Chồng Lệ Quyên tới nhà trao 100 triệu giúp đỡ Nguyễn Hoàng

Số tiền được trích từ quỹ 'Tình nghệ sĩ' mà Lệ Quyên, Mr. Đàm và một số nghệ sĩ lập ra.

Chiều 18/3, ông xã ca sĩ Lệ Quyên thay mặt cô và các ca sĩ, diễn viên từng tham gia serie Tình nghệ sĩ, đến thăm và tặng quà cho diễn viên Nguyễn Hoàng. Anh gửi tặng Nguyễn Hoàng số tiền 100 triệu đồng để vợ chồng nam diễn viên trang trải cuộc sống hiện rất khó khăn. Số tiền này trích từ quỹ Tình nghệ sĩ mà Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng sáng lập. Các nghệ sĩ này thường tổ chức đêm nhạc tại phòng trà Không Tên, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, để lấy tiền sung vào quỹ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. 

Ông xã và người quản lý của Lệ Quyên chia sẻ, tình hình sức khoẻ Nguyễn Hoàng khá ổn định. Nam diễn viên đã có thể ngồi, đứng được, hiểu những gì người xung quanh nói nhưng không trả lời được. Thời gian này Nguyễn Hoàng bắt đầu tập nói, chỉ mấp máy môi và nói thều thào. Gia đình cho biết, họ đang đợi sức khoẻ của Nguyễn Hoàng tốt hơn, cơ thể mập hơn một chút sẽ tiến hành mổ để lắp não cho anh. 

Chồng Lệ Quyên tới nhà trao 100 triệu giúp đỡ Nguyễn Hoàng

Chồng Lệ Quyên đại diện các nghệ sĩ trao 100 triệu đồng cho Nguyễn Hoàng, chiều 18/3.

Những ngày qua, sau khi thông tin vợ chồng Nguyễn Hoàng đang lâm vào cảnh khó khăn chồng chất được Ngoisao.net đăng tải, nhiều nghệ sĩ và khán giả lên tiếng muốn ủng hộ vợ chồng anh. Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân và ông xã cô - diễn viên Lê Tuấn Anh - kêu gọi các diễn viên tại sân khấu kịch Hồng Vân cùng chung tay giúp đỡ. Diễn viên Trịnh Kim Chi cũng vận động đồng nghiệp đóng góp. Một nhà hảo tâm còn có ý định mua lại nhà giúp vợ chồng Nguyễn Hoàng nếu căn nhà đang ở bị ngân hàng siết nợ. 

Nguyễn Hoàng bị tai biến mạch máu não cuối tháng 10/2015, sau đó được mổ để lấy máu tụ trong não vào ngày 4/11. Sau mổ, anh nằm tại Bệnh viện nhân dân 115 trong tình trạng mê man. Diễn viên bắt đầu có những biểu hiện tích cực sau 2 tuần, anh tự thở và thi thoảng mở mắt. Ngày 25/11, Nguyễn Hoàng được chuyển sang Bệnh viện Phục hồi chức năng để tiếp tục điều trị.

Giữa tháng 3, tròn 2 tháng sau khi được các bác sĩ cho xuất viện trở về gia đình để tập vật lý trị liệu tại nhà, Nguyễn Hoàng khỏe mạnh nhưng vẫn trong tình trạng nằm yên, ăn uống, tiêu tiểu luôn trên giường. Bà xã anh phải bỏ việc ở nhà chăm anh và coi nhà. Hiện tại, số tiền mà vợ chồng anh được các nhà hảo tâm giúp đỡ đã gần cạn kiệt và căn hộ cũng vừa bị ngân hàng tới định giá.

Theo Diễm Trinh(NS)