Cô gái vào rạp livestream phim Em chưa 18' cho bạn ở nhà xem, nhà sản xuất có kiện?

Nhiều nghệ sĩ bất bình với cô gái ở TP.HCM vào rạp quay và phát trực tiếp phim 'Em chưa 18' lên Facebook cho bạn ở nhà xem.

Vấn đề bản quyền phim ảnh hay âm nhạc ở Việt Nam chưa được xem trọng như nước ngoài. Vì thế mà chuyện đạo nhạc hay phát tán phim chiếu rạp trên web không phải lạ.

Những tín đồ của môn nghệ thuật thứ 7 thích xem chùa có thể dễ dàng tìm thấy những bộ phim nước ngoài ở rạp trên nhiều website sau khoảng 1 tháng kể từ ngày công chiếu.

Song, chuyện vào rạp và livestream (phát trực tiếp) phim cho bạn bè trên Facebook cùng xem như cô gái tên Tr thì thật khó tin.

Cụ thể hơn, cô gái hiện sống ở TP.HCM vào rạp, vừa xem vừa dùng smartphone quay và phát trực tiếp phim Em chưa 18 cho bạn bè ở nhà xem cùng.

Cô gái vào rạp livestream phim ‘Em chưa 18’ cho bạn ở nhà xem, nhà sản xuất có kiện?

Cô gái vào rạp livestream phim ‘Em chưa 18’.

Có lẽ Tr không ý thức được đây là hành động sai trái, vi phạm pháp luật và gây ảnh hưởng đến doanh thu của nhà sản xuất phim Em chưa 18. 

Không biết Tr phát trực tiếp phim này từ rạp được bao lâu, song hành vi đó khiến nam diễn viên chính Kiều Minh Tuấn, bạn gái của anh là Cát Phượng cùng nhiều người bức xúc.

Đóng vai gã đào hoa  tên Hoàng trong Em chưa 18, Kiều Minh Tuấn ngán ngẩm viết: “Nhìn buồn lòng quá.... Xin Facebook nhà mình ý thức được việc này là sai trái ạ!”.

Cô gái vào rạp livestream phim ‘Em chưa 18’ cho bạn ở nhà xem, nhà sản xuất có kiện?

Kiều Minh Tuấn ngao ngán với hành động của Tr.

Nghệ sĩ Cát Phượng gay gắt hơn khi bình luận: “Không biết phải nói sao với những loại người vô ý thức. Vào rạp xem mà còn ngồi quay trực tiếp là sao ta?”.

Nam ca sĩ và MC Ngô Kiến Huy thì ngỡ ngàng với hành động này: “Không thể tin được”.

Trong khi diễn viên hài Tiến Luật cho biết nhà sản xuất phim Em chưa 18 có thể kiện Tr: “Bao nhiêu công sức, tiền bạc để đưa tác phẩm ra rạp. Bạn nữ này vô ý quá, nghe nói bên sản xuất kiện tới cùng luôn á. Nếu phải đền thì con số không nhỏ đâu. Hy vọng bạn này đủ 18”.

Cô gái vào rạp livestream phim ‘Em chưa 18’ cho bạn ở nhà xem, nhà sản xuất có kiện?

Tr có bị nhà sản xuất kiện?

Nguyễn Việt Sin – trưởng Đội Hiệp sĩ TP.HCM nhận xét: “Hồi nãy giờ tôi có xem cái livestream của bạn nữ này và thấy một số bạn vào comment kêu xoá đi vì bên hãng phim sẽ kiện.

Phớt lờ với mọi người, bạn nữ này còn cười khúc khích như chè khúc bạch vậy đó. Đợt này họ kiện cho bạn sấp mặt luôn nha. Cái tội vô ý thức, vô văn hoá”.

Ba diễn viên khác trong phim Em chưa 18 là Kaity Nguyễn, Châu Bùi và Will 365, hiện chưa lên tiếng trước vụ việc này.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng trách nhân viên rạp phim này vì không kịp thời nhắc nhở Tr tắt smartphone theo quy định. Dân mạng cũng vào Facebook cá nhân của Tr dọa dẫm hay chửi bới cô thậm tệ.

Cô gái vào rạp livestream phim ‘Em chưa 18’ cho bạn ở nhà xem, nhà sản xuất có kiện?

Will 365, Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn là 3 diễn viên chính trong Em chưa 18.

Em chưa 18 phim hài – lãng mạn của đạo diễn Lê Thanh Sơn và nhà sản xuất Charlie Nguyễn, vừa chính thức công chiếu hôm qua (21.4).

Phim lấy bối cảnh của một trường trung học quốc tế tại TP.HCM. Linh Đan (Kaity Nguyễn), nữ sinh cuối cấp quyết tâm trả thù người bạn trai phản bội Tony (Will 365) bằng cách tìm mình người yêu khác tuyệt vời hơn.

Linh Đan tìm cách bẫy anh chàng tay chơi sành điệu trong quán bar rồi quay video, dùng bằng chứng đó uy hiếp bắt anh phải đóng giả người yêu của mình, với mục đích đưa cô bé tới bữa tiệc cuối năm để hạ nhục Tony.

Vậy là Hoàng (Kiều Minh Tuấn), gã đào hoa luôn được vây quanh bởi những cô nàng sành điệu, nổi tiếng, lại phải sống cuộc sống nơm nớp bên cạnh  cô bé non nớt chưa đầy 18 tuổi vì lo bị “tố cáo và tống vào tù”.

Theo motthegioi