Chuyện tình éo le của 2 nữ MC xinh đẹp trong "Chúng tôi là chiến sĩ"

Hoàng Linh và Minh Hà là 2 nữ MC xinh đẹp của Đài Truyền hình Việt Nam. Tài năng và cá tính, họ được nhiều người yêu mến. Thế nhưng đường tình duyên lại vô cùng trắc trở.

MC Hoàng Linh: Cuộc hôn nhân đầu dang dở

MC Hoàng Linh nổi tiếng trong chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Với giọng nói to vang cùng cách dẫn tự nhiên thân thiện cô đã chiếm được cảm tình của khán giả yêu truyền hình.

Điều khiến MC Hoàng Linh nhận được nhiều fan chính là cách sống hiện đại, năng động và độc lập của cô. Nhưng ít ai biết cô từng trải qua chuyện hôn nhân buồn. Cuộc hôn nhân với MC Trung Nghĩa của Hoàng Linh đã kết thúc sau ít năm chung sống. Thông tin này cũng không mấy ai biết, chỉ cách đây một năm, nữ MC mới hé lộ hình ảnh bạn trai mới khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

 MC Hoàng Linh và MC Đức Bảo trong Chúng tôi là chiến sĩ.

MC Hoàng Linh và MC Đức Bảo trong "Chúng tôi là chiến sĩ".

Được biết, MC Hoàng Linh và MC Trung Nghĩa vốn là cặp đôi gây nhiều sự ngạc nhiên cho bạn bè đồng nghiệp, ngoài vấn đề chênh lệch tuổi tác, tính cách họ cũng có nhiều điểm không giống nhau. Vậy nên, khi cả hơi mang thiệp cưới đến mời mọi người trong phòng, ai nấy đều tròn mắt kinh ngạc. Thế rồi, họ có một đám cưới đẹp cùng những năm đầu hôn nhân hạnh phúc với cặp sinh đôi đẹp như thiên thần.

Nhưng duyên số thì chẳng nói trước được điều gì, vào năm 2015 đã có rất nhiều tin đồn về chuyện tan vỡ của cặp đôi nhưng người trong cuộc nhất định không lên tiếng. Và cuối cùng, vào năm 2016, khi MC Hoàng Linh công khai bạn trai mới, mọi việc mới được rõ ràng.

Chưa hết, khi nhiều đồn đoán cho rằng MC Hoàng Linh đang nuôi con một mình được bung ra thì chính MC Hoàng Nghĩa đã phải lên tiếng. Anh thừa nhận chuyện ly hôn nhưng việc nuôi con thì khác. Anh và gia đình chính là người nuôi 2 bé Gabon, các bé chỉ đến với mẹ trong dịp cuối tuần và những lúc MC Hoàng Nghĩa đi công tác. Vậy là mọi chuyện đã ngã ngũ và những đồn thổi được khép lại.

 MC Hoàng Linh và bạn trai mới.

MC Hoàng Linh và bạn trai mới.

Giờ đây, sau những nỗi buồn của cuộc hôn nhân đã qua, MC Hoàng Linh đã vui duyên mới cùng bạn trai là quay phim Trần Mạnh Hùng.

Được biết, người mới của MC Hoàng Linh đã cầu hôn cô và họ mới chụp hình cưới tại Hàn Quốc. MC Hoàng Linh đang sống trong những ngày tháng mật ngọt của tình yêu và cô hài lòng với tất cả những gì bản thân đang có.

MC Minh Hà: Ồn ào với câu chuyện "người thứ ba"

MC Minh Hà được khán giả yêu mến và biết đến với hình ảnh một cô diễn viên dễ thương trong "Lập trình trái tim" đóng cùng Minh Tiệp và Quỳnh Nga. Sau này, cô tham gia thêm các phim như: Mặt nạ da người, Phía cuối cầu vồng, Hôn nhân trong ngõ hẹp.

