Clip 'mây mưa kỳ quái' kỷ niệm 4 tháng yêu của đôi trẻ gây phẫn nộ

Đoạn clip quay lại cảnh cặp đôi này nằm trên giường, vô tư hôn nhau đắm đuối, sờ vùng nhạy cảm khiến người xem không khỏi 'bỏng mắt'. Clip được cho là do chính đôi trẻ quay lại nhằm kỷ niệm 4 tháng yêu nhau của hai người hiện đang được cư dân mạng thi nhau chia sẻ.

Clip 'mây mưa kỳ quái' kỷ niệm 4 tháng yêu của đôi trẻ gây phẫn nộ

Đoạn clip đang được dân tình thi nhau chia sẻ

Nhiều người nhận định đây là cặp đôi LGBT và clip trên do chính cặp đôi này chia sẻ lên facebook nhằm làm kỷ niệm. Tuy nhiên, một số khác lại phán đoán có thể đoạn clip này bị lộ là ngoài mong muốn của cặp đôi.

Clip 'mây mưa kỳ quái' kỷ niệm 4 tháng yêu của đôi trẻ gây phẫn nộ 

Những hình ảnh phản cảm được cắt từ clip khiến người xem 'nóng mắt'

Sau khi clip này chia sẻ, phần lớn những bình luận của cư dân mạng đều thể hiện thái độ bất bình, phê phán.

Nickname Thiên An thẳng thắn: 'Những giây phút tình cảm này chỉ nên tồn tại với hai người thôi, sang đến người khác là nó theo hướng khác hẳn rồi. Không hiểu suy nghĩ gì mà khoe những cảnh này lên mạng xã hội? Có bao giờ nghĩ đến bố mẹ nhìn thấy sẽ suy nghĩ thế nào không?...'.

Thành viên Nguyễn Thành Luân thì bức xúc cho rằng mục đích clip này có thể chỉ là chiêu trò nhằm mục đích câu like rẻ tiền: 'Đừng nghĩ nó thích thì nó đăng, thực ra nó câu like câu view cho công việc của nó cả đấy'.

Clip 'mây mưa kỳ quái' kỷ niệm 4 tháng yêu của đôi trẻ gây phẫn nộ

Hình ảnh đời thường của cặp đôi cũng được dân tình truy tìm ra

Trước đó, đã có không ít những vụ việc khiến dư luận giật mình về lối sống của người trẻ trong cách yêu như khoe chiến tích yêu hay đánh ghen, cướp người yêu của người khác rồi lên tiếng 'dạy khôn' chị em phụ nữ, cô gái tố người yêu không trả tiền phá thai...

Rồi những clip 'nóng' của các cặp đôi dường như chưa khi nào chịu ngừng 'trôi nổi' trên các diễn đàn, mạng xã hội. Nhiều người cũng nhận thấy đằng sau những vụ việc này hầu hết là những chiêu trò câu like rẻ tiền hay phục vụ mục đích bán hàng qua mạng...

Tuy nhiên, với tốc độ lan truyền của mạng xã hội, từ trước tới nay đã chứng kiến không ít vụ việc clip nóng được truyền đi một cách không mong muốn khiến những người trong cuộc lâm vào hoàn cảnh khốn đốn. Chính vì thế, giới trẻ cần cân nhắc kỹ trước khi phát tán những hình ảnh, clip quá riêng tư nhưng lại có khả năng khiến dân tình 'nổi sóng' thế này.

Theo Baodatviet