Chồng công khai ngoại tình, vợ làm 1 việc "khó tin" ngay trước mặt bồ nhí và kết quả là...

Ngoài 40 tuổi, người phụ nữ ấy đau đớn chứng kiến chồng mình ngoại tình với người đàn bà khác. Để cứu vãn hôn nhân, cô đã tìm tình địch và làm một việc ngoài tính toán của mình.

Chồng công khai ngoại tình, vợ làm 1 việc

Khi chuyện vụng trộm bị bại lộ, từ một người đàn ông hoàn mỹ, chỉ trong một đêm anh trở thành cái gai trong mắt của đàn bà.

Người phụ nữ ngoài 40 tuổi có tên Trương Đình (tên đã thay đổi) nghĩ lại cái đêm suýt chút nữa cô nhảy xuống sông tự tử cách đây hơn nửa tháng.

Người chồng ở rể 7 năm ngoại tình

Trương Đình là nhân viên một công ty ở Hàng Châu. 7-8 năm trước, nhờ người quen giới thiệu, cô mới quen biết với chồng mình là Vương Cường (tên đã thay đổi).

Về cơ bản, đây là một người đàn ông thật thà đáng tin cậy. Vì chồng ở nhà vợ nên Trương Đình rất gần gũi, âu yếm chồng.

Hai người hiện đã có một cô con gái 5 tuổi. Có một người chồng mà cô hết mực sùng bái, có một cô con gái vô cùng đáng yêu, Trương Đình cảm thấy cuộc sống của cô thật viên mãn, hạnh phúc trọn vẹn.

Thế nhưng, vẫn có những lúc, người phụ nữ này phải trải qua những cảm giác khá nặng nề, bởi cô luôn cảm thấy chồng mình ở bên ngoài có người khác.

Tuy nhiên, vì không có chứng cứ xác đáng nên cô chỉ biết tự gặm nhấm nỗi băn khoăn của riêng mình. Cho đến vài tháng trước, khi Trương Đình phát hiện sự tồn tại của một phụ nữ tên Triệu Mẫn (tên đã thay đổi).

Chồng công khai ngoại tình, vợ làm 1 việc

Ảnh minh họa.

Bằng nhiều cách khác nhau, người vợ ngoài 40 tuổi tìm hiểu được các thông tin cần thiết về tình địch của mình. "Nhìn vẻ ngoài, cô ta nhỏ hơn tôi chừng 6-7 tuổi, ngoại hình không tồi, trang điểm khá thời thượng."

Việc này đã khiến Trương Đình sống trong khó chịu khá lâu trước khi vào thẳng vấn đề với chồng.

Tuy nhiên sau đó, Vương Cường vẫn không đoạn tuyệt mối quan hệ với bồ nhí. Không thể nhịn thêm, trong lòng "dậy sóng", người vợ quyết định hẹn cả 3 ra ngoài, 3 mặt một lời, rằng cô sẽ ly hôn nếu chồng nhất định muốn sống cùng tình nhân.

Cuộc hẹn đã có sự tính toán sẵn

Tối 27/10, cả 3 hẹn nhau ra chân cầu Củng Chấn (Hàng Châu) để nói chuyện cho dứt khoát, rõ ràng. Người lo lắng nhất có lẽ là người vợ có chồng không chung thủy bởi cô biết rõ lựa chọn của mình mà không biết đáp án của chồng.

Trong khi đó, Vương Cường cũng bị phân tâm bởi một bên là con, một bên là Triệu Mẫn trẻ trung hơn vợ. Chỉ có cô bồ nhí Triệu Mẫn là chẳng có gì phải lo lắng, bởi cô ta đã quyết tâm sống cùng người tình đã có gia đình.

Chồng công khai ngoại tình, vợ làm 1 việc

Ảnh minh họa.

Đến giờ hẹn, vừa nhìn thấy tình địch, Trương Đình bất ngờ quỳ rạp xuống đất cầu xin Triệu Mẫn, "xin hãy trả gia đình cho tôi, trả chồng tôi lại cho tôi, chúng tôi vẫn còn con nhỏ…" Những lời ấy, hoàn toàn bất ngờ, trái ngược hoàn toàn với những gì đã dự tính sẵn lúc đầu.

Thế nhưng, sự cầu khẩn ấy dường như phản tác dụng. Nó chỉ khiến cho thái độ của kẻ thứ 3 trở nên dứt khoát hơn.

Cầu xin vô tác dụng, người phụ nữ trong lúc kích động đã bắt đầu khiến cho chuyện trở lên ầm ĩ. Lúc nóng giận, những lời khó nghe cứ theo nhau văng ra khiến người qua đường phải đứng lại xem đang xảy ra chuyện gì.

"Cô đừng có kích động, có gì từ từ nói, cô xem cô có ra cái gì không…", Vương Cường cảm thấy nóng mặt khi chuyện của mình đang bị bàn dân thiên hạ biết hết.

Thế nhưng, trong trường hợp cầu xin không được, Trương Đình chỉ còn biết dùng đến những lời cay nghiệt.

Nhưng cô bồ nhí cũng không vừa. Bị mắng chửi, cô ta liền phẫn nộ nhảy thẳng xuống sông. Vương Cường thấy vậy vội lao theo cứu tình nhân. Cảnh ngộ đó càng khiến người làm vợ bị phản bội chua chát.

Trương Đình như lấy hết sức, gào thét rồi vất hết tất cả túi xách, điện thoại của hai con người kia xuống nước. Toan bỏ đi nhưng người phụ nữ này đã bị một số người ngăn lại, báo cảnh sát.

Chồng công khai ngoại tình, vợ làm 1 việc

Triệu Mẫn và Vương Cường chới với dưới sông trước khi được cảnh sát cứu lên.

Quỳ lạy, cầu xin bồ nhí vẫn không giữ được chồng

Sau khi tìm kiếm, nhân viên đồn công an Củng Chấn Kiều đã đưa được Vương Cường và Triệu Mẫn vào bờ trước khi đưa cả ba về đồn.

Trong quá trình hòa giải, cảnh sát Dương Minh nắm được thông tin Vương Cường và Triệu Mẫn quen biết nhau hơn 1 năm.

Trong lúc viên cảnh sát này rót nước cho cả ba, định sẽ làm công tác tư tưởng thì bất ngờ, hai người phụ nữ lại làm lớn chuyện, giật tóc đối phương, đánh nhau ngay giữa đồn công an.

Phải mất khá nhiều sức, 3 cán bộ công an mới tách được hai người phụ nữ ra và đưa sang hai phòng khác nhau. Thế nhưng, dù có nói hết nước hết cái, cuộc hòa giải vẫn không mang lại kết quả cuối cùng trước khi cho cả 3 về.

Trong vòng nửa tháng sau đó, Dương Minh và hai nhân viên hòa giải khác đã đến nhà Trương Đình thêm 4 lần nữa nhưng cuộc hôn nhân vẫn không thể cứu vãn.

Ngoài 40 tuổi, Trương Đình đến lúc này vẫn thực sự không biết suy cho cùng cô được coi là thứ gì trong cuộc hôn nhân kéo dài gần chục năm với Vương Cường.

Theo Diệp Anh (Trithuctre)