Không chỉ nổi danh ở vai trò diễn viên, Minh Hà còn lấn sân sang truyền hình và cô coi đây là nghề nghiệp chính của mình.

 Minh Hà dẫn cùng MC Hoàng Linh trong số đặc biệt của Chúng tôi là chiến sĩ.

Minh Hà dẫn cùng MC Hoàng Linh trong số đặc biệt của "Chúng tôi là chiến sĩ".

MC Minh Hà đã gây ấn tượng trong chương trình "Cafe sáng" với lối dẫn nhẹ nhàng, điềm đạm chậm rãi nhưng vẫn giữ được nhịp của chương trình. Ngoài "Cafe sáng", MC Minh Hà cũng từng dẫn chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" ở một vài số.

Giống như MC Hoàng Linh, MC Minh Hà có đường tình duyên khá đặc biệt. Xinh đẹp, tài năng lại có cá tính nên Minh Hà có nhiều người đàn ông theo đuổi. Tuy nhiên, cô rất kín tiếng trong câu chuyện này. Bất ngờ khi đóng cặp cùng nam diễn viên Chí Nhân trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp", Minh Hà bị vướng tin đồn yêu đương.

Theo đó, có nhiều hình ảnh chụp lén được cảnh cô cùng nam diễn viên hẹn hò thân mật cùng nhau. Được biết, khi ấy, Chí Nhân đã có vợ là diễn viên Thu Quỳnh. Chính vì vậy, MC Minh Hà bị gán là "người thứ ba" và là một phần nguyên nhân khiến hôn nhân của nam diễn viên tan vỡ.

 Minh Hà vướng tin đồn là người thứ 3 khi rò rỉ ảnh thân mật giữa cô và nam diễn viên Chí Nhân.

Minh Hà vướng tin đồn là "người thứ 3" khi rò rỉ ảnh thân mật giữa cô và nam diễn viên Chí Nhân.

Tuy nhiên, sau đó, Chí Nhân đã lên tiếng xin lỗi Minh Hà cùng gia đình cô vì những sóng gió đến từ anh. Còn Minh Hà, đứng trước những thị phi từ dư luận, cô chọn cách im lặng.

Thậm chí, thời gian ấy, MC Minh Hà đã không lên sóng trong chương trình "Cafe sáng". Mãi sau này, khi Chí Nhân làm sáng tỏ mọi chuyện, nữ MC mới tiết lộ tất cả những hình ảnh thân mật bị rò rỉ ra ngoài là do dàn dựng.

Thời điểm hiện tại, cuộc sống của MC Minh Hà đã ổn định trở lại. Cô thường khoe những hình ảnh xinh đẹp cùng những hoạt động của bản thân. Ngoài ra, cô còn hé mở người đàn ông trong "bóng tối", tuy nhiên cô vẫn chưa công khai vì muốn giữ kín chuyện riêng tư của mình.

Đỗ Quyên (th)

Theo GiaDinh

------------------------

Xem thêm:

Bạn trai vừa cầu hôn nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" là ai?

MC Hoàng Linh đã khiến khán giả và người hâm mộ bất ngờ khi được bạn trai công khai cầu hôn trên trang cá nhân. Hoàng Linh tỏ ra vui tươi và hạnh phúc trở lại sau thất bại của cuộc hôn nhân đầu.

MC Hoàng Linh được khán giả biết đến qua chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" và "Cafe sáng". Cô được yêu mến bởi lối dẫn thông minh, duyên dáng. Khác với vẻ bề ngoài tươi trẻ và căng tràn sức sống, bên trong Hoàng Linh là một phụ nữ gặp nhiều trắc trở tình cảm.

Cuộc hôn nhân đầu với chồng kém tuổi đã khiến nữ MC buồn lòng rất nhiều nhưng may mắn nữ MC "lãi" được hai cậu con trai xinh xắn. Khép lại những nỗi buồn đã qua, giữa năm 2016, MC Hoàng Linh có hé mở chuyện yêu đương của mình. Tuy nhiên phải đến năm 2016, Hoàng Linh mới công khai danh tính người đàn ông mới của cuộc đời cô.

