Chuyện chiếc Dream II giá 320 triệu và bị bạn gái bỏ vì đi xe cùi bắp

Ngắm xe Dream II chưa một lần lăn bánh, có lẽ chỉ những chàng trai mê xe mới hiểu được giá trị lên tới 320 triệu của nó. Còn với nhiều cô gái, xe Dream mãi không bao giờ bằng SH sang chảnh.

Chuyện chiếc Dream II giá 320 triệu và bị bạn gái bỏ vì đi xe cùi bắp

Xe Dream II chưa một lần lăn bánh giá 320 triệu đồng

Cộng đồng mạng, đặc biệt là hội những người đam mê xe máy, đang chia sẻ ảnh cận cảnh chiếc Dream II đắt không ngờ.

Đó chỉ là phiên bản của chiếc xe máy huyền thoại gắn liền với những anh chàng không có điều kiện trong các câu chuyện tình yêu trên mạng.

Ấy vậy mà, dân tình lại mê chiếc Dream II này như điếu đổ và thi nhau chia sẻ những hình ảnh này với niềm ngưỡng mộ, mong muốn được sở hữu nó.

Theo thông tin từ fanpage gần 1,5 triệu like, Dream II này đang được rao bán với giá 320 triệu đồng vì độc, hiếm và lạ.

Chuyện chiếc Dream II giá 320 triệu và bị bạn gái bỏ vì đi xe cùi bắp

Xe Dream II chưa một lần lăn bánh được rao bán đến 320 triệu đồng.

Chủ cửa hàng Honda đăng ảnh của chiếc Dream II lên Facebook và khẳng định nó là hàng thập cổ lai hy, cực hiếm và chưa một lần lăn bánh. Với mức giá rất chát, nhiều người càng cảm thấy tò mò và muốn tận mắt được chiêm ngưỡng nó.

Dù vậy, nhiều cô gái không thèm ngó ngàng xe Dream II hiếm hoi như vậy mà chỉ trông mong bạn trai sở hữu xe tay ga có giá 70 - 200 triệu, điển hình là SH.

“SH việt 80 triệu thì khen thời thượng, Dream hơn 300 triệu thì chê cùi bắp. Ôi con gái “.

“320 triệu mua Dream về thì chỉ những người trong đam mê mới biết giá trị em nó. Con gái thích xe xịn cơ, thích xe phân khối lớn để ngồi thật sành điệu. Thời thế thay đổi rồi”,…

Đó là hai bình luận của dân mạng.

Bị bạn gái bỏ và chửi vì đi Dream

Hiện không ít cô gái chọn bạn trai dựa trên tiêu chuẩn dùng điện thoại đẹp, xe xịn, có bố làm to, nhà mặt phố…

Tháng 9.2015, nam thanh niên bị bạn gái chửi mắng thậm tệ bằng ngôn từ rất thô tục chỉ vì không đủ tiền mua xe SH mà vẫn chạy Dream.

Trong tin nhắn gây sốc của mình, gái xinh cho biết nếu bạn trai không mua xe SH thì đừng yêu mình, hãy biến cho khuất mắt cô và còn chê xe Dream của anh ta là "bẩn". 

Cô nàng khuyên bạn trai nên đi xe cộ cho tử tế, còn nếu không có xe SH thì để cô ta tự chạy SH mode chứ không bao giờ ngồi xe Dream.

Chuyện chiếc Dream II giá 320 triệu và bị bạn gái bỏ vì đi xe cùi bắp

Tin nhắn "phũ" của bạn gái khi anh chàng đi Dream đi đón nàng.

Nhiều người bàng hoàng vì không thể tin nổi lại có cô gái sống nặng vật chất như vậy, đồng thời tổng sỉ vả cô nàng này.

Trong đó, bạn Nam viết: "Với con gái vừa vô học vừa sống tiền bạc như vậy thì bỏ ngay và luôn, chẳng có gì phải hối tiếc. Thật may cho chàng trai này vì sớm biết bộ mặt thật của cô ta".

Trong khi bạn Bùi Tiến nhận định: "Cái xe không làm nên con người. Đôi khi đi xe số lại nhiều tiền hơn xe ga. Đôi khi mặc quần áo bình thường lại nhiều tiền hơn mấy bạn đồ hiệu.

Nói chung đừng nhìn vẻ bề ngoài mà đoán người khác, quan trọng là tiền mua xe của cha mẹ hay mình làm ra".

Đây không phải trường hợp đầu tiên một chàng trai ở Việt Nam bị bạn gái “phũ” vì đi xe Dream.

Tháng 3.2015, chỉ vì người yêu của những đứa bạn gái toàn đi xe xịn, nữ sinh có nicknam H.D cảm thấy xấu hổ khi ngồi trên Dream của bạn trai.

