Chuyển khoản cho người yêu 5 triệu để phá thai nhưng lại ấn thừa 1 số 0 thành 50 triệu

-Yêu nhau gần 2 năm rồi em vẫn không tin anh sao? Thời đại giờ nam nữ yêu nhau 1 tuần vào nhà nghỉ là chuyện bình thường mà

..

– Nhưng…em sợ….

– Có anh đây rồi em sợ gì chứ? Anh sẽ bảo vệ em, sẽ cưới em…vậy nên em đừng cấm triệt anh nữa.

– Lỡ làm chuyện ấy rồi em có bầu thì phải làm sao chứ?

– Sao mà có bầu được, mình dùng bảo hộ là được mà. Mà nếu kể cả em có bầu thì nhất định anh sẽ cưới em làm vợ. Tin anh nhé….Lần này em còn cấm triệt nữa thì anh sẽ tự tử thật đấy.

Thấy Kiên nói như vậy nên Ly cũng tin tưởng vào bạn trai mà gật đầu đồng ý dâng hiến cho anh. Khỏi phải nói lúc đó Kiên hí hửng như nào, anh chở luôn cô bạn gái vào nhà nghỉ gần nhất vì hơn ai hết Kiên hiểu để đạt được mục đích như ngày hôm nay anh sẽ không bỏ lỡ cơ hội. Sau một đêm ân ái mặn nồng hưởng xong cái ngàn vàng thì tất nhiên những lần hẹn hò sau đó Kiên cũng chở Ly vào nhà nghỉ như một thói quen.

Chuyển khoản cho người yêu 5 triệu để phá thai nhưng lại ấn thừa 1 số 0 thành 50 triệu

( ảnh minh họa ) 

Thế rồi đùng một cái Ly phát hiện ra mình có bầu do một lần chủ quan cô không uống thuốc tránh thai. Vậy nhưng nghĩ đến lời hứa của Kiên nên Ly cũng vui vẻ khoe que thử thai hai vạch cho bạn trai. Cứ tưởng Kiên sẽ ôm chầm lấy mình rồi đưa về ra mắt bố mẹ, ấy thế nhưng ngay lập tức vừa nghe bạn gái báo mang thai thì Kiên đã hung hăng bắt phá.

– Anh nói em phá thai ư? Anh có hiểu như thế nghĩa là sao không? Em đang mang thai đứa con của anh mà…chính anh cũng hứa cưới em còn gì.

– Em đúng là ngốc khi tin vào mấy lời nói đó. Em nên nhớ đàn ông có thể nói mọi thứ để đạt được cái mình mong muốn. Nếu anh không nói như vậy thì đời nào em đồng ý cho anh hưởng trinh tiết chứ? Hơn nữa thật ra anh cũng sắp cưới con gái sếp tổng rồi, em phá thai đi rồi chấp nhận là người tình của anh. Chỉ cần em ngoan ngoan thì nhất định anh sẽ cho em từ lọ lem thành cô công chúa. Em cứ về nhà đợi đi…anh sẽ chuyển khoản cho em một ít tiền để đi phá thai. Đừng nghĩ đến việc làm mẹ đơn thân…khổ không chịu nổi đâu.

Nghe những lời Kiên nói mà Ly không dám tin, cô căm hận gã bạn trai khốn nạn của mình. Còn về phần Kiên thì sau ép được cô bạn gái phá thai thì anh vui lắm, ngày hôm đó Kiên quyết định cho Ly 5 triệu để phá thai…nhưng trong lúc chuyển khoản lại lỡ ấn thừa một số 0 nên thành 50 triệu. Tất nhiên là ngay lập tức Kiên bắt Ly phải trả lại số tiền thừa cho mình vì anh không ngu gì mà để cho Ly hưởng số tiền lớn như vậy.

Chuyển khoản cho người yêu 5 triệu để phá thai nhưng lại ấn thừa 1 số 0 thành 50 triệu
( ảnh minh họa ) 

Ly gật đầu sẽ thanh toán nốt tiền thừa Kiên trả, tất nhiên cô sẽ trả một cách khiến cho Kiên đứng ngồi không yên. Và rồi đúng ngày cưới của Kiên và cô vợ giàu có thì Ly ăn mặc rạng ngời bước vào hôn lễ, nhìn thấy Ly thì Kiên toát hết cả mồ hôi..

– Cô…sao cô lại đến đây hả? Có biết đây là đâu không?

– Em có mù đâu mà không biết hôm nay là ngày cưới của anh chứ? Hơn nữa chẳng phải anh suốt ngày đòi lại 45 triệu anh lỡ chuyển khoản nhầm cho em còn gì. Hôm nay em đến mừng cưới cũng là để thanh toán nốt tiền còn nợ anh.

Nói rồi đứng trước mặt đông đảo mọi người Ly bật nắp va li 50 triệu mà cô đã đổi thành tờ 1 ngàn , 2 ngàn rồi ném vào mặt Kiên nói lớn.

– Đây là toàn bộ số tiền 50 triệu anh chuyển cho tôi đây. 50 triệu chứ không phải 45 triệu đâu nhé. Anh cứ ngồi đếm xem đủ chưa nhé..số tiền 5 triệu anh gửi tôi ép phá thai tôi cũng không dùng đâu. Vì tôi không độc ác như anh, có thể giết chết đứa con của mình được. Anh cứ giữ lấy đi…rồi quả báo đến sớm có ngày phải dùng đến đấy.

Ly vừa dứt lời thì cô dâu cầm luôn đôi giày cao gót tiến đến lao vào đánh đập Kiên. Cả hôn lễ biến thành mớ hỗn độn…đến lúc này Kiên chỉ biết cầu xin Ly. Thế nhưng cô mặc kệ rồi bước đi bình thản…dù Ly biết làm mẹ đơn thân sẽ khó khăn nhưng vì đứa con trong bụng Ly bất chấp tất cả. Thế mới nói là phụ nữ thì phải luôn biết thận trọng để tìm cho mình được một người đàn ông tốt…

Theo tamsubuon