Clip du khách Nga 'bơi' giữa đường ngập nước lũ ở Nha Trang

Một nhóm du khách Nga mặc đồ tắm vô tư "bơi" giữa đường ngập nước lũ ở TP Nha Trang, mặc xe cộ lưu thông qua lại.

 Du khách tắm trên đường phố Nha Trang: Một nhóm du khách vô tư tắm trên đường phố Nha Trang khi nước lũ về, trong khi xe cô vẫn lưu thông với tốc độ rất nhanh.

Một clip ghi lại cảnh nhóm người được cho là du khách Nga vô tư vui đùa và "bơi" trên một con đường ở TP Nha Trang, đang thu hút nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Theo đó, đoạn clip dài 1 phút 43 giây, được cho quay ở khu phố Tây (TP Nha Trang), vào chiều tối 13/12.

clip-du-khach-nga-boi-giua-duong-ngap-nuoc-lu-o-nha-trang
Nhóm du khách mặc đồ bơi, vô tư tắm dưới đường phố. Ảnh cắt từ clip

Nhóm du khách gồm 2 nam, 2 nữ, họ mặc đồ tắm, vô tư vui đùa giữa dòng nước. Những du khách này tỏ ra rất thích thú, thậm chí còn làm động tác bơi giống như đang trên biển hay trong hồ bơi.

Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra lo lắng cho những du khách này, khi cho rằng nước trên đường phố rất bẩn và có thể nguy hiểm cho tính mạng khi trên đường có nhiều ôtô chạy với tốc độ cao.

Một lãnh đạo Phòng quản lý Đô thị TP Nha Trang nói: “Việc này do ý thức của mỗi người. Khi họ thấy đường phố có nước thì ra tắm nhưng không lường hết hậu quả khi xe đang lưu thông. Chúng tôi không cấm, nhưng cũng không khuyến khích. Nếu phát hiện sẽ nhắc nhở”.

Liên quan đến tình hình mưa lũ, trong ngày 14/12, nhiều nơi ở TP Nha Trang như xã Vĩnh Ngọc, Vĩnh Phương, Vĩnh Thái… vẫn còn bị cô lập, nước lũ chưa rút hết.

Theo Zing