Đó là quay phim Trần Mạnh Hùng, anh hiện đang công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam cùng nữ MC. Cặp đôi có 11 năm quen biết với nhau nhưng "sau một hồi đi vòng", cả hai đã lỡ dở và mãi năm 2016 họ mới tìm được nhau. Bạn trai của MC Hoàng Linh cũng đã trải qua những sóng gió trong chuyện tình cảm và giờ đây, anh đã tìm được hạnh phúc bên MC Hoàng Linh.

Nói về câu chuyện duyên số này, MC Hoàng Linh kể lại: ""Ôi lâu lắm rồi không được đi công tác với em biên tập xinh đẹp Hoàng Linh. Anh nhớ và muốn đi công tác cùng em Hoàng Linh quá đi mất thôi. Anh yêu em Hoàng Linh vô cùng". Công tác cái gì mà công tác, đi du lịch, đi khắp thế gian cùng người yêu mình thì chẳng muốn, lại muốn đi công tác. 11 năm qua đi công tác với nhau chưa đủ ạ? Mấy ai có vinh dự được ra Trường Sa tới 3 lần người yêu nhỉ, mà cả 3 lần đều đi với nhau. Thế mới thấy số phận thật là khéo sắp đặt người sẽ đến và ở lại bên đời ta. Ngay lúc này Linh cũng nhớ anh đồng nghiệp của Linh vô cùng".

Bạn trai của MC Hoàng Linh không chỉ quan tâm, chăm sóc và chở che cho cô, anh còn yêu thương con riêng của cô như con ruột. Những hình ảnh yêu thương khoe "ba người đàn ông" của MC Hoàng Linh đã khiến nhiều người xúc động.

Nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ", hai bé Gabon còn gọi bạn trai của cô là anh xưng em. Cô hài hước viết trên trang cá nhân: "Mình thích thì mình "anh-em" thôi".

 Tình cảm chân thành cùng những hành động yêu thương của Mạnh Hùng đã giúp anh nhận được sự yêu thương của bố mẹ vợ tương lai. Trong ngày sinh nhật, bố mẹ Hoàng Linh đã gửi lời chúc ý nghĩa đến anh.

Tình cảm chân thành cùng những hành động yêu thương của Mạnh Hùng đã giúp anh nhận được sự yêu thương của bố mẹ vợ tương lai. Trong ngày sinh nhật, bố mẹ Hoàng Linh đã gửi lời chúc ý nghĩa đến anh.

 Ngoài những hành động thực tế, bạn trai Hoàng Linh còn tỏ tình bằng những lời có cánh.

Ngoài những hành động thực tế, bạn trai Hoàng Linh còn tỏ tình bằng những lời có cánh.

 Anh còn thích chơi với con riêng của vợ.

Anh còn thích chơi với con riêng của vợ.

 
 Chính tình cảm yêu mến con riêng một cách chân thành đã giúp Mạnh Hùng yêu được nữ MC đã từng trải qua một lần đổ vỡ.

Chính tình cảm yêu mến con riêng một cách chân thành đã giúp Mạnh Hùng yêu được nữ MC đã từng trải qua một lần đổ vỡ.

 
 
 Cuối cùng, hơn 1 năm yêu đương, họ sắp về cùng nhau. Trần Mạnh Hùng đã bày tỏ tình yêu và cầu hôn người phụ nữ mà anh yêu thương trân trọng.

Cuối cùng, hơn 1 năm yêu đương, họ sắp về cùng nhau. Trần Mạnh Hùng đã bày tỏ tình yêu và cầu hôn người phụ nữ mà anh yêu thương trân trọng.

Đỗ Quyên (th)

Theo GiaDinh