Chồng ngoại tình, vợ quỳ gối khóc thảm: 'Em không xin cho chồng mà xin cho các con của em'

Sau khi chồng bị bắt gặp ngoại tình với vợ bạn thân, người phụ nữ chỉ biết than khóc cầu xin người bạn tha thứ cho chồng mình.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông “bóc phốt” vợ và hai người bạn thân của mình ngoại tình với nhau. Trong khi cả ba người ngồi im chịu trận thì vợ của một trong hai người đàn ông quỳ gối xin tha cho chồng.

chong-ngoai-tinh-vo-quy-goi-khoc-tham-em-khong-xin-cho-chong-ma-xin-cho-cac-con-cua-em
Bài viết được chia sẻ trên một trang mạng xã hội - Ảnh chụp màn hình

Được người đàn ông này sau khi đi công tác thì phát hiện vợ cùng hai người bạn thân của mình ngoại tình được 3 tháng. Ngay khi trở về nhà, anh đã cùng vợ và hai người bạn gặp mặt để làm rõ sự việc.

Trước những bằng chứng không thể chối cãi, cả ba chỉ ngồi im chịu trận. Lúc này, bạn của một người vợ nước mắt lưng tròng, quỳ gối van xin:

“Thôi chuyện đã rồi, em xin anh bỏ qua. Em không xin cho chồng em, cũng không xin cho em. Em xin cho con em anh à. Bây giờ anh nóng tính thì anh nói vậy, nhưng mà khi anh bình tĩnh lại, anh sẽ thương cho các con”.

Mặc dù rất thông cảm cho người vợ kia nhưng người đàn ông bị "cắm sừng" nhất quyết không tha thứ vì cho rằng hành vi của những người này không xứng đáng nhận được sự khoan hồng.

Anh nói: “Bây giờ em cũng ở vào hoàn cảnh như anh đấy, chúng nó rủ nhau đi chợ Viềng. Rủ nhau đi riêng, gọi cho nhau rồi bàn cách đá lẻ, cả tuần không gặp, sợ vào nhà nghỉ tốn tiền, lôi nhau ra ngoài đồng luôn”.

chong-ngoai-tinh-vo-quy-goi-khoc-tham-em-khong-xin-cho-chong-ma-xin-cho-cac-con-cua-em
Người vợ quỳ gối xin lỗi thay chồng - Ảnh chụp màn hình

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận phía dưới bài viết. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thông cảm với người vợ tội nghiệp trong đoạn clip. 

“Thề thốt rồi tất cả mấy người đi ngoại tình xong vợ đứng ra xin cho con rồi tha thứ hết có mà loạn à. Đàn ông làm được chịu được thế mà ngồi im để vợ quỳ lạy van xin như thế”, P.L bình luận.

“Thương chị vợ, bắt gặp chồng ngoại tình vậy mà vẫn còn tỉnh táo để cầu xin cho các con. Chị không có tội gì mà phải quỳ lạy, van xin trong khi những người kia ngồi im như khúc gỗ”, T.N bày tỏ sự đồng cảm với người vợ trong đoạn clip.

chong-ngoai-tinh-vo-quy-goi-khoc-tham-em-khong-xin-cho-chong-ma-xin-cho-cac-con-cua-em
Sau khi bị phát hiện, hai người đàn ông chỉ biết im lặng - Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, ngoài những bình luận chỉ trích hành vi ngoại tình của ba người kia thì cư dân mạng cũng khuyên các ông chồng đừng quá tham công tiếc việc mà bỏ bê vợ con.

“Là đàn ông ấy mà ham kiếm tiền như nào thì ham. Vợ con là không thể bỏ bê để đấy được. Bạn bè nó lại qua quan tâm chăm sóc hộ thì mệt. Nhiều khi tiền có thể tiêu ít đi cơm có thể ăn bớt lại.

Nhưng cả gia đình quây quần quấn quýt vẫn còn hạnh phúc hơn. Đưa nhau lên mạng bôi xấu mặt nhau. Nhưng có nghĩ đến con cái những đứa trẻ vô tội ở nhà cũng bị mang ra đàm tiếu chế giễu hay không.

Kể cả có đánh chém nhau gì cũng cứ giải quyết giữa những người lớn với nhau thôi. Còn người vợ mà ngoại tình với hai thằng bạn chồng cùng lúc kiểu này thì không cứu vãn nổi đâu”, L.N đưa ra lời khuyên cho các ông chồng.

Thế Huân

Theo Phụ nữ và gia đình / Phụ nữ sức khỏe