Chuyện anh người yêu ngố mua que thử thai lại nhầm thành cặp nhiệt độ

Kiên và Chi hẹn hò đến nay được 7 tháng, cả hai mới đang là sinh viên năm nhất đại học.

Tình yêu của Kiên và Chi cũng giống như bao cặp đôi khác, trải qua các giai đoạn ôm hôn thì tất nhiên là đàn ông nên Kiên cũng rủ rê bạn gái hẹn hò mấy chỗ vắng rồi gạ gẫm chuyện “vượt rào”. Vậy nhưng lần nào anh cũng thất bại vì Chi một mực cấm triệt..

– Yêu nhau mà không được làm “chuyện ấy” thì còn gì là yêu nữa. Đằng nào tao chả lấy mày. Thôi mà…cho anh nhá….1 lần thôi cũng được.

– Cái gì mà cưới. Bây giờ mới có 19 tuổi đấy nhé…muốn hưởng cái ngàn vàng thì đợi ra trường đi đã. Đàn ông như mày thì tao không tin được đâu.

Thấy bạn gái nghiêm túc như vậy thì Kiên cũng đành chịu, thế nhưng khổ nỗi lắm lúc sự cố đến bất ngờ thì không ai ngờ được. Mọi chuyện bắt nguồn là ngày hôm đó có một người bạn tổ chức sinh nhật hoành tráng.

Vì cũng mải vui nên cả Kiên và Chi đều uống say khướt, đếm đó không còn cách nào khác nên Kiên đành đưa bạn gái mình vào nhà nghỉ để “nghỉ” một đêm. Dù dặn lòng sẽ không lợi dụng bạn gái nhưng việc một nam một nữ ở chung phòng mà không làm gì thì thật vô lý.

Và thế là lúc đó Kiên lần mò rồi ôm lấy bạn gái, không biết có phải do men rượu không mà Chi không phản kháng lại còn ôm chặt lấy bạn trai của mình. Vậy nhưng đến sáng ra khi tỉnh dậy thì Chi hét toáng lên khi thấy mình và Kiên trần truộng ôm nhau ngủ.

Chuyện anh người yêu ngố mua que thử thai lại nhầm thành cặp nhiệt độ

( ảnh minh họa )

– Sao mày lại khỏa thân thế này hả? Đây là đâu?

– Là nhà nghỉ chứ còn ở đâu nữa. Đêm qua cả tao với mày say khướt nên phải vào đây thôi. Không lẽ ngủ ngoài đường..

– Nhà nghỉ á? Cả hai đều không mặc quần áo…thế không lẽ tao và mày đã “ấy ấy” với nhau rồi?

Nói rồi Chi lật tấm chăn lên và rồi cô không dám tin vào mắt mình khi ga giường thấm giọt máu đó. Khỏi phải nói Chi hậm hực như nào, cô điên tiết đập đánh bạn trai của mình…

– Trả trinh tiết đây cho tao? Tao đã gìn giữ để đợi đêm tân hôn mà.

– Thì coi như là tao với mày tân hôn sớm đi. Đời này tao chỉ lấy mày thôi. Cơ mà nói cho đúng thì đêm qua mày cũng có đập đánh gì tao đâu…mày còn ôm hôn tao chặt cứng đấy nhé.

– Thế lỡ tao mang bầu thì tính sao hả?

– Thì cưới, đợi sinh xong rồi mày đi học lại tiếp. Tao hứa sẽ có trách nhiệm. Cơ mà chắc không có bầu đâu…nghe bảo phải làm mấy hiệp mới có thai được mà.

– Nhưng tao sợ lắm…hay mày đi mua thuốc tránh thai khẩn cấp đi.

– Thuốc tránh thai á? Cái đó của con gái sao tao đi mua được. Nhưng tao chắc là không có đâu mà…đêm qua say thế chắc cũng không làm gì quá đâu mà.

Thấy bạn trai nói vậy nên Chi cũng đành nghe theo vì bây giờ mà ra quán mua thuốc tránh thai thì cô thật sự không dám. Cứ vậy Chi chờ đợi xem mình có đến chu kỳ “đèn đỏ” hay không…vậy nhưng khi đã chậm 10 ngày mà vẫn chưa ó kinh nguyệt thì Chi hốt hoảng vô cùng. Đã vậy ngửi thấy mùi dầu mỡ là cô cứ buồn nôn. Đến lúc nghe mấy cô bạn thân trêu đùa: ” Nhìn mày cứ như có chửa ấy Chi ạ” thì cô hốt hoảng vô cùng. Cô lao đến tìm Kiên rồi khóc lóc…

– Mày làm sao thì làm đi…tao có bầu rồi đây này. Thế mà mày nói không bị gì cả?

– Có bầu á? Nhưng sao mày biết.

– Thì tao chậm “đèn đỏ” rồi lại còn buồn nôn nữa…như vậy là có thai rồi còn gì nữa.

– Lỡ như không phải thì sao? Không chắc chắn mà…nghe bảo có que thử thai gì gì đó. Mày mua rồi dùng xem sao?

– Sao tao lại đi mua. Chính mày gây hậu quả mà. Lần trước nếu mày đi mua thuốc tránh thai cho tao thì không sao rồi. Giờ mày phải đi…nếu không bụng to như cái trống thì mất mặt lắm.

Chuyện anh người yêu ngố mua que thử thai lại nhầm thành cặp nhiệt độ

( ảnh minh họa )

– Nhưng que thử thai là như nào? Tao đâu có biết.

– Thế tao thì biết à? Vào hiệu thuốc rồi hỏi họ đi….

Không còn cách nào khác nên Kiên đành vác mặt đi mua, định vào hiệu thuốc hỏi bác sỹ vậy nhưng cứ thấy đông người là Kiên lại ngại. Thế là anh quyết định tự đi tìm, và rồi đúng là Kiên ngố khi que thử thai anh không lấy nhưng lại lấy phải chiếc cặp nhiệt độ. Nhìn đi nhìn lại thì Kiên đoán chắc đây chính là que thử thai. Và cái điều hay hơn nữa đó là chính Chi cũng không biết đó là cặp nhiệt độ rồi vẫn thử như thật.

– 2 vạch rồi này…tao có bầu thật rồi.

– Mày có chắc không hả?

– Thì mày có thấy 2 vạch đen đen đây không? Thế là có bầu còn gì…giờ phải làm sao đây.

– Thì cưới chứ làm sao? Mày làm vợ tao nhá…rồi mày ở nhà đẻ xong thì đi học tiếp là được mà. Giờ tao đưa mày về gặp bố mẹ xin cưới.

Dù sợ nhưng nghe Kiên nói như vậy Chi cũng thấy vui. Và thế là hai người khăn gói về quê để xin bố mẹ cưới, cứ tưởng bố mẹ quát mắng này nọ, thế nhưng khi nhìn que thử thai mà Kiên đưa thì mẹ anh cười hô hố.

– Đúng là hai đứa mày ngố gặp nhau. Đây mà là que thử thai à? Là cặp nhiệt độ mà…cái gì mà hai vạch cơ chứ. Thế này thì chưa làm bố mẹ trẻ con được rồi.

Nghe mẹ nói mà cả Kiên và Chi đều cười sung sướng…và hôm đó mẹ Kiên mua que thử thai về cho Chi thử. May mắn là que chỉ báo một vạch, vậy nhưng hôm đó mẹ Kiên mời bố mẹ Chi đến để nói chuyện cụ thể. Dù không có thai nhưng hai bên gia đình hứa hôn luôn đợi sau này Kiên và Chi ra trường sẽ làm đám cưới….

An Vy / Thể thao Xã hội