Chồng Jennifer lên tiếng vụ Fusion Bodyworks bị tố lừa đảo



Ông Nguyễn Đức Hải, cổ đông phòng tập gym Fusion Bodyworks, cho biết dự kiến phòng tập sẽ được mở lại vào trung tuần tháng 2.

Như Zing.vn đưa tin, chiều 9/1, hàng trăm hội viên của phòng tập Fusion Bodyworks, đại diện cho 2.000 hội viên tiếp tục căng băng rôn đòi đối thoại với ông Nguyễn Đức Hải và các cổ đông của công ty Công ty CP Đại Nguyên Lực về việc phòng tập bất ngờ bị đóng cửa từ ngày 2/1.

Chiều 17/1, ông Nguyễn Đức Hải cùng cổ đông đã tổ chức gặp mặt các hội viên phòng tập gym.

Tại buổi gặp, ông Hải chia sẻ dự định sau khi chăm vợ xong, qua Tết  ông sẽ về tổ chức lại. Nhưng do nhiều cổ đông lên tiếng nên ông đã phải về luôn. Hiện tại, ông Hải đã làm tích cực với đội ngũ quản lý nhân sự để tổ chức lại và khả năng trung tuần tháng hai sẽ mở cửa trở lại. 

Chồng Jennifer lên tiếng vụ Fusion Bodyworks bị tố lừa đảo

Nhiều hội viên treo băng rôn đòi đối thoại với ông Hải. Ảnh: Kiều Linh.

Cũng theo chồng hoa hậu Jennifer Phạm, quyền lợi của hội viên sẽ được công ty đảm bảo. Cụ thể, thời gian đóng cửa có những bất tiện tới hội viên, công ty đang xem xét sẽ có phần quà tri ân bù đắp cho những thành viên này. "Mong rằng các hội viên thông cảm và tạo điều kiện thời gian để tổ chức lại câu lạc bộ", vị này nói.

Mặc dù vậy, theo nhiều hội viên, việc gặp gỡ của ông Hải vẫn chưa giải quyết thỏa đáng quyền lợi của khách hàng.

Trước đó, ngày 2/1, hai phòng tập thuộc Fusion Bodyworks bất ngờ thông báo đóng cửa sửa chữa ngay thời điểm nghỉ Tết Dương lịch và không hẹn lịch mở cửa trở lại. Hàng trăm hội viên đã đóng tiền cả năm đều cho biết khá hoang mang. 

Ngày 3/1, hàng trăm hội viên đã căng băng rôn đòi gặp chủ hệ thống phòng tập Công ty Đại Nguyên Lực.

Trên fanpage mạng xã hội, đại diện công ty đã lên tiếng thông báo lý do tạm dừng, đóng cửa. Tuy nhiên, không đồng tình về phản hồi này, đại diện nhóm khách hàng tiếp tục treo băng rôn đòi đối thoại với ông Hải tại chợ Hàng Da, nơi có phòng tập gym Fusion Bodyworks.

Theo Zing