Chữa hôi miệng vĩnh viễn chỉ với 3000 đồng

Một số mẹo chữa hôi miệng trong dân gian mang lại hiệu quả cực cao mà không phải ai cũng biết.

Trị hôi miệng bằng vỏ chanh tươi

Cách 1: Những miếng vỏ chanh sau khi sử dụng, thay vì bỏ đi, bạn hãy rửa sạch, rồi nhai thật kĩ, và nuốt. Cứ làm như vậy ngày vài lần sẽ giúp cho hơi thở của bạn luôn thơm mát. Một mẹo chữa bệnh hôi miệng khá đơn giản và cách làm dễ dàng. Vậy tại sao các bạn không làm thử ngay bây giờ nhỉ? 

Chữa hôi miệng vĩnh viễn chỉ với 3000 đồng

Sử dụng chanh tươi chữa hôi miệng là cách được nhiều người ưa dùng.

 Cách 2: Chanh, loại quả luôn có mặt trong nhà, sở hữu nhiều công năng trong mọi việc, bao gồm cả trị hơi thở có mùi. Bạn chải răng và cả chải lưỡi bằng hỗn hợp nước cốt chanh và muối hai lần mỗi ngày sẽ cải thiện rõ rệt tình trạng khó chịu trên..

Chữa hôi miệng hiệu quả tại nhà đơn giản từ muối

Muối là một loại khoáng chất, rất tốt đối với hàm răng và sức khỏe của nướu. Muối còn có tính sát trùng rất tốt. Vì vậy khi dùng muối làm cách chữa trị bệnh hôi miệng nhanh nhất tại nhà, bạn vừa có thể làm sạch miệng lại sát khuẩn được những vết thương trong miệng, đặc biệt là ở nướu.

Cách dùng: Chỉ cần pha muối với nước (lưu ý là nồng độ muối là chỉ ở khoảng 0,8 – 1%) để ngậm trong miệng hàng ngày là có thể khử mùi cho răng miệng hiệu quả.

Ăn gừng, sữa chua giúp giảm hôi miệng

Sữa chua: Ăn sữa chua hằng ngày đã được chứng minh là giảm mức độ gây mùi do hydrogen sulfide trong miệng gây nên. Ngoài ra, sữa chua còn có tác dụng cao trong việc giảm mảng bám và vi khuẩn có hại do có chứa vitamin D – giúp tạo ra môi trường không thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.

Gừng: Gừng từ lâu đã được sử dụng như một phương thuốc tự nhiên chữa những chứng bệnh gây khó chịu dạ dày. Gừng còn có khả năng đánh bật hơi thở nặng mùi. Bạn có thể dùng theo cách cắt lát gừng pha trà, kèm theo một chút chanh.

Cách trị hôi miệng nhanh với lá mùi tàu 

Chữa hôi miệng vĩnh viễn chỉ với 3000 đồng

Lá mùi tàu có thể chữa được hôi miệng do nguyên nhân dạ dày, tiêu hóa.

 Mùi tàu hay còn gọi là lá ngò gai có vị the, thơm hắc. Theo y học cổ truyền, những đặc tính này có công dụng trục hàn tà, khử thấp nhiệt, thanh uế, giải khi trướng, mạnh tỳ vị, và kích thích tiêu hóa. Do đó, nếu dùng lại lá này thì có thể chữa được hôi miệng do nguyên nhân dạ dày, tiêu hóa.

Cách dùng: Lấy lá ngò gai sắc với nước thật đặc, thêm vào đó vài hạt muối để súc miệng và khò họng nhiều lần trong ngày.

Theo giadinhphapluat