nuông chiều con quá đáng. Nhưng mỗi lần dạy con thì y rằng vợ chồng tôi lại cãi nhau.

Chồng tôi thì cứ khăng khăng rằng con đang nhỏ, lớn chút hãy dạy. Con gái thấy thế thì được đà hơn, mãi rồi cũng không nghe lời tôi mà chỉ thủ thỉ với bố.

Chồng có bệnh hoạn khi 'nghiện' và yêu con gái hơn cả vợ?

Mỗi lần dạy con thì y rằng vợ chồng tôi lại cãi nhau. Ảnh minh họa 

Trên mạng xã hội của chồng tôi rất ít khi đăng tấm hình nào của vợ chồng tôi. Ngược lại, facebook của anh chỉ ngập tràn những hình ảnh anh và con.

Đã vậy anh còn suốt ngày gọi con là tình yêu lớn, là nhân tình kiếp trước của bố. Ngay cả 1 số bạn bè quen sơ cũng cảm nhận được rõ, anh là người rất yêu con gái.

Kinh tế gia đình chúng tôi cũng khá, con gái đã lớn nên tôi đang muốn sinh cháu thứ 2. Nhưng nói đến việc này thì chồng tôi gạt đi. Anh bảo chỉ muốn sinh một đứa con chứ không muốn sinh nhiều, sợ tình cảm sẽ bị san sẻ. 

Thú thực dạo gần đây báo chí đưa tin về nhiều việc trẻ em bị xâm hại, mà đều là những người thân cận nhất như bố, ông nội, hàng xóm khiến tôi không khỏi chột dạ. Chồng tôi thì nghiện con không kém khiến tôi càng lo ngại hơn. 

Không biết có phải tôi đã lo lắng quá nhiều không nhưng tôi luôn lo sợ chồng vì nghiện con quá mà sẽ làm gì xấu ảnh hưởng đến con.

Bây giờ nhìn thấy chồng chăm con và yêu con thái quá làm tôi hơi sợ. Là do tôi đã nghĩ sai cho chồng hay thực sự anh đang có vấn đề?

Theo emdep