Vì lẽ đó, H.D đăng status rất phũ và sặc mùi vật chất, trong đó cho biết bạn trai biết: “Bao giờ lên đời xe thì quay lại tìm em nhé!”.

Nội dung status của HD khiến cộng đồng mạng sôi sục: "Thật sự em xấu hổ khi ngồi trên con Dream của anh lắm. Vậy nên đừng trách em anh nhé! Bồ chúng nó toàn đi Ex hay ABL cả…

Em thà ngồi xe bạn còn hơn. Đi xe Dream thì đừng theo đuổi em. Xin lỗi, em rất tốt nhưng em rất tiếc. Anh không phải mẫu người em thích. Đẹp trai thì có. Bao giờ lên đời xe thì quay lại tìm em nhé!".

Chuyện chiếc Dream II giá 320 triệu và bị bạn gái bỏ vì đi xe cùi bắp

Nữ sinh nhắn bạn trai: "Đi xe Dream thì đừng theo đuổi em".

Sau khi đăng status trên, H.D bị dân mạng “ném đá” tơi bời, trong đó có hội chơi Dream ở Thái Nguyên, đến nỗi ăn không ngon ngủ không yên và sau đó phải lên tiếng xin lỗi: “Mọi người trong đội dream của Phú Bình và Hiệp Hòa (Thái Nguyên) cho em xin lỗi vì status của em đã viết.

Em thật sự biết lỗi và xin lỗi mọi người nhiều lắm... Do em còn trẻ, chưa nghĩ sâu xa được vấn đề nên bồng bột viết ra như vậy chứ thật sự không cố ý chà đạp lên tình yêu xe Dream của mọi người.

Mọi người mắng chửi em nhiều như vậy, em đã biết Dream đáng quý với mọi người như nào. Càng nói chuyện nhiều với mọi người trong đội Dream càng thấy trân trọng nó hơn...

Mọi người hãy tha thứ cho em nhé. Người ta đánh kẻ chạy đi chứ chẳng bao giờ đánh kẻ chạy lại mà!”.

Dù vậy, lời xin lỗi của HD vẫn lọt tai nhiều người vì theo họ thì “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”.

Đọc xong câu chuyện, bạn nữ xinh xắn chia sẻ kinh nghiệm đau thương khi bỏ bạn trai đi xe Dream để đến với người chạy Ex:  "Cách đây 1 năm, em cũng có quen một người chạy Dream, nhưng em lại chú ý đến những con Ex hơn.

Rồi em bỏ người đó và quen mọi người đi Ex, không phải chỉ 1 mà là 2 người. Và em chợt nhận ra rằng, Ex hay gì thì cũng chỉ là cái mã bề ngoài, còn bên trong thì rỗng ruột, chỉ toàn xài tiền của ba mẹ, không lo làm gì cả.

Có khi đi chơi còn không có đồng bạc nào trong túi.. Đấy là em chỉ nói những người em đã từng quen và tiếp xúc, không nói chung.

Sau khi biết em mê Ex, nhiều đứa bạn đã khuyên em đừng chú trọng vẻ bề ngoài đó và tụi nó còn kể cho em nghe một số chuyện về những anh chàng Ex nữa.

Em đã suy nghĩ và hối hận vô cùng, trong khi người yêu trước kia của em tuy chạy Dream nhưng vẫn lo đi làm kiếm tiền chứ không dựa vào ba mẹ.

Người yêu của em không có xe riêng gì cả, nhưng bù lại lo làm kiếm tiền và yêu thương em. Nên những ai đang có tiêu chuẩn chọn người yêu đi xe Ex, Tria, Xipo, ABL gì đó thì hãy suy nghĩ lại đi.

Đôi khi thấy vậy chứ không phải vậy đâu. Chọn người yêu chứ đâu chọn về làm cảnh mà quan trọng vẻ bề ngoài". 

Chuyện chia tay bạn trai đi xe cùi không phải mới và từng gây tranh cãi nảy lửa trên mạng. Song song đó, chuyện thanh niên đi xe cà tàng có bạn gái xinh đẹp không phải không có.  

Vào tháng 8.2014, Nguyễn Quốc Toàn (sinh năm 1986), sống tại Cần Thơ, đã chia sẻ bài viết có tiêu đề "Cảm ơn chiếc Dream cà tàng để anh hiểu em hơn" và khẳng định chuyện xe xịn không liên quan tới tình yêu vì lần đầu tiên hẹn hò, anh đến đón bạn gái trên chiếc Dream cũ. Câu chuyện này thực sự lay động dân mạng.

Theo motthegioi