Cô gái trẻ điên cuồng tự cởi quần áo giữa chốn đông người vì một lý do ngớ ngẩn



Cô gái trẻ đã không giữ được bình tĩnh, cô la hét rồi giãy giụa, rồi tự cởi đồ giữa chốn đông người chỉ vì một lý do khiến ai biết cũng há hốc mồm.

Sự việc xảy ra ở một ga tàu điện ngầm tại thành phố Nam Kinh, Trung Quốc. Khi mọi người đang đi lại tấp nập và hối hả để kịp chuyến tàu của mình thì bất ngờ một cô gái trẻ lăn ra khóc lóc, la hét và tự cởi đồ của mình. Dường như, cô không thể giữ được bình tĩnh. Và mọi việc đã được một dân mạng quay lại rồi được đưa lên các trang mạng xã hội.

Cô gái trẻ điên cuồng tự cởi quần áo giữa chốn đông người vì một lý do ngớ ngẩn

Cô gái có hành động bất thường khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, video này đã lan truyền chóng mặt. Trong đó, hình ảnh ghi lại một cô gái gào khóc ầm ĩ, cô lăn lộn ra nhà rồi đập đầu xuống sàn nhà ga. Nhiều người đi đường đã nhốn nháo túm tụm lại xem chuyện hiếu kỳ.

Theo đó, một vài người biết chuyện đã cho biết lý do cô gái trở nên điên loạn có thể là do cô đã không kịp chuyến tàu điện ngầm. Vì bỏ lỡ và chạy theo không kịp nên cô ấy mới phát điên đến như thế.

Chưa hết, trong video, người ta còn nghe cô ấy hét lên: "Tôi có vẻ đẹp của một thiên thần nhưng thân xác lại là ác quỷ". Các nhân viên nhà ga đã cố gắng giúp cô gái bình tĩnh nhưng cô vẫn giằng ra và hét lớn: "Họ là con người mà sao lại đối xử với tôi như thế?".

Sau đó, cô gái lại lăn ra sàn nhà và tiếp tục một hành động điện cuồng khác là cô tự cởi quần áo giữa chốn đông người. Cuối cùng vì không khuyên can được cô, nhân viên nhà ga đã đưa cô vào phòng chờ và bắt cô mặc lại quần áo. Sau đó, họ gọi gia đình đến đón cô gái bất bình thường này.

Cô gái trẻ điên cuồng tự cởi quần áo giữa chốn đông người vì một lý do ngớ ngẩn

Gia đình đến đón nhưng cô gái vẫn không chịu bình tĩnh.

Theo một cảnh sát được sắt chia sẻ với phóng viên, cô gái trẻ đó đang đi bộ qua ga tàu điện ngầm với một đồng nghiệp, nhưng họ đã bị tách ra bởi đám đông người đông đúc. Khi cô gái trẻ không thể cùng đồng nghiệp mình lên tàu điện ngầm, kể từ lúc ấy, cô bắt đầu phát điên và không kiểm soát được hành động của mình.

Về phía gia đình của cô gái, họ cho biết thời gian gần đây, cô đã phải đối mặt với nhiều căng thẳng trong công việc và mối quan hệ tình cảm với bạn trai của cô cũng đang gặp khá nhiều trục trặc.

Đỗ Quyên

Theo giadinh

---

Xem thêm:

+ Video: Cán bộ đá văng nát đồ người dân bán hàng rong!

+ Video: Đường vào lao lý của lãnh đạo VN Pharma.